เรียกได้ว่ามาแรงจริง ๆ สำหรับหนุ่มน้อย 'ยอร์ช ยงศิลป์' ที่ถึงกับขึ้นอันดับ 1 บนเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว กับข่าวลือล่าสุดที่น้องยอร์ช ยงศิลป์กำลังเตรียมตัวบอกลาช่อง 3 หลังจากหมดสัญญา เพื่อผันตัวไปฝึกฝนตัวเองให้พร้อมสู่หนทางการเป็นศิลปินไอดอลเกาหลีนั่นเอง! และถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้มีความคืบหน้าใด ๆ จากน้องยอร์ช ยงศิลป์ มาให้เราได้อัปเดตกันอย่างชัดเจนมากนัก เพราะตัวน้องยอร์ชเองก็ยังรักที่จะได้ทำงานในวงการบันเทิงบ้านเราอยู่ แต่ Jelly คิดว่ามีความเป็นไปได้สูงมากทีเดียวแหละ เพราะน้องก็หน้าตาดีมีความโอปป้า แถมความสามารถก็เรียกได้ว่า จัดเต็ม ทั้งเต้น ทั้งแร็ป และที่สำคัญที่สุดก็คือ น้องยอร์ช ยงศิลป์ มีใจรักในด้านการเต้นถึงขั้นลงทุนไปเรียนกับเพื่อน ๆ แบบเอาจริงเอาจังเลยทีเดียว ว่าแล้วเราไปทำความรู้จัก น้องยอร์ช ยงศิลป์ ให้มากขึ้นกว่านี้กันเลยดีกว่าเนอะ!

 

ยอร์ช ยงศิลป์

 

ยอร์ช ยงศิลป์

 

ยอร์ช ยงศิลป์

cr. instagram.com/yorch_yongsin

 

น้องยอร์ช นั้นมีชื่อจริงว่า 'ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์' เกิดในวันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2545 ปัจจุบันอายุ 17 ปี แต่เดิมน้องยอร์ช ยงศิลป์มีภูมิลำเนาเป็นหนุ่มเหนือแต๊ ๆ เพราะยอร์ชเกิดที่จังหวัดพะเยา และเข้าเรียนในระดับชั้นมัธยมปลายที่ 'โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์' ซึ่งเป้าหมายในการเรียนของน้องยอร์ชก็คือ การได้เข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่ 'คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ' นั่นเองจ้า

 

ยอร์ช ยงศิลป์

ยอร์ช ยงศิลป์

 

ยอร์ช ยงศิลป์

 

และสำหรับผลงานที่ผ่านมาของน้องยอร์ช ยงศิลป์นั้นเรียกได้ว่ามากมายเกินอายุจริง ๆ เด้อออ ซึ่งในวันนี้ Jelly ก็ได้รวบรวมผลงานเด็ด ๆ ที่น่าจะติดตาติดใจคนดูมาฝากกันด้วยค่ะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันได้เลยจ้ะ

ผลงานละคร

  • ผลงานแจ้งเกิดในบทบาท 'วันเฉลิม' จากละครเรื่อง 'ทองเนื้อเก้า' คนดีคนเดิมของแม่ลำยองนี่เองจ้า - 2556
  • คิวบิก ในบทบาท หลิน หลานเซ่อ (วัยเด็ก) - 2557
  • ไฟล้างไฟ ในบทบาท นรุตม์ (วัยเด็ก) - 2558
  • U - Prince Series ตอน สิบทิศ ในบทบาท สิบทิศ (วัยเด็ก) - 2559
  • ลิขิตรักข้ามดวงดาว ในบทบาท หมอก (วัยรุ่น) - 2562 (กำลังจะฉาย)

ผลงานภาพยนตร์

  • Timeline จดหมาย ความทรงจำ ในบทบาท แทน (วัยเด็ก) - 2557
  • 15 บวกไอคิวกระฉูด ในบทบาท ฉลาดเลิศ - 2660

และผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย (ขอย้ำว่ามากมายจริง ๆ นะ!) ซึ่งสาว ๆ สามารถติดตามกันได้ที่ Instagram ของน้องได้เลยจ้า 👉เปิดวาร์ป IG น้องยอร์ช👈

 

ยอร์ช ยงศิลป์

 

ยอร์ช ยงศิลป์

 

ยอร์ช ยงศิลป์

cr. www.instagram.com/yorch_yongsin/

 

ซึ่งกิจกรรมส่วนตัวที่เราจะเห็นกันได้บ่อย ๆ บน IG ของน้องยอร์ช ที่นอกจากการเรียนแล้ว ก็คือ 'การเต้น' นั่นเอง ซึ่งเท่าที่เราได้ติดตามดูพัฒนาการความสามารถของน้องมานั้น นับว่าน้องยอร์ช ยงศิลป์ของเรามีความสามารถด้านนี้แบบสุด ๆ ทั้งไลน์เต้นที่ชัด คม และทรงพลัง ดู ๆ แล้วน้องน่าจะอนาคตยาวไกลแน่นอนสำหรับวงการนี้ ซึ่งถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับการวางบาลานซ์ทั้งเรื่องการเรียน การทำงาน และสิ่งที่ตัวเองชอบให้ออกมาดีได้อย่างที่ไม่เสียสิ่งใดสิ่งหนึ่งไป น่าชื่นชมจริง ๆ นะคะ ว่าแล้วเราก็ไปดูลวดลายการเต้นระดับเทพของน้องยอร์ชกันเลยดีกว่า!

 

คำเตือน : ดูแล้วห้ามเลียจอในที่สาธารณะนะจ๊ะ!

 

cr. www.youtube.com

 

cr. www.youtube.com

 

cr. www.youtube.com/

 

cr. www.youtube.com

เอาเป็นว่าสาว ๆ คนไหนที่กำลังติดตามน้องยอร์ช ยงศิลป์อยู่ ก็มาลุ้นไปพร้อม ๆ กันนะคะ ว่าน้องจะได้ทำตามความฝันของตัวเองด้านไหนในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งไม่ว่าน้องจะได้ทำงานในเส้นทางสายใด หรือค่ายไหน เราก็เชื่อว่าน้องต้องทำออกมาได้ดีอย่างแน่นอน Jelly ก็ขอเป็นกำลังใจยาว ๆ ไปเลยจ้าพ่อคนเก่ง!