เพิ่งพ้นข้อกล่าวหาจากข่าวลือว่า 'นางเอกน้องใหม่อาจจะกลายเป็นมือที่สามของคู่รักดาราแฟนคลับแน่นอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ - เบลล่า ราณี ไปไม่นาน' ล่าสุดก็ทำเอางานเข้ารัว ๆ สำหรับสาว 'ชิงชิง คริษฐา' เพราะเมื่อนางเอกสาวขวัญใจของตัวจริงของ 'พี่เวียร์' อย่าง 'เบลล่า' ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบแซ่บ ๆ ว่าที่จริงแล้ว "เธอไม่เคยเจอกับชิงชิงมาก่อน และไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันจ้า!" เท่านั้นแหละ ชาวเน็ตทั้งหลานก็เตรียมเข้าชาร์จจับผิดทันที ก็จะไม่ให้พีคได้ยังไง ในเมื่อคำพูดของทั้งสองคนช่างต่างกันเป็นหนังคนละม้วนแบบนี้! ว่าแล้วก็ไปดูบทสัมภาษณ์ของทั้งสองฝั่งดลยดีกว่าว่าใครจะเป๊ะหรือโป๊ะ!?!  #เวียร์เบลล่า #เบลล่าเวียร์ #ชิงชิง

 

cr. www.youtube.com/

 

เวียร์เบลล่า

#เวียร์เบลล่า cr. www.instagram.com/kkharittha/

 

  • เหตุการณ์ความโป๊ะทั้งหมดนั้นเริ่มจากที่ สาวชิงชิง คริษฐา ออกมาให้สัมภาษณ์ประเด็นร้อนหลังจากที่เพจดังออกมาเม้าท์มอยว่า เธออาจะมีซัมธิงอะไรกับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ หวานใจของนางเอกสาว เบลล่าราณี รึเปล่า!?! เพราะทั้งภาพถ่าย การแท็กไอจีหรือพฤติกรรมหลาย ๆ อย่างมันแอบส่อแววให้หลาย ๆ คนอดคิดไม่ได้ว่าสาว ชิงชิง จะดูสนิทกับ เวียร์ เกินพี่น้อง  ซึ่งในการสัมภาษณ์ครั้งนั้นชิงชิงก็ได้ออกมาขอโทษต่อเรื่องราวทั้งหมด และได้ปฏิเสธกับสื่อว่าไม่มีอะไรเกิดเลย "ตนและเวียร์อยู่ในสถานะพี่น้องคนสนิท เวลาไปทริปก็ไปกันหลายคน รวมถึงยังเคยไปร่วมทริปกับสาวเบลล่าอีกด้วย!" เรื่องราวความดราม่าทั้งหมดในครั้งนั้นจึงหยุดไปตามระเบียบ #เวียร์เบลล่า

 

cr. www.youtube.com

 

  • จนกระทั่งล่าสุด ก็ถึงคิวของสาว เบลล่า ราณี ออกมาให้สัมภาษณ์ในลุคสวย ๆ นิ่ง ๆ ให้ความเป็นนางพญาสุด ซึ่งความโป๊ะแตกก็ได้เริ่มต้นจากกันสัมภาษณ์ของเบลล่าครั้งนี้ที่อย่างกับเป็นหนังคนละม้วนกับชิงชิง! นั่นก็เพราะสาวเบลล่าออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นทำนองว่า "ตนไม่เคยคุย ไม่เคยเจอ และไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันตามที่ชิงชิงบอก!" แถมยังทิ้งท้ายด้วยประโยคแซ่บ ๆ เอาไว้เก็บไปคิดกันต่อได้อีกว่า "เบลเชื่อว่าพี่เวียร์วางตัวเหมาะสมอยู่แล้ว แต่ละคนควรรู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ" อุ้ย แรงมากแม่ มันยังไงกันล่ะเนี่ยยย  #เวียร์เบลล่า

 

เวียร์เบลล่า

#เวียร์เบลล่า cr. twitter.com

 

  • และหลังจากที่ชนวนดราม่าถูกจุดขึ้น ด้วยเหตุนี้ชาวเน็ตต่างก็ออกมาวิเคาระห์รูปภาพหลาย ๆ รูปจากไอจีของสาวชิงชิง พร้อมยังแสดงความคิดเห็นในแบบที่แตกต่างกันออกไปมากมาย ยกตัวอย่างเช่น 

 

เวียร์เบลล่า

#เวียร์เบลล่า cr. www.instagram.com/kkharittha/

.

เอาเวียร์ขึ้นเป็นคลิปไฮไลท์เพียงคลิปเดียว ในครั้งที่เวียร์ส่งคลิปมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์

 

เวียร์เบลล่า

 

มีความเมนชั่นเจ้าตัวด้วยจ้ะ

 

 

เวียร์เบลล่า

 

เมนชั่นเวียร์บ่อย ๆ ก็มา แคปชั่นงอแงก็มี

 

เวียร์เบลล่า

 

 

เวียร์เบลล่า

 

เวียร์เบลล่า

#เวียร์เบลล่า cr. www.instagram.com/kkharittha/

 

หรือว่าจะเป็นการแคปชั่น ใช้อิโมติคอน หรือแม้กระทั่งคอมเม้นต์ต่าง ๆ ที่ชาวเน็ตดูยังไงก็ไม่เหมาะสม

 

เวียร์เบลล่า

#เวียร์เบลล่า  cr. www.instagram.com/kkharittha/

 

เวียร์เบลล่า

#เวียร์เบลล่า cr.  www.instagram.com/weir19/

 

แต่ที่พีคสุดก็น่าจะเป็นภาพนี้! 

