ไอเท็มสำคัญสำหรับสาว ๆ ที่ขาดไม่ได้ ต้องใช้ทุกวัน คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก "ครีมกันแดด" ยิ่งสำหรับสาว ๆ หน้ามัน เป็นสิว ยิ่งต้องใส่ใจในการเลือกซื้อครีมกันแดดเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคืองจนอุดตันหรือมีสิวขึ้นเพิ่ม ซึ่งนอกจากครีมกันแดดจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดไม่ให้เกิดปัญหาผิวคล้ำเสียและเหี่ยวย่นแล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น วันนี้ Jelly เลยขอมาเอาใจสาว ๆ ด้วยครีมกันแดด เนื้อบางเบา คุมมัน เหมาะสำหรับสาวผิวมัน เป็นสิว แพ้ง่าย ที่สำคัญราคาไม่แรง!! จะมีตัวไหนน่าใช้รับหน้าร้อนนี้บ้างตามมาดูกันค่ะ 

 

1. ครีมกันแดด Provamed Sun Aqua Serum 


เริ่มที่ครีมกันแดดจากแบรนด์เวชสำอาง Provamed ตัวนี้เป็นสูตรน้ำ บางเบา ซึมซาบเร็ว ทาแล้วไม่อุดตันรูขุมขน มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบและระคายเคือง พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

  • ขนาด 40 ml ราคา 450 บาท

ครีมกันแดด

cr. provamed.co.th

 

2. ครีมกันแดด Wilddorf Moisture Surge Aloe


ครีมกันแดดสูตรน้ำ แบบ Non-Chemical ปราศจากน้ำหอม สี แอลกอฮอล์และพาราเบน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวเป็นสิว มีส่วนผสมมาจากสารสกัดธรรมชาติ กันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF 50+ PA++++ ช่วยลดความมันบนใบหน้า พร้อมปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสด้วยอาร์บูตินและกลูต้าไธโอน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสารสกัดเข้มข้นจากว่านหางจระเข้ แถมยังมีสมุนไพรที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ใช้แล้วอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตันรูขุมขน เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ

 

ครีมกันแดด

 

เนื้อครีมกันแดดบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะ ที่สำคัญคือทาลงผิวแล้วหน้าไม่ขาวลอย ไม่วอก ไม่โป๊ะ!! ได้งานผิวที่มีความเป็นธรรมชาติ ใช้ทาตั้งแต่เช้ายันเย็นหน้าไม่มีหมองคล้ำแน่นอนค่ะ โดยหลังทำความสะอาดใบหน้า ให้สาว ๆ แต้มเนื้อครีมลงบนหน้าผาก จมูก คาง และแก้ม เกลี่ยเนื้อครีมให้ซึมลงสู่ผิว ตบเบา ๆ อีกครั้งเพื่อให้ผิวพร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป ตัวนี้เทียบราคากับคุณภาพแล้วบอกเลยว่าดีงามน่าสอย!

  • ขนาด 50 ml ราคา 890 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 ร้าน L.a.b. Society
  • ช่องทางจำหน่ายออนไลน์ : FB @Wilddorf / IG @Wilddorf Shopee / Honestbee / Lazada

 

ครีมกันแดด

 

ครีมกันแดด

 

3. ครีมกันแดด Mizumi UV Water Serum


ครีมกันแดดสูตรน้ำสัญชาติญี่ปุ่น เนื้อครีมเป็นน้ำนม เกลี่ยง่าย ทาแล้วสบายผิว ไม่ทำให้หน้ามันและอุดตัน ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50+ PA++++ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ใช้แล้วอ่อนโยน ไม่เป็นสิวอุดตัน เหมาะสำหรับสาวผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

  • ขนาด 40 ml ราคา 890 บาท

 

ครีมกันแดด

cr. tsuruha

 

4. ครีมกันแดด Smooth E Physical Sunscreen White Extra Fluid


ครีมกันแดดเวชสำอาง เนื้อครีมเป็นน้ำนม เข้มข้น แอบเกลี่ยยากนิดนึง แต่ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 72+ PA +++ กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวผสม ผิวมันและผิวแพ้ง่าย

  • ขนาด 20 ml ราคาประมาณ 490 บาท

 

ครีมกันแดด

cr. shopee

 

5. ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence


ครีมกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์สูตรน้ำ ซึมเร็ว ไม่หนักหน้า ทาแล้วหน้าไม่มัน ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีด้วย SPF 50+ PA ++++ สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยที่ไม่เป็นคราบ ตัวนี้แอบมีกลิ่นแอลกอฮอล์เบา ๆ ไม่แนะนำสำหรับคนแพ้น้ำหอมและแอลกอฮอล์ค่ะ

  • ขนาด 50 ml ราคา 420 บาท

 

ครีมกันแดด

cr. pinterest

 

การเลือกครีมกันแดดให้เหมาะกับสภาพผิวถือเป็นสิ่งสำคัญที่สาว ๆ ควรใส่ใจ เพราะครีมกันแดดบางตัวก็อาจทำให้ผิวระคายเคืองจนเกิดสิวอุดตันหรือผดผื่นได้ เอาเป็นว่าใครมีครีมกันแดดในดวงใจแล้ว ก็อย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้กันดูนะคะ ผิวจะได้สุขภาพดี ไม่หมองคล้ำ พร้อมสวยสู้แดดตลอดทั้งวัน!!