นอกจากเมคอัพที่ช่วยทำให้ผู้หญิงเราสวยดูดีขึ้นได้แล้ว ทรงผมก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยปรับลุคเปลี่ยนสไตล์ให้สาว ๆ ได้มากเลยทีเดียว โดยเฉพาะ "สีผม" ที่สามารถกำหนดได้เลยว่าลุคของสาว ๆ จะปังหรือพัง และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะทำสีผมอะไรดี หรือเบื่อสีเก่าที่เคยทำไปแล้ว มาหา Inspiration สีผมสวย ๆ ที่ทำแล้วมีแต่ปัง ไม่เคยตกเทรนด์กันดีกว่า! jelly คัดสีผมสวย ๆ เด็ด ๆ น่าทำประจำปี 2019 มาให้แล้ว จะลุคหวาน เปรี้ยว หรือเซ็กซี่เรามีมาให้เลือกหมด ไม่อยากพลาดสีผมสวย ๆ ตามไปอัพเดทกันด่วน ๆ ค่ะซิสสสสส!

 

1. สีผม Bambi Brown 


พูดถึงสีผมจะพลาดสีผมโทนน้ำตาลไปได้ยังไงล่ะจ๊ะสาว ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีผม "Bambi Brown" ที่ฮอตฮิตมาก ๆ ในช่วงปี 2018 มาถึงปี 2019 ก็ยังอินอยู่นะบอกเลย! เป็นโทนสีผมน้ำตาลอ่อนหม่น ๆ จนเกือบจะบลอนด์ แต่ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ถ้าใครผิวขาวทำแล้วจะยิ่งผิวผ่อง แต่ถ้าใครผิวสีแทนย้อมผมสีนี้ก็จะช่วยขับผิวให้สว่างขึ้นได้ สาว ๆ ที่อยากได้สีผมธรรมชาติ แต่เก๋ไม่ซ้ำใคร ต้องไม่พลาดจัดสีนี้เลยค่า

 

สีผม

 cr. IG : @chahong_official

 

สีผม

  cr. IG : @chahong_official

 

สีผม

 cr. IG : @chahong_official
 

2. สีผม Ash Blonde Hair 


ใครเห็นสีผมใหม่ของสาวลิซ่าแล้วอยากทำตามมาทางนี้เลยซิสสส สำหรับสีผม Ash Blonde Hair บอกเลยว่ามาแน่นอนจ่ะ! เป็นสีน้ำตาลทองอ่อนประกายหม่น สว่างกำลังดี ไม่เรียบ ไม่แรงเกินไป ทำแล้วช่วยเสริมสไตล์ให้เธอดูเป็นสาวชิค อินเทรนด์และมั่นใจมากขึ้น ที่สำคัญยังช่วยให้ใบหน้าของเราดูสว่างขึ้นอีกด้วย จะผิวสีไหนทำก็รอด ใครกำลังเบื่อลุคเดิม ๆ ของตัวเองบอกเลยว่าย้อมผมสีนี้ปังขึ้นอีกเต็มสิบแน่นอน! 

 

สีผม

cr. IG : @lalalalisa_m

 

สีผม

cr. pinterest

 

สีผม

cr. pinterest

 

3. สีผม Brown


เทรนด์สีผมน้ำตาลเข้ม หรือสีน้ำตาลธรรมชาติยังคงเป็นสีผมยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของสาวไทย เพราะย้อมแล้วดูสวยธรรมชาติแบบไม่ปรุงแต่ง และไม่ได้โดดไปจากสีผมเดิมมากนัก จะช่วยให้ใบหน้าดูละมุน ซอฟต์ ๆ ไม่ดุ แถมยังช่วยให้ใบหน้าเราสว่างขึ้นด้วย เป็นสีผมธรรมดา ๆ ที่ทำให้ลุคของสาว ๆ ดูไม่ธรรมดาขึ้นมาได้ ใครอยากได้ลุคธรรมชาติแต่สวยคลาสสิคต้องไม่พลาดจัดสีนี้เลยนะจ๊ะสาว ๆ

 

สีผม

cr. pinterest

 

สีผม

 cr. pinterest

 

สีผม

cr. pinterest

 

4. สีผม Ash Brown


สีผมตระกูล Ash ยังคงเป็นสีผมสุดฮิตที่มาแรงในทุกซีซัน! เป็นสีผมโทนน้ำตาลหม่น ๆ ที่มีความเป็นธรรมชาตสูง ช่วยปรับลุคให้สาว ๆ ดูน่ารัก สดใส ดูซอฟต์ ๆ หวาน ๆ ในขณะเดียวกันก็มีเสน่ห์อันลึกลับน่าค้นหา รับรองว่าใครเห็นสีผมของซิสก็ต้องหยุดมองค่ะงานนี้! ใครชอบสีผมธรรมชาติ ๆ ไม่เข้มหรือสว่างเกินไปต้องไม่พลาดจัดสีนี้แล้วล่ะ

 

สีผม

cr. pinterest

 

สีผม

cr. pinterest

 

สีผม

cr. IG : @gypsykeerati

 

5. สีผม Blonde 


Blonde hair is never die จริง ๆ สาวสายฝ. ต้องหวีดร้องกับผมสีบลอนด์แน่นอน เพราะสีผมบลอนด์เมื่อย้อมแล้วจะทำให้หน้าเราดูอินเตอร์ขึ้น แถมยังช่วยให้หน้าดูสว่างไบรท์ขึ้นมาก ๆ ถ้าตัดผมสั้นยิ่งดูเปรี้ยวและเซ็กซี่ขึ้นมากเลยล่ะ แต่ถ้าเธอเป็นสายเกาหลีย้อมสีบลอนด์แล้วจะดูน่ารักมีสไตล์ไปอีกแบบ  สาวมั่นคนไหนอยากเปลี่ยนลุคปังขึ้นลองหันมาย้อมผมสีบลอนด์ทองรับรองว่าเกิดแน่นอน!

 

สีผม

cr. pinterest
 

สีผม

cr. pinterest
 

สีผม

cr. IG : @lalalalisa_m
 

แต่ละสีผมบอกเลยว่าสวยปังเห็นแล้วอยากจะวิ่งไปซาลอนแถวบ้าน ย้อมผมทันทีเลย สีผมก็เป็นอะไรที่ควรทำให้เข้ากับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของเราด้วยนะ ถ้าทำแล้วเข้ากับตัวเองก็จะช่วยเสริมความมั่นใจให้สาว ๆ ได้ดีเลยล่ะ อัพเดทสีผมสวย ๆ ปัง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Jelly สีผม