เห็นแล้วมันน่าเศร้าใจ รู้สึกผิดกับข้าวมื้อที่กินลงไปจริง  ๆ ค่ะ เมื่อเห็นเหล่าบรรดาดาราเขาไปออกกำลังกาย โชว์หุ่นซิกแพคแน่น ๆ แล้วใจมันอยากได้ อยากมีบ้าง อยากจะรู้เขาออกกำลังยังไง มีเคล็ดลับแบบไหน วันนี้ Jelly เลยไปนั่งส่อง IG สาว ๆ เหล่านี้มาว่าเขาดูแลตัวเองยังไงให้หุ่นเซี๊ยะได้ขนาดนี้ มาดูกันค่ะ


1. "เบเบ้ ธันย์ชนก" 


  • สาวคนนี้ถือได้ว่าเป็นดาราและเน็ตไอดอลรุ่นแรก ๆ ที่หันมาออกกำลังกายดูแลหุ่น ดูแลสุขภาพเลยก็ว่าได้ค่ะ เราจะเห็นได้เลยว่าเธอทั้งมีวินัยในเรื่องของการออกกำลังกาย การเลือกทานอาหาร โดยที่เธอจะมีเพจ (Bebe Fit Routine) ที่คอยบอกสูตรอาหารที่เธอทาน แนะนำท่าออกกำลังกายปั้นก้น ปั้นซิกแพคอยู่อย่างสม่ำเสมอเลย
  • IG @thisisbebe

สูตรอาหารที่เบเบ้ทำทานเองค่ะ
Cr : bebefitroutine

2. "ยิปซี คีรติ"


  • อีกหนึ่งสาวที่ใส่ใจและจริงจังกับการออกกำลัง มีวินัย และมีความสม่ำเสมอ เพราะช่วงหลังมานี้เธอได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากว่าหุ่นดีมากกก สวยเป๊ะทุกมุม เซ็กซี่สุด ๆ ส่วนเว้าส่วนโค้ง ซิกแพคมาชนิดที่ผู้หญิงด้วยกันเห็นแล้วยังหลงเลยล่ะค่ะ โดยที่เธอจะแชร์เรื่องราวการดูแลหุ่นของเธอผ่าน #gypsyhealthyjourney และ #gypsyandthegym ที่จะมีทั้งเมนูอาหาร ทั้งท่าออกกำลังไว้ให้เราได้ศึกษาและทำตามค่ะ
  • IG : @gypsykeerati


3. "เบลล่า ราณี"


  • แม่หญิงคนงาม นางเอกสาวคนสวยที่นอกจากงานละครจะเยอะแล้ว เธอก็ยังสามารถหาเวลามาออกกำลังกายดูแลหุ่นได้อยู่อย่างสม่ำเสมอค่ะ ไม่ว่าจะหนักหรือเบา อยู่บ้าน อยู่ GYM วิ่ง เดิน บอดี้เวทต่าง ๆ ทานโปรตีนสารพัดอย่าง เธอก็ทำมาหมด จะเห็นได้เลยว่าเวลาที่แต่งตัวอะไรก็จะดูเป๊ะมาก โดยเธอจะแชร์ประสบการณ์และท่าทางการออกกำลังกายไว้ใน #blfit ลองเข้าไปดูกันนะคะ
  • IG : @bellacampen

 


4. "ไอซ์ ปรีชญา" & "น้ำชา กุลณัฐ"


  • 2 เพื่อนซี๊มากันแบบเป็นแพคคู่ เพราะเธอ 2 นี้มักจะชวนกันเข้า Gym ตลอด ๆ มีเทรนด์เนอร์คอยดูแล ไม่ว่าจะออกกำลังกายหนักหรือเบาเธอก็เล่นหมด ผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นเลยว่าซิกแพคมาแบบเต็ม ๆ ทั้งคู่ โดยที่ไอซ์จะแชร์เรื่องราวการออกกำลังของเธอผ่าน #icexgym และนอกเหนือจากการออกกำลังกาย การเลือกทานอาหารแล้ว เธอ 2 คนยังมีตัวช่วยดีท็อกซ์ร่างกาย ทำให้หน้าท้องแบนราบอีกด้วย 
  • IG : @namcha_tea & @icepreechaya


อยากหุ่นสวย ๆ กล้ามเนื้อแน่น ซิกแพคชัด มาเถอะค่ะ มาเริ่มกัน ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ไม่งดอาหาร! แต่ลดอาหาร! หาเวลาออกกำลังกาย รับรองเลยว่าหุ่นที่ดีอยู่ไม่ไกลแน่นอน สู้ ๆ นะคะทุกคน