ต้นเดือนเงินเดือนออกแบบนี้ ใครที่อยากได้เสื้อผ้าใหม่ ๆ หรืออยากอัปเดตเทรนด์แฟชั่นว่าตอนนี้สาว ๆ กำลังฮิตใส่ไอเทมไหนกันอยู่ล่ะก็ มาจ้าา วันนี้ Jelly จะพาไปตะลุย 10 ร้านเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีที่ 'ยูเนียนมอลล์' แหล่งช้อปเสื้อผ้าสุดโปรดของสาว ๆ กันค่ะ แต่ละร้านแบบสวยเก๋น่ารักใส่ได้บ่อย ๆ ราคาเริ่มต้นแค่หลัก 100 เท่านั้น ใครไปยูเนียนมอลล์แล้วไม่แวะถือว่าพลาด! 

 

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์ Fulloption.shop


มาเริ่มกันที่ร้านแรกเลยย ใครกำลังมองหาเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีใส่ง่าย ๆ สบาย ๆ แต่ดูปัง ดูมีอะไร จัดไปค่ะร้านนี้เค้ามีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ทั้งเดรส เสื้อแฟชั่นเก๋ ๆ กางเกงยีนส์ แมทช์กับรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าแตะสานสไตล์เกาหลีคือจบเลย ใส่ไปเที่ยวก็เก๋ ไปทำงานก็ชิค มีเสื้อผ้าแบบใหม่ ๆ อัปเดตทุกสัปดาห์ ใครลง Mrt พหโยธินทางออก 5 เดินขึ้นบันไดเลื่อนตรงเข้ามาก็เจอเลยจ้า ราคาเริ่มต้นประมาณ 290 บาท

  • IG: @Fulloption.shop
  • พิกัด: ชั้น 1 ล็อค 1L33 และ ล็อค 1N01

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์

 

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์ Duckhood


ถัดมาอีกร้าน ร้านนี้เห็นปุ๊บ ต้องเดินเข้าไปส่องปั๊บ เพราะแบบน่ารักมาก ๆ ใครกำลังมองหาชุดไปเที่ยว ไปทะเล ไปทำงาน บอกเลยว่าร้านนี้มีครบ ส่วนใหญ่จะเป็นแนว ๆ เกาหลีมินิมอล โทนสีน่ารักสบายตา หยิบใส่ได้บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเสื้อเชิ้ต ชุดเซ็ต สายเดี่ยว เดรส เบลเซอร์ กางเกงยีนส์ มีหมด ราคาเริ่มต้น 290 บาท

  • IG: @duckhood_store
  • พิกัด: ยูเนียนมอลล์ ชั้น 3 และ ชั้น 1

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์

 

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์ Butterschot


ใครชอบแต่งตัวหวาน ๆ ล่ะก็ มาถูกทางแล้วค่ะ เพราะชุดร้านนี้สไตล์ค่อนข้างหวาน แต่ก็แอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ใส่แล้วดูน่ารักสดใสสุด ๆ มีทั้งเสื้อครอป เสื้อแขนตุ๊กตา เสื้อระบาย ๆ เสื้อกระดุมหน้า ทั้งดีไซน์และสีคือน่ารักน่าสอยหลายตัวมากก ซื้อแล้วได้ใส่บ่อย ๆ แน่นอนจ้า ราคาเริ่มต้น 280 บาท

  • IG: @butterscoth_closet
  • พิกัด: ยูเนียนมอลล์ ชั้น 1 ล็อค 1J-08 และ 1B-02 

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์

 

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์ Y Soul


เสื้อผ้าร้านนี้ต้องถูกใจสาวออฟฟิศชิค ๆ แน่นอน เพราะค่อนข้างมีความแตกต่างจากร้านอื่น ๆ เน้นลุคเรียบ ๆ แต่มีความชิคเวอร์ ทั้งเสื้อแฟชั่นเกาหลี เสื้อเชิ้ตผูกโบว์ กางเกงทรงสวย ๆ กระโปรงยีนส์ แมทช์กันแล้วดูดี ดูปัง มีความเป็นผู้ใหญ่สไตล์แคชชวล เหมาะกับสาววัยทำงาน หรือใครที่อยากแต่งตัวชิค ๆ ต้องแวะมาดูร้านนี้ ราคาเริ่มต้น 590 บาท

  • IG: @Socute_bymo
  • พิกัด: ยูเนียนมอลล์ ชั้น 1 ล็อค1L-03 และ ล็อค 1b-01

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์

 

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์ Chindashop


สาว ๆ ที่ชอบใส่เสื้อผ้าสไตล์ธรรมชาติ สีเอิร์ธโทนสบายตา จะเดินผ่านร้านนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด เพราะร้านนี้จะเน้นเสื้อผ้าสีเรียบ ๆ แบบสวย ดูชิค มีสไตล์ มีความมินิมอลลงตัว ที่สำคัญยังแมทช์ง่าย ใส่ได้บ่อย นอกจากนี้ก็ยังมีต่างหูมุกดีไซน์เก๋วางขายด้วยค่ะ แต่ร้านนี้ไม่มีขายใน IG อยากได้ต้องไปสอยที่หน้าร้านอย่างเดียวนะจ๊ะ ราคาเริ่มต้น 380 บาท

