อายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ ค่ะ เวลาจะผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปีก็ทำอะไรรูปร่าง สุขภาพ และหน้าตาของเขาไม่ได้จริง ๆ สำหรับ “ท้อป - ดารณีนุช” ที่ปีนี้ก็ 50 แล้ว ซึ่งต้องบอกเลยนะคะว่า เห็นเซี๊ยะ ๆ แบบนี้ เคยปล่อยตัวเอง จนน้ำหนักพุ่งทะยานไปถึง 70 กิโลกรัมเลยเชียวนะ และต้องบอกเลยนะคะว่า เคล็ดลับการลดน้ำหนักกลับมาดูแลตัวเองก็ไม่ได้ยากเลยนะ ใคร ๆ ก็สามารถนำมาปรับใช้ และมีหุ่นที่ดีได้ จะมีเคล็ดลับการดูแลตัวเองยังไงบ้างนั้น Jelly มีมาฝากจ้า


ถ้าพูดถึงชื่อสาว “ท้อป - ดารณีนุช” ภาพที่เราคิดไว้ในหัวต้องเป็นนักแสดงสาวที่ดูมีโครงร่างที่ใหญ่ ดูอ้วนหน่อย ๆ อย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งจะบอกว่าถ้าย้อนกลับไปช่วง 6 ปีก่อน เธอเคยมีช่วงน้ำหนักพุ่งทะยานไปถึง 70 กิโลกรัมเลยนะ จากที่ไม่เคยคิดจะออกกำลังกาย ใช้หลักการคือ เสื้อผ้าที่ใส่ไม่ได้ก็ซื้อใหม่ เปลี่ยนไซส์ แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหว ตัดสินใจหันหน้ามาออกกำลังกาย จนทำให้เธอลดน้ำหนักได้กว่า 10 กิโลเลยทีเดียว 

ลดน้ำหนัก
ก่อน - หลัง

 

ซึ่งวิธีที่เธอใช้ ก็จะเป็นการออกกำลังที่เราก็สามารถทำตามได้เลยค่ะ คือวิ่งและปั่นจักรยาน ไปพร้อม ๆ กับการคุมอาหารบ้าง ช่วงไหนมีเวลาว่างก็จะวิ่งลู่วิ่งที่บ้านบ้าง ถือว่าได้ผลลัพธ์ที่ดีมากอีกหนึ่งวิธีเลยล่ะค่ะ

 

ลดน้ำหนัก

 

ลดน้ำหนัก

 

ลดน้ำหนัก

 

ลดน้ำหนัก

 

ลดน้ำหนัก

 

และนอกจากที่จะช่วยให้น้ำหนักลงแล้ว ยังทำให้ผิวเราดีไปด้วยเลยนะ เหมือนได้ของแถมเลยจ้า

 

ลดน้ำหนัก

 

ลดน้ำหนัก

 

ลดน้ำหนัก

Cr : instagram.com/topdaraneenute

สำหรับใครที่กำลังตั้งใจแล้วว่าจะลดน้ำหนัก หรือเริ่มอึดอัดตัวเองแล้ว มาเถอะค่ะ เริ่มกัน ค่อย ๆ ปรับนิสัยการกิน เลี่ยงของทอด / ของมัน มีเวลาก็ไปวิ่งบ้าง แค่นี้ก็ทำให้ร่างกายของเรามีสุขภาพที่ดี ไปพร้อม ๆ กับหุ่นที่ดีแล้วจ้า