ออกกำลังกาย ถ้าจะออกให้ดีและเห็นผล แน่นอนค่ะว่าเราต้องออกให้ถูกหลักการ และทำความเข้าใจกระบวนการการทำงานของร่างกายของเราให้ดีก่อนค่ะ ซึ่งส่วนมากก็จะมีกลุ่มคนที่เรามักจะเรียกกันว่าเทรนเนอร์ ที่จะคอยคุมท่าการออกกำลังกาย แนะนำอาหารการกินให้เราได้ไปหามาทานกัน

ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีมากมายหลายคนเลยล่ะค่ะ แต่หนึ่งเทรนเนอร์ที่อยู่เบื้องหลังหุ่นเป๊ะ ๆ ของเหล่าดารา เน็ตไอดอล ที่ได้แชร์ให้ความรู้ทั้งการออกกำลังกายและอาหารการกินใน IG ของเขา ก็คือ “เทรนเนอร์จัน” นั่นเองค่ะ วันนี้ Jelly เลยไปนั่งรวบรวมเคล็ดลับของเขามาแชร์บอกต่อกัน จะเป็นยังไงบ้างนั้น มาดูกันเลย


“เทรนเนอร์จัน” คนนี้ก็คือเทรนเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังหุ่นเป๊ะ ๆ ของ สาวยิปโซ / เบลล่า ราณี / VJ.จ๋า /ไอซ์ ปรีชญา / น้ำชา กุลณัฐ / เกรซ กาญจน์เกล้า และเน็ตไอดอลชื่อดังอีกมากมายค่ะ

เทรนเนอร์จัน

เทรนเนอร์จัน

เทรนเนอร์จัน

 

ซึ่งเทรนเนอร์จันก็ได้แชร์ท่าออกกำลังกายไว้หลายท่า ทั้งปั้นซิกแพค ปั้นก้นให้สวยงาม และนอกจากนี้เขาก็อธิบายเกี่ยวกับอาหารการกินต่าง ๆ อาทิ ...

  • การเลือกกินไก่ - กินหมูส่วนต่าง ๆ 

เทรนเนอร์จัน

เทรนเนอร์จัน

 

  •  การเลือกกินอาหารแต่ละประเภท

เทรนเนอร์จัน

 

  • แคลอรี่ในคุกกี้สุดโปรดในใจของใครหลาย ๆ คน

เทรนเนอร์จัน

เทรนเนอร์จัน

 

  • การทำอาหารเพื่อสุขภาพทานเอง

เทรนเนอร์จัน

เทรนเนอร์จัน

 

  •  รวมไปจนถึงหลักการอ่านฉลาก ปริมาณต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการ

เทรนเนอร์จัน


สำหรับใครที่กำลังหันไปออกกำลังกาย หรือกำลังจะเริ่มออกกำลังกาย ก็ลองไปกดติดตาม "เทรนเนอร์จัน" ไว้ได้เลยค่ะ หรือใครสนใจจะเทรนกับเขาก็สอบถามรายละเอียดได้เลย รับรองเลยว่า เราจะได้ความรู้และความเข้าใจในหลักการการทำงานของร่างกายเรามากขึ้นอย่างแน่นอนค่าา