เอาใจสาวหวานที่กำลังมองหาลายเพ้นท์เล็บน่ารัก ๆ มีสไตล์ มองแล้วสบายตา ด้วยไอเดีย "เพ้นท์เล็บรูปดาว" ที่มีทั้งกลิตเตอร์และลายเพ้นท์แบบอาร์ต ๆ รับรองเลยว่าถูกใจสาว ๆ ที่หลงใหลในความระยิบระยับแวววาวของดวงดาวแน่นอนจ้าา

 

 Glitter Star Nail ✩


วิ้งวับกันให้ตาแตก! ใครที่ชอบความกลิตเตอร์วิ้ง ๆ มองแล้วสะท้อนเข้าตา จัดไปเลยค่ะกับลายนี้ Glitter Star Nail จะเพ้นท์เล็บด้วยสีพื้น อย่างสีพาสเทลก็ดูน่ารักมุ้งมิ้ง หรือจะเป็นสีดาร์คก็ให้ได้ลุคสวยปังไปเลย จากนั้นก็ปาดกลิตเตอร์ลงบนเล็บแบบเบา ๆ เป็นอันเสร็จ

 

 

 

 

 

star-nail-idea

 

 Minimal Star Nail ✩


สายมินิมอลเชิญทางนี้! มาเพ้นท์เล็บรูปดาวดวงจิ๋วประดับบนนิ้วมือกัน ไม่ว่าจะเพ้นท์ลายอาร์ตหรือติดกลิตเตอร์ดาวสำเร็จรูปก็น่ารักไม่แพ้กัน แต่ลุคนี้ให้เน้นความน้อยแต่มาก สวยแบบเบา ๆ เป็นหลักนะคะ รับรองว่าน่ารัก มีสไตล์ มองแล้วสบายตาแน่นอนจ้าา

 

 

 

 

 

star-nail-idea

 

star-nail-idea

 

star-nail-idea

 

✩ White Star Nail✩


อัพลุคให้สวยปัง ไม่ซ้ำใคร! กับไอเดียเพ้นท์เล็บรูปดาวสีขาวหรือแปะกลิตเตอร์รูปดาวสีขาว/สีเงิน โดยเว้นบางเล็บไว้เพ้นท์ลายอื่นพอให้มีสีสัน นอกจากนี้สาว ๆ อาจจะเพิ่มกลิตเตอร์เข้าไปบางเล็บ เพื่อเพิ่มกิมมิคทำให้เล็บของสาว ๆ น่ารักน่ามองยิ่งขึ้นก็ได้ ใครที่ชอบความครีเอทีฟหน่อยรับรองว่าเพ้นท์เล็บลายนี้คือเก๋เว่อร์!

 

star-nail-idea

 

star-nail-idea

 

star-nail-idea

 

star-nail-idea

 

star-nail-idea


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับไอเดียเพ้นท์เล็บรูปดาวน่ารัก ๆ สาว ๆ ที่กำลังหาไอเดียลายเล็บสไตล์มินิมอล สวยละมุนแบบเบา ๆ บอกเลยว่าเล็บลายนี้น่ารักใส ๆ ตอบโจทย์สาว ๆ แน่นอนค่าา