ในชีวิตของลูกผู้หญิงอย่างเราก็ฝันไว้ว่าอยากจะมีความรักดี ๆ ครอบครัวที่อบอุ่น ดาราไอดอลหญิงทั้งหลายเขาก็มีความคิดแบบนี้เหมือนกันนั่นแหละค่ะ แต่ในเมื่อสิ่งที่หวังไม่เป็นดั่งใจความรักต้องพังทลายลงก็คงทำอะไรไม่ได้มาก นอกจาก "รักตัวเอง" แล้วเดินออกมาอย่างเฉิดฉาย ถ้าหากใครที่กำลังเศร้าและจมกับรักที่ผิดหวังอยู่แล้วล่ะก็ มาดูดาราไอดอลหญิงแกร่งเหล่านี้ที่พวกเธอเลือกรักตัวเองแล้วใช้ชีวิตต่อแบบสวย ๆ กันดีกว่า เผื่อเอาไว้เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตต่อไปนะคะ

 

1. ดาราไอดอลหญิง "แอฟ ทักษอร"


ฮอตที่สุดคงหนีไม่พ้นคุณแม่หน้าหวานมารยาทงามอย่างดาราไอดอลหญิง แอฟ ทักษอร ที่มีข่าวหย่ากับสามีและขอทำหน้าที่แม่น้องปีใหม่ด้วยการเป็น Single Mom แบบสวย ๆ ซึ่งมีหลายข่าวหลายกระแสออกมาตีแผ่เรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังของเธอ เธอจึงเลือกรักตัวเองแล้วเดินออกมาใช้ชีวิตแบบสวย ๆ แถมยังเป็นกำลังใจให้กับสาวไทยทั่วประเทศที่มีความรักและชีวิตครอบครัวไม่สมหวังอีกด้วย

 

ดาราไอดอลหญิง

Cr. IG : aff_taksaorn

 

2. ดาราไอดอลหญิง "แพท นปภา"


ดาราไอดอลหญิงแกร่งอีกหนึ่งคนที่มรสุมชีวิตของเธอค่อนข้างเยอะมาก หลังจากที่มีข่าวเลิกกับสามี เธอก็ขอทำหน้าที่แม่ที่ดีของน้องเรซซิ่งต่อไปโดยที่ไม่แคร์ว่าจะมีสามีอยู่ในชีวิตกับเธอหรือไม่ ถึงแม้ลึก ๆ ภายในใจของเธอจะเจ็บมากเพียงใดแต่เธอก็สามารถมูฟออนและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ นี่แหละดาราไอดอลหญิงสุดสตรองของจริง!

 

ดาราไอดอลหญิง

Cr. IG : pat_napapa

 

3. ดาราไอดอลหญิง "ต่าย ชุติมา"


ดูเหมือนความรักและครอบครัวสาวต่าย ชุติมา จะไปได้ดีในตอนแรก แต่ล่าสุดก็ได้มีข่าวออกมาแล้วว่าเส้นทางชีวิตรักและครอบครัวของเธอนั้นไม่ราบรื่นอีกต่อไป เพราะด้วยทัศนคติหลาย ๆ อย่างของเธอและสามีนั้นไม่ตรงกัน ก็เลยตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตและเดินกันคนละเส้นทางแต่เธอก็ไม่ได้แคร์แต่อย่างใด เพราะแค่มีลูก ชีวิตก็มีความสุขแล้ว

 

ดาราไอดอลหญิง

Cr. IG : tye_chutima

 

4. ดาราไอดอลหญิง "ซาร่า คาซิงกีนี"


อีกหนึ่งดาราไอดอลหญิงแกร่งที่สามารถทำหน้าที่ Single Mom ได้เป็นอย่างดี "ซาร่า คาซิงกีนี" ที่มีลูกชายสุดน่ารัก "น้องแม็กซ์เวล"กับนักร้องหนุ่มสุดเท่ "ไมค์ พิรัช" ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่หนุ่มไมค์ก็ยังดูแลน้องแม็กซ์เวลเป็นอย่างดี ล่าสุดซาร่าเธอได้พบรักใหม่กับหนุ่ม "คริสเตียน" และมีแพลนจะย้ายไปอยู่เมืองนอกเริ่มต้นชีวิตรักใหม่อย่างมีความสุขแล้วค่ะ

 

ดาราไอดอลหญิง

Cr. IG : sarahcasinghini

 

5. ดาราไอดอลหญิง "ไอด้า ไอรดา"


ดาราไอดอลหญิงแกร่งคนสุดท้ายที่มีมรสุมเรื่องการนอกใจของสามี จึงทำให้ "ไอด้า ไอรดา" ออกมาเป็น Single Mom อยู่ได้สักพัก ก็มีหนุ่มเทพบุตรอย่าง "เบ็น วราวุฒิ" มาขออาสาดามใจรับเป็นพ่อใหม่ของน้อง "ลัลลาเบล" ซึ่งตอนนี้ครอบครัวของสาวไอด้ามีความสุขมาก แม้เธอจะเคยชีวิตรักพังมาก่อนแต่ในที่สุดเธอก็ได้พบรักแท้ใหม่ที่เป็นของเธอจริง ๆ

 

ดาราไอดอลหญิง

Cr. IG : idasiriwut

 

เห็นไหมคะเหล่าดาราไอดอลหญิงทั้งหลายก็ไม่ได้มีชีวิตรักที่สวยงามไปซะหมดทุกคน เมื่อถึงเวลานั้นสิ่งแรกที่ต้องคิดก็คือ "การรักตัวเอง" อยู่ตรงไหนแล้วเป็นทุกข์พวกเธอก็เลือกเดินออกมา จนได้พบกับความสุขที่แท้จริง สาว ๆ ทั้งหลายก็ต้องยึดเอาพวกเธอไว้เป็นเยี่ยงอย่างนะคะ ความรักไม่ผิดแต่ผิดถ้าเราไม่รักตัวเอง Jelly ขอเป็นกำลังใจให้สาว ๆ ทุกคน ใช้ชีวิตและรู้จักรักอย่างมีสตินะคะ