เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนเวลาทำสีผมก็มักจะมีปัญหาทำสีผมออกมาแล้วไม่ตรงตามที่ต้องการบ้าง สีผมไม่เท่ากันบ้าง ซึ่งใครที่กำลังมองหาร้านทำผมที่ทำสีผมออกมาได้สวยเป๊ะโดยช่างทำผมมืออาชีพอยู่ล่ะก็ แนะนำเลยค่ะว่าต้องมาที่ร้าน The Hair Care Professional โดยวันนี้เราจะมาทำสีผมเปลี่ยนลุคให้สวย เกิด ปัง กันที่ร้าน The Hair Care Professional สาขา Central Festival Eastville กันค่ะ จะเป็นยังไงบ้างนั้นตามมาดูกันเลยย!

 

ทำสีผม

ทำสีผม

 

ที่ร้าน The Hair Care Professional นอกจากสาว ๆ จะทำสีผมออกมาสวยเป๊ะตามที่ต้องการแล้ว ผมยังสุขภาพดี ไม่แห้งเสียอีกด้วยค่ะ เพราะทางร้านเค้าเน้นในเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของตัวลูกค้า และเส้นผมของลูกค้าเป็นหลัก โดยทุก ๆ ขั้นตอนจะมีการบำรุงด้วยทรีทเมนท์ที่ครอบคลุมทุกส่วนของเส้นผม ตั้งแต่รากผม และหนังศีรษะจรดปลายผม เพื่อที่ลูกค้าจะมั่นใจได้เลยว่าการทำสีผมที่ร้านจะได้ทั้งผมที่สวยและมีสุขภาพดีกลับไปอย่างแน่นอน ;)

 

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

 

มาเริ่มที่ขั้นตอนแรกก็คือ การฟอกสีผม โดยทางร้านจะใช้เทคนิคการฟอกสีผมที่ไม่ทำให้ผมเสีย และใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายและเส้นผม และไม่มีกลิ่นฉุนให้รำคาญใจ จากนั้นจึงทำการฟอกสีผมรอบที่สอง เพื่อให้ได้สีผมใหม่ที่ชัดเจนมากขึ้น โดยการฟอกสีผมจะมีการลงทรีทเมนท์ก่อน เพื่อให้ผมของเรายังคงสวย นุ่มลื่น ไม่แห้งเสียค่ะ 

 

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

 

ขั้นตอนต่อมาเป็นการทำไฮไลท์ค่ะ โดยร้านนี้จะมีความพิเศษอยู่ที่การใช้เทคนิคการทำไฮไลท์ที่ละเอียดไม่เหมือนใคร เพื่อเพิ่มความมีมิติให้กับสีผม จากนั้นก็มาถึงการทำสีผม ด้วยเทคนิคผสมสี โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจเรื่องสีผมแบบที่ลูกค้าต้องการ มีความรู้และความชำนาญในเรื่องการผสมสี มีการชั่งตวง และคำนวณอัตราส่วนของสีแบบเป๊ะ ๆ เพื่อให้ได้สีสวย ๆ ส่วนผลิตภัณฑ์ทำสีผมของทางร้านก็เป็นสีออร์แกนิค นำเข้าจากประเทศอิตาลี เพื่อให้ได้สีผมที่สวยสุขภาพดีถูกใจสาว ๆ ทุกคนค่า

 

ทำสีผม

ทำสีผม

 

ขั้นตอนสุดท้ายก็คือ การจัดแต่งทรงผมเปลี่ยนลุคใหม่! ด้วยสีผม "Smoky Brown" หรือสีบลอนด์เทาประกายน้ำตาลอ่อน บอกเลยว่า แค่ทำสีผมก็สามารถเปลี่ยนลุคให้กลายเป็นสาวสวยแซ่บเว่อร์ ดูปัง และมีเสน่ห์ขึ้นมากเลยทีเดียวค่ะ 

 

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

 

ใครที่สนใจอยากทำสีผมสวย ๆ ก็สามารถเข้ามาใช้บริการที่ร้านกันได้ค่ะ พนักงานที่ร้านนอกจากจะมีฝีมือแล้ว ยังน่ารัก เป็นกันเอง แถมยังคอยดูแล ให้คำปรึกษา และให้บริการลูกค้าแบบใส่ใจสุด ๆ นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีบริการ ตัดผม ดัดผม ทำทรีทเมนท์ และที่สำคัญคือการดูแลสุขภาพของหนังศีรษะและเส้นผม โดยผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านเลือกใช้ในทุกขั้นตอนนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และเป็นสูตรเฉพาะสำหรับที่ The Hair Care Professional เท่านั้น เรียกได้ว่าใครมาทำผมที่นี่ก็ออกมาสวยปังไม่มีผิดหวังทุกรายจ้า 

 

The Hair Care Professional

- สาขา Central Festival Eastville ชั้น 3 

Open Hours : 10.30 - 20.30 น.

Call : 02 042 2959

- สาขา Central Plaza Korat ชั้น 3

Open Hours : 10.00 - 20.30 น.

Call : 04 4001656

Facebook : /The Hair Care Professional

Instagram : @thc_professional