  • พิกัด: ยูเนียนมอลล์ ชั้น 1 

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์

 

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์ Twentyfour_shop


ใครชอบแต่งตัวสไตล์เกาหลีมินิมอลเลี้ยวเข้าร้านนี้ไม่ผิดหวัง เสื้อผ้าส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์เกาหลีนิด ๆ วินเทจหน่อย ๆ เห็นแล้วกรีดร้องหนักมากก เสื้อระบาย ๆ ผูกโบว์คิ้วท์ ๆ โทนสีก็จะเป็นแนวสดใส ๆ หน่อย อย่างสีเหลือง สีฟ้าคราม สีเขียว สีส้ม แค่ดูสีก็เพลินจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว! ราคาเริ่มต้น 290 บาท

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์

 

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์ Feelingshop


ส่องร้านเสื้อผ้าน่ารักหวาน ๆ กันมาเยอะแล้ว ลองเปลี่ยนแนวมาเป็นสาวเปรี้ยวกันบ้างดีกว่า บอกเลยว่าร้านนี้แซ่บตาแตกมากแม่! มีทั้งเสื้อผ้าสีเรียบ สีนีออน ลายกราฟิก กางเกงยีนส์ ดีไซน์สวยเก๋แปลกตาทั้งนั้น รวมถึงยังมีพร็อพและเครื่องประดับต่าง ๆ ทั้งหมวก แว่นตา เข็มขัด บอกเลยว่างานดี ปั๊วะ ๆ ถูกใจสายฮิปสายแฟแน่นอน ราคาเริ่มต้น 390 บาท

  • IG: @feelingsshop2019
  • พิกัด: ยูเนียนมอลล์ ชั้น 1

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์

 

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์ Bos's Boatta


สายสตรีทแวร์ต้องจัดร้านนี้! เสื้อผ้าส่วนใหญ่ของร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นสตรีทแวร์แนวหวาน ๆ ดีเทลเก๋ ๆ พวกเสื้อแขนยาวก็มีความกรุยกรายกำลังดี หรือจะเป็นเสื้อลายกราฟิกคูล ๆ ก็มี ใครอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวชิคมีสไตล์ต้องไปจัด รับรองใครเดินผ่านต้องเหลียวหลัง มีทั้งพร้อมส่งและพรีออเดอร์ใน IG ราคาเริ่มต้น 290 บาท

  • IG: @bossboatta
  • พิกัด: ยูเนียนมอล์ ชั้น 1 

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์

 

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์ Galtime


ใส่แล้วเกิดไม่ซ้ำใครแน่นอนสำหรับร้านนี้ ใครที่ชอบเสื้อผ้าที่มีความเก๋ แหวกแนว ไม่ซ้ำใครร้านนี้ตอบโจทย์ ใส่แล้วได้ลุคสาวเปรี้ยวไฮด์แฟชั่นขึ้นมาทันที ถ้าหากว่าใครซื้อไปแล้วไซส์ไม่พอดี หรือมีตำหนิ ทางร้านก็ยินดีให้เปลี่ยนได้ภายใน 3 วัน ราคาเริ่มต้น 490 บาท

  • IG: @feelingsshop2019
  • พิกัด: ยูเนียนมอลล์ ชั้น 1

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์

 

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์ Omi Japan Shop


ปิดท้ายด้วยร้านเสื้อผ้าดีเทลน่ารัก ๆ แนวผ้าฝ้าย ผ้าป่าน ร้านนี้เค้ามีแบบและสีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ใส่สบายชิล ๆ ได้ฟีลธรรมชาติ เป็นอีกร้านหนึ่งที่แนะนำสำหรับคนที่อยากได้เสื้อผ้าแมทช์ง่าย ๆ แต่น่ารัก ซื้อแล้วคุ้ม ใส่เป็น Everyday Look ได้ทุกวัน ราคาเริ่มต้น 250 บาท

  • IG: @omi_japanesestyle
  • พิกัด: ยูเนียนมอลล์ชั้น 1 ล็อค AA-10

ร้านเสื้อผ้ายูเนียนมอลล์

 

ร้านที่เราคัดมาฝากส่วนใหญ่จะมีลงขายใน IG ด้วยนะคะ แต่หน้าร้านแบบก็จะเยอะกว่า แถมยังได้ดูงานจริงด้วย เสาร์อาทิตย์นี้ใครยังไม่มีที่ไปก็มาเดินช้อปเสื้อผ้าชิล ๆ กันโลดด

 

บทความที่คุณอาจสนใจ