ไปต่างประเทศทั้งทีสาว ๆ อาจจะกังวลในเรื่องของสัญญาณอินเตอร์เน็ตต่างแดนกันใช่มั้ยเอ่ย ? ซึ่งแน่นอนว่าไปต่างประเทศเราจะไม่สามารถใช้งานสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้ แถมบางที่ก็อาจจะไม่มี WiFi อีกด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้ค่ายมือถือต่าง ๆ เขามีซิมไปต่างประเทศราคาถูกกันแล้วนะ จะได้ไม่ต้องพก Pocket WiFi ให้เกะกะกันอีกต่อไปด้วยแหละ!

 

ซิมไปต่างประเทศ AIS Sim2Fly


ซิมไปต่างประเทศนี้เป็นของค่ายมือถือยักษ์ใหญ่สีเขียวอย่าง AIS นั่นเอง ซึ่งซิมไปต่างประเทศเขาก็มี 2 แบบด้วยกันนั่นก็คือ ซิมโซนเอเชียกับออสเตรเลีย และซิมโซนยุโรปกับอเมริกา ซึ่งราคาและคุณสมบัติก็จะแตกต่างกันออกไป ดังนี้ค่ะ

  • ซิมไปต่างประเทศ AIS Sim2Fly เอเชียกับออสเตรเลีย เน็ตโรมมิ่ง 3G/4G แบบ Non-stop ความเร็วสูงสุด 4G นาน 8 วัน ในราคาเพียง 399 บาท
  • ซิมไปต่างประเทศ AIS Sim2Fly ยุโรปกับอเมริกา เน็ตโรมมิ่ง 3G/4G แบบ Non-stop ความเร็วสูงสุด 4G นาน 15 วัน ในราคาเพียง 899 บาท

 

ซิมไปต่างประเทศ

 

ภายในประกอบด้วยซิมไปต่างประเทศ คู่มือการใช้งาน และที่จิ้มเอาซิมออก ซึ่งสาว ๆ สามารถหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ AIS Shop ทุกสาขา และ Family Mart บางสาขาที่ร่วมรายการ สามารถเช็คประเทศที่รองรับได้โดยตรงผ่าน >>ลิ้งค์นี้<< เลยค่ะ พอลงทะเบียนกับทาง AIS ไว้แล้ว เมื่อถึงต่างประเทศก็ให้เปลี่ยนซิมไปต่างประเทศนี้ ก็จะสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ทันทีเลยค่ะ

 

ซิมไปต่างประเทศ True Travel Sim


อีกหนึ่งซิมไปต่างประเทศจากค่ายดังอย่าง True ซึ่งมี 2 ประเภทเช่นเดียวกันกับค่าย AIS แถมโปรโมชั่นยังออกมาในราคาที่เท่ากันอีกด้วย แต่ซิมไปต่างประเทศของเขานั้นสามารถโทรออกและรับสายในต่างประเทศ รวมถึงรับส่ง SMS ในราคาพิเศษได้ ใครที่ใช้ค่าย True อยู่แล้วก็แนะนำว่าให้ใช้ซิมไปต่างประเทศของเขาเลยค่ะ

  • ซิมไปต่างประเทศ True Travel Sim Asia เน็ตโรมมิ่ง 3G/4G แบบ Non-stop ความเร็วสูงสุด 4G นาน 8 วัน ในราคาเพียง 399 บาท 
  • ซิมไปต่างประเทศ True Travel Sim World เน็ตโรมมิ่ง 3G/4G แบบ Non-stop ความเร็วสูงสุด 4G นาน 15 วัน ในราคาเพียง 899 บาท 

 

ซิมไปต่างประเทศ

 

เมื่อถึงต่างประเทศก็ให้เปลี่ยนซิมไปต่างประเทศนี้ ระบบจะเลือกสัญญาณเครือข่ายพันธมิตรให้โดยอัตโนมัติ เพียงแค่ติ๊กเครื่องหมาย Roaming ใน Menu Network Setting ของมือถือหรืออุปกรณ์ที่ใช้งาน ก็จะสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ทันที สามารถซื้อซิมไปต่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์และ True Shop ทุกสาขา เช็คประเทศที่ใช้งานซิมไปต่างประเทศนี้ได้ที่ >>ลิ้งค์นี้<< เลยค่ะ

 

ซิมไปต่างประเทศ Dtac Go! อินเตอร์


ซิมไปต่างประเทศอีกหนึ่งค่ายที่เราอาจจะไม่ค่อยได้ยินมามากนัก แต่ Dtac เขาก็มีซิมไปต่างประเทศที่ออกมาเอาใจลูกค้าเหมือนกัน แต่! บอกเลยว่าซิมเดียวเที่ยวได้รอบโลกไม่แบ่งแยกโซน แถมยังให้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่าสองค่ายบนอีกด้วยนะ จะเป็นอย่างไรบ้างตามมาดูเลย

  • ซิมไปต่างประเทศ Dtac Go! อินเตอร์ เน็ตโรมมิ่ง 3G/4G แบบ Non-stop ความเร็วสูงสุด 4G (หลังครบ 4G ความเร็วจะอยู่ที่ 128 Kbps) นาน 10 วัน ในราคาเพียง 399 บาท สามารถใช้ได้ทั่วโลก

 

ซิมไปต่างประเทศ

 

ซึ่งสาว ๆ สามารถซื้อซิมไปต่างประเทศของค่ายนี้ผ่านทาง Dtac Hall และ Dtac Center ทุกสาขา เช็คประเทศที่ใช้งานได้ผ่าน >>ลิ้งค์นี้<< เลยค่ะ เพราะถึงแม้จะใช้งานได้ทั่วโลกแต่ก็ไม่ทุกประเทศเสมอไป ทางที่ดีเช็คให้ชัวร์ก่อนดีกว่าจะได้ไม่พลาดนะคะ

 

คราวนี้สาว ๆ ก็ไม่ต้องกังวลใจในเรื่องของสัญญาณอินเตอร์เน็ตเวลาไปต่างประเทศแล้วนะคะ เพียงแค่เดินไปที่ Shop ของ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่นี้แล้วจัดการซื้อซิมไปต่างประเทศ เจ้าหน้าที่จะทำการสอบถามข้อมูลและให้คำแนะนำเป็นอย่างดี รับรองว่าไปต่างประเทศครั้งนี้มีเน็ตอัพรูปลงโซเชียลอย่างแน่นอนจ้า ;p