รู้ ๆ กันอยู่ว่าเมืองไทยเป็นเมืองร้อน สาว ๆ อย่างเราก็ต้องมีผู้ช่วยคลายร้อนในแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องทรงผมก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะมาช่วยดับร้อนได้ง่าย ๆ แต่จะให้มามัดผมรวบตึงเฉย ๆ มันก็ดูจะธรรมดาเกินไป ลองตัดผมสั้นแซ่บ ๆ ไปเลยจ้า เก๋สุด! ซึ่งเราก็จะเห็นได้ว่าช่วงนี้จะมีดาราผมสั้นเยอะขึ้น ตามเทรนด์ผมสั้นที่กำลังมาในขณะนี้ ว่าแล้วก็ไปตามเทรนด์กันหน่อยดีกว่า ว่าเหล่าซุปตาร์ดาราผมสั้นทั้งหลายเค้าตัดผมสั้นกันแล้วจะเป็นยังไง จะแซ่บหรือจะปังแค่ไหน ไปดูกันได้เลยจ้า

 

ดาราผมสั้น

 cr. ig : aum_patchrapa / ig : sara_legge / ig : davikah / ig : cherrykhemupsorn
 

ดาราผมสั้น

 cr. ig : aum_patchrapa

 

ผมบ๊อบสั้นตัดตรงคงเป็นทรงผมยอดนิยมที่สุดในขณะนี้ ซึ่งเราจะสังเกตได้เลยว่ามีดาราตัดผมสั้นกันเยอะมาก ด้วยความที่ผมบ๊อบสั้นประบ่าเป็นทรงผมที่ดูแลง่าย ช่วยคลายร้อนได้ และยังไม่สั้นจนเกินไป ซึ่งทำให้ดาราผมสั้นแต่ละคนยังสามารถทำทรงอื่น ๆ ได้เวลาเบื่อ ๆ เช่น บางลุคของใหม่ดาวิกาที่ตัดผมสั้นบ๊อบตรง ก็ยังแอบมีดัดลอนเบา ๆ เสริมลุคให้ดูหวานใส และน่ารักมากยิ่งขึ้น หรือจะเป็นผมสั้นตรงของแพทริเซียที่ตัดออกมาแล้วดูหรูแพง ให้ฟีลลูกคุณทายาทหมื่นล้านมากเวอร์! แถมดาราผมสั้นหลาย ๆ คนยังสามารถเปลี่ยนลุคได้เรื่อย ๆ ไม่ว่าชีจะเป็นคนแต่งตัวสไตล์ไหน ทั้งเซ็กซี่ น่ารัก หรือจะเป็นสไตล์เท่ พวกเธอทั้งหลายก็ยังสามารถมิกซ์แอนท์แมทช์เสื้อผ้าการแต่งตัวให้เข้ากับทรงผมนี้ได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากเลยจ้ะ

 

ดาราผมสั้น

cr. ig : aum_patchrapa

 

ดาราผมสั้น

cr. instagram.com/chomismaterialgirl/

 

ดาราผมสั้น

cr.  ig : cherrykhemupsorn

 

ดาราผมสั้น

cr.  ig : davikah

 

ดาราผมสั้น

cr. ig : sara_legge

 

ทรงผมของดาราผมสั้นหลาย ๆ คน ทำให้เราสังเกตได้เลยว่า ผมสั้นสามารถช่วยทำให้หน้าของเราดูเด็กลงได้อีกด้วยนะ! ดูอย่างแม่ 'อั้ม พัชราภา' ที่เรียกได้ว่าตอนผมยาวก็หน้าเด็กมาก ๆ อยู่แล้ว แต่พอตัดผมสั้นเข้าไป แม่อั้มก็อายุเหลือแค่ 18 หยก ๆ ไปเลยจ้าาา ทั้งสวยทั้งแซ่บจริง ๆ เด้อแม่! ว่าแล้วก็ไปส่องกันต่อเลยดีกว่า ว่ามีดาราผมสั้นคนไหนที่ตัดแล้วปังสุด ๆ หยุดมองไม่ได้กันบ้างนะ! 

 

ดาราผมสั้น

cr. instagram.com/pooklook_fonthip

 

ดาราผมสั้น

cr.instagram.com/fahsarika/

 

ดาราผมสั้น

cr. instagram.com/patriciagood/

 

ดาราผมสั้น

cr. instagram.com/jingjingyu36

 

ดาราผมสั้น

cr. instagram.com/koraprim

 


เป็นไงกันบ้างคะสาว ๆ สำหรับ '10 นางเอกซุปตาร์-ดาราผมสั้น' ที่ Jelly เอามาฝากกันวันนี้ บอกเลยว่าปังมากจริง! สวย เผ็ด แซ่บทุกคนเลยจ้าา ใครที่เห็นแล้วอยากตัดตามก็ต้องรีบไปจัดแบบด่วน ๆ เลยนะคะ ไม่งั้นเทรนด์มันจะเอาท์ซะก่อนเด้อออ