 

เวียร์เบลล่า

 

เวียร์เบลล่า

 

เวียร์เบลล่า

#เวียร์เบลล่า cr. www.facebook.com/dontstoptaro/

 

เวียร์เบลล่า

cr. www.instagram.com/kkharittha/

.

อันนี้ Jelly ว่าขำ ๆ นะ ชาวเน็ตคิดได้ยังไงเนี่ย!!!

 

  • ซึ่งก็มีผู้รู้บางคนออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมตามคอมเม้นต์ในเพจต่าง ๆ จนได้รับความสนใจดังนี้จ้ะ 🙊

 

เวียร์เบลล่า

 

  • ซึ่งไม่ว่าความจริงจะเป็นยังไง แต่ยังไงหลาย ๆ คนก็ยังมองว่า ชิงชิง นั้นถือว่าทำตัวไม่เหมาะสมจริง ๆ มันดูเกินเลย จน "มากเกินไป" สำหรับเวียร์ที่มีแฟนแล้ว และเบลล่าเองก็มีสิทธิ์ที่จะไม่พอใจ 

 

เวียร์เบลล่า

#เวียร์เบลล่า cr. www.facebook.com/ejeab/

 

เวียร์เบลล่า

#เวียร์เบลล่า cr. twitter.com

 

คอมเม้นต์นี้ถูกชมเชยว่าสรุปออกมาอย่างเป็นกลางได้ดีทีเดียว 

 

อัปเดตล่าสุด วันที่ 8 กันยายน 2019!


  • ดราม่าเอยจงซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ เพราะดูเหมือนว่าเช้าวันนี้ดาราหนุ่มช่อง 7 ที่กำลังมีข่าวว่าแอบชอบสาว 'ชิงชิง' มา 3 ปี ได้พยายามออกมาให้ข่าวปกป้องผ่านสื่อว่า "ที่ชิงชิงออกมาพูดเรื่องไปเที่ยวสวนทางกับเบลล่านั้น อาจจะเป็นเพราะว่าน้องตื่นเต้นเลยให้สัมภาษณ์ผิด! แถมยังคอนเฟิร์มอีกว่าตอนนี้ชิงชิงได้รับรู้แล้วว่าตนแอบชอบ และตอนนี้ก็กำลังเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไป เพราะฉะนั้นเรื่องของเวียร์และชิงชิงจึงเป็นไปไม่ได้แน่นอน" 
  • แต่ถึงอย่างนั้นชาวเน็ตก็ยังคงไม่ปักใจเชื่อ เพราะรูปและวันที่ต่าง ๆ ประกอบกันแล้วก็แอบมีความชัดเจนว่าทริปที่เวียร์และเบลล่าไป ดูเหมือนจะไม่มีนัทและชิงชิงอยู่ด้วย และเพราะว่าด้วยข้อความเก่า ๆ ในทวิตเตอร์ของชิงชิงที่ดูยังไง๊ยังไงก็แปลก ๆ เตะตาชะนีด้วยกันจริง ๆ นะเนี่ยยย

 

เวียร์เบลล่า

 

เวียร์เบลล่า

 

 

เวียร์เบลล่า

 

เวียร์เบลล่า

 

เวียร์เบลล่า

นี่ชาวเน็ตหรือโคนันเนี่ย! กลัวแล้วววว

 

เวียร์เบลล่า

 

เวียร์เบลล่า

 

Friendzone ก็มา

 

เวียร์เบลล่า

 

อิจอะไรกันน้าาา... อ่านต่อได้ที่เพจนี้เลยจ้ะ

👉 www.facebook.com/kratoodrama/ 👈

 

เวียร์เบลล่า

23 ก.ค เพิ่งออกเดินทาง แต่ฝั่งเวียร์ไปเที่ยวกันแล้ว ทำให้วันที่ 24 ชิงชิงจึงได้มีรูปให้เราได้เห็นกัน

 

  • เอาล่ะ!!! ดราม่าเริ่มซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว ถ้าใครอยากติดตามต่อก็จงติดตามกันต่อไปให้ดี แต่ถ้าใครขี้เกียจตามแล้ว ก็มาตามอ่านได้ที่ Jelly ที่แหละนะ เพราะเราจะทำสรุปให้เรื่อย ๆ รับรองไทม์ไลน์ยาวกว่ากองไฟหลวงปูเค็มแน่ ๆ 

 

เวียร์เบลล่า

 cr. mello.me

 

แม่นายมองแรงแล้ววววววว😜

 


และเช่นเคยค่ะ เพราะความรักเป็นเรื่องราวของคนสองคน และคนสองคนนั้นก็คือคนที่รู้ทุกเรื่องได้ดีที่สุด ฉะนั้นจงเสพข่าวอย่างมีสติ ฟังให้ครบทุกด้าน และติดตามอย่างมีวิจารณญาณ ต้องไม่อินจนเกินเบอร์ ไม่เผลอเสียมารยาทจะกับใครดีที่สุดเลยล่ะค่ะ อะ ฝากไว้ให้คิสส!