สาว ๆ คนไหนชอบกินเบเกอรี่บ้างคะ ? จะบอกเลยว่าพวกเบเกอรี่ใจร้ายที่ชอบทำร้ายจิตใจ ทำให้เราน้ำหนักขึ้นนั้นต้องหลบไปให้ไกล! เพราะวันนี้ Jelly มีพิกัดร้านเบเกอรี่มาแนะนำกันจ้า เชื่อว่าหลายคนก็คงจะคุ้นหูกันมาบ้างแล้วแหละ นั่นก็คือร้าน "The Oven Farm" นั่นเอง

 


The Oven Farm ร้านเบเกอรี่โฮมเมดเพื่อสุขภาพ เป็นเบเกอรี่ที่ไม่ใส่ทั้งนม เนย และไข่ เพราะทางร้านเค้าคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่จากธรรมชาติ และนำมาใช้แทน ไม่ว่าจะเป็นธัญพืชนานาชนิด ผักและผลไม้ต่าง ๆ ที่นำมาทำเป็นส่วนผสมและทำเป็นไส้เบเกอรี่ เช่น ขนมปังแบบแผ่น, บันแบบสอดไส้, โรล และขนมอบ สาว ๆ บางคนที่อ่านมาถึงตรงนี้อย่าเพิ่งทำเบ้ปากนะคะ เพราะวัตถุดิบที่ใช้นั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งนั้นเลย แถมแต่ละอย่างก็น่าหม่ำมาก ๆ ฉะนั้นสาว ๆ จึงหมดกังวลเรื่องน้ำหนักขึ้นได้เลยค่ะ เพราะวันนี้ Jelly จะพาสาว ๆ มาดูกันว่าแต่ละเมนูนั้นจะน่าทานอย่างที่เราบอกจริงไหม เอ้า!! ตามไปดูกันเลยจ้าาา

 

ขนมปังแบบแผ่น

เมนูแรกจะเป็นขนมปังแผ่นที่ตัวขนมปังจะผสมผักผลไม้ เช่น บีทรูท ฟักทอง งาดำ แครนเบอร์รี และส่วนผสมอื่นอีกหลายอย่างให้สาว ๆ ได้เลือกกันตามใจชอบเลย

  • ราคา : เริ่มต้นถุงละ 48 บาท (5 ชิ้น/ถุง)

 

the-oven-farm-bakery

 

the-oven-farm-bakery

 

the-oven-farm-bakery

 

บันหรือขนมปังสอดไส้

เมนูต่อมาเป็นบันหรือขนมปังสอดไส้ มีทั้งไส้ฟักทองญี่ปุ่น มันเทศ ข้าวโพด พิสตาชิโอมิกเบอร์รีถั่วขาว และไส้โหงวก๊วย ที่มีทั้งแปะก๊วย เม็ดมะม่วงหิมพานต์ แห้ว พุทราจีนเชื่อม และเกาลัด นอกจากนี้ก็ยังมีไส้อื่น ๆ ให้เลือกทานกันอีกเยอะแยะเลยค่ะ 

ราคา : กล่องละ 58 บาท (3 ชิ้น/กล่อง)

 

the-oven-farm-bakery

 

the-oven-farm-bakery

 

the-oven-farm-bakery

 

ขนมอบ

เมนูสุดท้ายก็คือเมนูขนมอบทั้งหลาย เช่น คุกกี้ ขนมเปี๊ยะ ขาไก่ ขนมแท่ง และเค้ก ที่มีส่วนผสมของข้าวกล้อง ไรซ์เบอร์รี อัลมอนด์ และวัตถุดิบอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ละอย่างบอกเลยว่าเฮลตี้โดนใจมากกก 

  • ราคา : กล่องละ 58 บาท (2 ชิ้น/กล่อง)
     

the-oven-farm-bakery

 

สำหรับคอขนมเปี๊ยะทั้งหลาย ร้านนี้เค้ามีไส้ขนมเปี๊ยะให้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ ไส้อัลมอนด์มิกซ์ฟรุต ได้สีเหลืองของฟักทอง ผสมอินทผาลัม อัลมอนด์ ลูกเกดและกล้วยตาก ก็จะได้ความเปรี้ยวบวกความหวานของลูกเกดแบบพอดี / ไส้ช็อคโกแครนเบอร์รี่ ผสมเนื้ออินทผาลัม แครนเบอร์รี ที่มีรสเปรี้ยวนิด ๆ ตัดกับรสช็อกโกแลตได้อย่างลงตัว

  • ราคา : กล่องละ 55 บาท (2 ชิ้น) / 155 บาท (6 ชิ้น)

the-oven-farm-bakery

 

เมนูโปรดของสาว ๆ หลายคนแน่นอนสำหรับเค้กกล้วยหอม ซึ่งทางร้านเค้าใช้ข้าวหอมมะลิผสมกับกล้วยหอม แถมยังใส่กล้วยตากเข้าไปอีก ชิ้นนึงนี่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจ้า   

  • ราคา : ชิ้นละ 65 บาท

the-oven-farm-bakery

 

อีกหนึ่งอย่างที่อร่อยดีงามจนต้องมาบอกต่อสาว ๆ นั่นก็คือ ขนมขาไก่ ที่มีทั้งรสมันม่วง ฟักทองและอีกหลายรสชาติให้เลือก แถมแคลอรี่ก็แค่ 14 cal. ต่อชิ้นเท่านั้นเอง

  • ราคา : เริ่มต้นกระปุกละ 90 บาท

the-oven-farm-bakery

 

เบเกอรี่ร้านนี้เค้าเอาใจสายเฮลตี้ตัวจริงเลยนะ แต่เมนูเบเกอรี่ยังไม่หมดเพียงแค่นี้นะคะ ยังมีอีกหลายเมนูให้สาว ๆ ได้เลือกอิ่มอร่อยกันให้หนำใจไปเลย แต่เค้าไม่มีหน้าร้านนะคะ สาว ๆ อาจจะต้องคอยดูทางร้านเค้าอัพเดทเมนูและดูว่ามีขนมของ The Oven Farm วางจำหน่ายร้านไหนบ้าง ไปแล้วจะได้ไม่เสียเที่ยวเนอะ ใครที่สนใจก็ลองติดต่อสอบถามทางช่องทางข้างล่างนี้กันได้เลย สายลดน้ำหนักไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ!