อยากเป็นคนชิค ๆ คูล ๆ มาลองจัดเสื้อยืดมินิมอลสักตัวไหมล่ะ!? งานนี้บอกเลย Jelly คัดมาแล้ว กับ 5 ร้านเสื้อยืดมินิมอล เรียบแต่ชิค ในราคาหลักร้อย ไม่ต้องออกไปซื้อให้วุ่นวาย นอน CF อยู่บ้านได้เลย


ร้านเสื้อยืดมินิมอล lifeprojectbkk

ใครมองหาเสื้อยืดมินิมอลสีเอิร์ธโทน งาน Font หรือ Typo สวย ๆ มาลองร้านนี้เลย จะใส่เดี่ยว ใส่คู่ก็ได้หมด ราคาเริ่มต้นที่ 290 บาท

เสื้อยืดมินิมอล


ร้านเสื้อยืดมินิมอล dude.and.co

งานฟ้อนต์เรียบ ๆ ตัวบาง เข้ากับเสื้อยืดมินิมอลสุด ๆ ใครชอบแต่งตัวเป็นสีคุมโทนกับเพื่อน แนะนำของแบรนด์นี้ดู ใส่แล้วถ่ายรูปสวยแน่ ราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท

เสื้อยืดมินิมอล


ร้านเสื้อยืดมินิมอล hay_gopgaepofficial

ใครมองหาเสื้อยืดมินิมอล สีสันไม่จำเจมาลองร้านนี้ ไม่ว่าจะเป็นสีเสื้อที่มีสีพื้นให้เลือกเยอะมาก แถมตัวลวดลายก็มีสีสันเช่นกัน แต่ยังคงความมินิมอลไว้อย่างลงตัว ราคา 4 ตัว 900 บาท

เสื้อยืดมินิมอล


ร้านเสื้อยืดมินิมอล chup.oversize

เสื้อยืดมินิมอลแบบโอเวอร์ไซส์ใส่ง่ายไม่ต้องคิดเยอะ เลือกสีกับลวดลายน่ารัก ๆ หน่อย ใส่กับกระโปรงหรือยีนส์ก็ได้นะ ราคา 150 บาท

เสื้อยืดมินิมอล


ร้านเสื้อยืดมินิมอล colorfulxshop

จะเสื้อยืดสีสดใส หรือสตรีทหน่อยก็หาได้ที่ร้านนี้ เค้ามีหมดนะไม่ว่าจะเป็นงานฟ้อนต์ หรือลายน่ารัก ๆ ซื้อไปแล้วรับรองว่าใส่ได้ทุกวันแน่นอน ราคา 150 บาท

เสื้อยืดมินิมอล


น้อยแต่คูลมากกกกก! กับเทรนด์มินิมอลที่ฮิตอยู่ตลอด เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนแต่งได้แน่นอน แล้วอย่าลืมไปช้อปกันนะกับ 5 ร้านเสื้อยืดมินิมอลที่แนะนำกันไป วันนี้ไปละ ขอตัวไปแกะกล่องไปรษณีย์ที่เพิ่ง CF มาก่อน 👅

 

บทความที่เกี่ยวข้อง