สาว ๆ ที่ชอบถ่ายรูปจะต้องถูกอกถูกใจไอเดียถ่ายรูปที่ Jelly นำมาฝากแน่นอน สำหรับสาวโสดที่อยากถ่ายรูปคู่น่ารัก ๆ แต่ไม่มีแฟนให้ถ่ายคู่ ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ ชวนเพื่อนสาวสักคนมาถ่ายรูปคู่แบบคิ้วท์ ๆ ชวนจิ้นให้ฟินกระจายกันดีกว่า เอาล่ะ ทำท่าโพสถ่ายรูปแบบไหนจะสวยบ้าง มาดูไอเดียกันเลย!

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ท่าถ่ายรูปคู่กับเพื่อนที่เบสิคสุด ๆ ก็คือการยืนหรือนั่งใกล้กัน อาจจะคล้องแขนเพื่อน หรือเอาหัวมาซบไหล่เพื่อนแล้วทำหน้าอ้อน ๆ หน่อยก็ดูน่ารักไปอีกแบบ ยิ่งถ้าแบบทำหน้าเอ็นดูเราหรือทำหน้าบูด ดูแล้วยิ่งน่ารักน่าหยิกสุด ๆ หรืออาจจะโอบกอดเพื่อนแล้วเอาคางเกยไหล่ก็ได้น้าาา

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ้าหากไม่อยากถ่ายรูปแบบอิงแอบแนบชิดกับเพื่อน ก็อาจจะทำท่าโพสถ่ายรูปแนวทะเล้นหน่อย ๆ อารมณ์ประมาณว่าทำท่าเหมือนกัน หรือทำท่าทางที่ดูเหมือนว่ากำลังหยอกล้อกันอยู่ ยิ่งทำให้ดูสนิทสนมกันมากขึ้น หรืออาจจะหาโลเคชั่นที่มันดูดีและกว้างขวางหน่อย จะได้ไม่อึดอัดและสามารถทำท่าทางได้ตามใจชอบยังไงล่ะ

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูปกันสองคนก็มีธีมได้นะ สาว ๆ อาจจะชักชวนเพื่อนสนิทใส่เสื้อผ้าแบบเดียวกัน ทำทรงผมเหมือนกันให้ดูเหมือนกับว่าเป็นฝาแฝด จากนั้นก็ทำท่าทางถ่ายรูปให้ดูสนิทและเหมือนเป็นพี่น้องกันจริง ๆ อย่างเช่น การกอด การโอบไหล่ การลูบหัว หรือแม้แต่การจุ๊บแก้ม ฯ ก็ดูน่ารักไม่เบาเลยน้าาา

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

ถ่ายรูป

 

เห็นแล้วอยากจะจับมือเพื่อนสาวสักคนไปถ่ายรูปด้วยจริง ๆ เอาเป็นว่าวันหยุดไหนที่มีเวลาว่างตรงกัน สาว ๆ ลองชวนเพื่อนสนิทสักคนไปถ่ายรูปคู่กันดูสิคะ ถือว่าเป็นการไปเที่ยวและใช้เวลาอยู่กับเพื่อนด้วยนะ วันหยุดจะได้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ไม่มีแฟนก็ไม่เห็นเป็นไรเพราะมีเพื่อนน่ารักซะอย่างนี่นา จริงไหมจ๊ะ ?

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest