ทุกวันนี้ไถฟีดเฟสบุ้คหรือทวิตเตอร์ทีไร ก็มักจะเจอเพจคอนเทนท์คนไทยเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะโพสต์ภาพวาดการ์ตูนน่ารัก ๆ อาร์ต ๆ มาพร้อมโควทหรือข้อความโดน ๆ ที่อ่านแล้วตรงกับความรู้สึกซะจนอยากกด Like กด Share กันรัว ๆ วันนี้ jelly เลยรวบรวม 5 "เพจวาดการ์ตูน" ที่ทั้งดังและโดนมาให้ทุกคนได้ไปกดติดตามกัน จะมีเพจไหนบ้างมาดูกันเลยยยย!!!

 

เพจวาดการ์ตูน Sundae Kids💫

FB : @sundaekidsillustration 


เริ่มจากเพจวาดการ์ตูนในดวงใจของสาว ๆ หลายคนอย่าง Sundae Kids ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มสาว ทั้งสุข เศร้า เหงา รัก อกหัก ออกมาเป็นภาพวาดลายเส้นเรียบง่าย โทนสีน่ารัก ๆ ส่วนใหญ่จะวาดเป็นคอมมิค 3 ช่อง พร้อมข้อความภาษาอังกฤษสั้น ๆ แต่ละโพสต์นี่อ่านแล้วชวนให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจจนอยากแท็คใครสักคนเลยแหละ 

เพจวาดการ์ตูน

เพจวาดการ์ตูน

เพจวาดการ์ตูน

เพจวาดการ์ตูน

 

เพจวาดการ์ตูน กว่าจะถึงออฟฟิศ💫

FB : @kwajatungoffice


อีกหนึ่งเพจโดน ๆ สำหรับคนทำงานและมนุษย์เงินเดือนทั้งหลาย ที่ได้นำเสนอเรื่องราวตลกร้ายในออฟฟิศที่หลายคนต้องประสบพบเจอออกมาเป็นมุกตลกให้เราอ่านแล้วขำไปจุกไป!! (ก็แหม่.. เล่นพูดแทนกันแบบนี้) คอนเซ็ปต์จะเป็นการคิดมุกผสมผสานกับหนัง เพลง หรือกระแสแบบเรียลไทม์ที่บอกเลยว่าโดนใจจนคนกดไลค์กดแชร์กันถล่มทลายเลยจ่ะ นอกจากนี้ภาพวาด ลายเส้นและการเลือกใช้สีเพียงแค่ 3 สี คือ น้ำเงิน เหลือง แดง ยังทำให้เพจเป็น

 

เพจวาดการ์ตูน

 

เพจวาดการ์ตูน

 

เพจวาดการ์ตูน

 

เพจวาดการ์ตูน

 

เพจวาดการ์ตูน แมวเย้ & น้องขี้เกียจ💫

FB : @tpagon


มาถึงคิวของเพจวาดการ์ตูนเจ้าแมวเย้ & น้องขี้เกียจกันบ้างค่ะ สำหรับเพจนี้ได้นำเสนอเรื่องราวความขี้เกียจผ่านเจ้าแมวเย้และน้องขี้เกียจ ที่วัน ๆ ไม่อยากจะทำอะไร ขอแค่กินกับนอนก็พอแล้ว! โพสต์ส่วนใหญ่จะเป็นภาพวาดการ์ตูน 4 ช่อง ลายเส้นง่าย ๆ โทนสีน่ารักสดใส ใครที่ชอบวางแผน To do list ในแต่ละวันซะดิบดี แต่กลับทำพังไม่เป็นท่า ต้องไปกดติดตามไว้เลยจ้าาาา

 

เพจวาดการ์ตูน

 

เพจวาดการ์ตูน

 

เพจวาดการ์ตูน

 

เพจวาดการ์ตูน

 

เพจวาดการ์ตูน ซิบบิล💫

FB : @sibbil


เพจวาดการ์ตูนที่หลายคนคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะไม่ใช่แค่ภาพวาดลายเส้นและการลงสีที่น่ารักมาก ๆ จนเป็นเอกลักษณ์เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมข้อความสั้น ๆ ที่เห็นแล้วทำให้เราหลุดยิ้มบาง ๆ ออกมา วันไหนรู้สึกแย่ หรือหมดกำลังใจ เปิดเพจนี้ฟีลกู๊ดขึ้นแน่นอน นอกจากนี้เค้ายังทำสติกเกอร์ไลน์ออกมาด้วยนะ ใครชอบก็ตามไปโหลดกันจ้า

เพจวาดการ์ตูน

เพจวาดการ์ตูน

 

 เพจวาดการ์ตูน

 

เพจวาดการ์ตูน

 

 

จบไปแล้วกับเพจวาดการ์ตูนที่เรานำมาฝากวันนี้ ใครชอบสไตล์ไหนก็อย่าลืมไปกดติดตามและติด See First ไว้นะ วันไหนเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ แค่เห็นโพสต์ก็ช่วยปรับมู้ดให้ดีขึ้นได้แน่นอนจ้าาาาา : )