สาว ๆ ทั้งหลายอาจจะเบื่อรอยสักสีลายดอกไม้กันแล้วใช่ไหมเอ่ย ? อยากจะหาไอเดียรอยสักสีใหม่ ๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะสักแบบไหนดี Jelly ก็เลยขออาสาเอาไอเดียรอยสักจากร้านสักที่เกาหลี IG : _tan_tattoo มาฝากกัน ซึ่งลายเส้นของเขาจะมีความน่ารักน่าเอ็นดู แถมมีแต่รอยสักลายน่ารักเกินห้ามใจทั้งนั้น เผื่อใครจะเอาไปสักตามก็ได้น้าาา

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสักสีของร้านสักเกาหลี IG : _tan_tattoo นั้นส่วนมากจะเน้นไปที่ลายเส้นเล็ก ๆ สไตล์มินิมอลแต่คงความน่ารักขี้เล่นเอาไว้ ด้วยความที่รอยสักนี้เป็นภาพแนวการ์ตูนซะมากกว่า การใส่สีสันสดใสลงไปในรอยสักจะช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ใครที่ชอบอะไรน่ารัก ๆ อย่างก้อนเมฆ สายฝน สายรุ้ง ก็สามารถประทับรอยสักลายนี้ลงบนร่างกายได้เช่นกัน ดูแล้วมุ้งมิ้งมากเว่อร์

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

ถ้าหากสาว ๆ คนไหนยังมีหัวใจของการเป็นเด็ก รักในตัวการ์ตูนที่ชอบก็สามารถเอาตัวการ์ตูนนั้นมาเป็นรอยสักได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าเทเลทับบี้กับพระอาทิตย์ เอลโม่ อียอร์ หรือเหล่าตัวการ์ตูนจาก Inside Out ก็ล้วนแล้วแต่น่ารักทั้งนั้น ยิ่งลงสีสด ๆ ที่รอยสักยิ่งเพิ่มความสมจริงเข้าไปใหญ่ ใครเห็นรอยสักเป็นต้องชมว่าน่ารักอย่างแน่นอน

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

นอกจากรอยสักลายการ์ตูนหรือแนวเด็ก ๆ ทั่วไปแล้วใครจะสักลายอื่นเนี่ย IG : _tan_tattoo เขาก็มีเหมือนกันนะคะ เช่น รอยสักรูปสัตว์ รูปดอกไม้ลายเส้นพริ้วไหว แต่ส่วนมากทางร้านจะถนัดงานมินิมอลลายเส้นน่ารัก ๆ มากกว่า ถ้าใครสนใจอยากจะประทับรอยสักเห็นทีจะต้องบินไปเกาหลีแล้วล่ะ ร้านสักนี้อยู่ที่ย่านฮงแด ใครไปก็ทัก Kakao ทางร้านไปสอบถามได้เลยค่ะ

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

รอยสัก

 

มีแต่รอยสักลายน่ารัก ๆ ทั้งนั้น ไม่คิดเลยว่าตัวการ์ตูนก็จะสามารถนำมาทำเป็นรอยสักได้เช่นกัน แถมสักแล้วเนี่ยทั้งสวยและน่ารักมากเลยด้วย ถ้าหากสาว ๆ คนไหนสนใจรอยสักสีลายแนวนี้ก็สามารถเก็บไว้เป็นไอเดียเวลาอยากสักก็ได้นะคะ อย่าลืมเลือกร้านสักที่ไว้ใจได้ล่ะ เพราะสักแล้วไม่ได้งานตามแบบที่ชอบมันแก้ยากนะจ๊ะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : _tan_tattoo