ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง อันนี้ก็เรื่องจริงไม่เถียงเลยค่ะ แต่ก็จะมีบางคนนะ ที่เวลาไม่แต่งหน้าหรือโชว์หน้าสดแล้วสวยกว่าแต่งหน้าเต็ม ๆ อีก!! วันนี้ Jelly เลยมีดาราไทยที่หน้าสดแล้วสวย มาให้ดูกันว่าเป็นยังไง จะมีคนไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


ดาราไทยหน้าสดยังสวย "วุ้นเส้น - วิริฒิพา"

  • เห็นแบบนี้ อายุจะย่างเข้าเลข 4 แล้วนะคะ แต่ต้องบอกเลยว่าทั้งผิวหน้า ทั้งหุ่นยังเซี๊ยะอยู่เลยจ้า วุ้นเส้นถือเป็นดาราไทยที่เข้าวงการมาตั้งแต่วัยรุ่นค่ะ ที่สำคัญหน้าไม่ค่อยเปลี่ยนอีกด้วยค่ะ แต่งหน้าแค่น้อย ๆ ก็สวยแล้วค่ะ

instagram.com/vjwoonsen/

ดาราไทยหน้าสดยังสวย "เจนี่ - เทียนโพธิ์สุวรรณ"

  • อีกหนึ่งดาราไทยที่อายุอานามก็เริ่มเข้าใกล้เลข 4 แล้วล่ะ! แต่ต้องบอกเลยว่าหุ่นและหน้ายังเซี๊ยะ ดูเด็กมาก! อาจจะเป็นเพราะเธอออกกำลังกายก็เป็นไปได้นะ หน้าสดไปออกกำลังกายแบบนี้บอกเลยว่า สวย แถมยังดูเซ็กซี่อีกด้วย

ดาราไทย

instagram.com/janienineeleven/

ดาราไทยหน้าสดยังสวย "ใหม่ - ดาวิกา"

  • ดาราไทย แต่ลุคสไตล์สาย ฝ. คนนี้บอกเลยหน้าสด ก็ยังสวยราวกับแต่งหน้ามาแล้วเลยละค่ะ คิ้ว ตา คมมาก! ทุกอย่างรวมอยู่บนหน้าแล้วดูเป๊ะไปหมด น่าอิจฉาเป็นที่สุดเลยจ่ะ

instagram.com/davikah/

ดาราไทยหน้าสดยังสวย "น้ำชา - ชีรณัฐ"

  • นักร้องสาวเสียงสดใสคนนี้บอกเลย หน้าสดไม่แต่งหน้าก็รอดค่ะ! สวย เป๊ะ เฉี่ยวมาก มองแล้วดูมีเสน่ห์มาจากภายใน คิ้ว ตา จมูก ปาก รวมแล้วเข้ากันทุกจุดจริง ๆ ค่ะ

instagram.com/namcha_tea

ดาราไทยหน้าสดยังสวย "ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก"

  • เป็นดาราไทยอีกหนึ่งคนที่แม้ว่าจะมีศัลยกรรมมาบ้าง แต่พอทำมาแล้ว หน้าสดก็สวยเลยนะ ธรรมชาติมาก ๆ มองเพลินจนลืมไปเลยว่าทำศัลยกรรม น่ารัก จิ้มลิ้ม มีเสน่ห์ไม่เบาเลยค่า

instagram.com/baifernbah

หน้าสดแล้วสวย ถือว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ผู้หญิงเราปรารถนาเหมือนกันนะคะ แต่สิ่งสำคัญสุดคือการที่เราจะมีหน้าสดที่สวยได้นั้น ก็ต้องมาจากการดูแลผิวที่ดี ว่าแล้วเรามาดูแลผิวของเราให้สวย เพื่อหน้าสดสวย ๆ ของเรากันดีกว่า