เชื่อได้เลยว่า สาว ๆ jelly หลายคนต้องเคยตบะแตกในช่วงไดเอทกันใช่มั้ย นั่นเป็นเพราะเราอดอาหาร หรืองดแป้ง งดของหวานมากเกินไปจนร่างกายเนี่ยขาดน้ำตาล จนสุดท้าย ก็ตบะแตก กินแหลกจนน้ำหนักพุ่งยิ่งกว่าเดิมซะอีก วันนี้ jelly มีไอเทมเด็ด ๆ มาแนะนำสำหรับสาวที่กำลังไดเอทอยู่ ให้สามารถผอมได้แบบไม่ต้องอดกันเลย  5 ไอเทมช่วยชีวิตระหว่างไดเอท ที่รับประกันความอร่อยและไม่เกิน 100 แคลอรี่ มาให้สาว ๆ แล้ว ตามมาเลยจ้า..

1. Koko Krunch Chocolate Cereal Bar


โกโก้ครันช์ ช็อคโกแลต ซีเรียล บาร์ หรือ โกโก้ครันช์แบบแท่งนั่นเอง หลาย ๆ คนคงรู้จักโกโกครั้นช์กันอยู่แล้ว ในรูปแบบของซีเรียลที่กินกับนม แต่สำหรับตัวนี้มาในรูปแบบซีเรียลบาร์ ที่กินง่าย พกพาสะดวก ที่สำคัญ รสชาติละมุนมาก สำหรับใครที่กำลังไดเอทอยู่ ต้องมีติดตัวไว้เลย เพราะมันทำให้เรากินของหวานได้แบบไม่ต้องรู้สึกผิดเลย เพราะให้พลังงานเพียง 100 แคลอรี่เท่านั้น

2. ผลไม้อบกรอบ


เหมาะสำหรับสาวๆ ที่รักสุขภาพมาก ๆ เพราะนอกจากจะได้รสชาติผลไม้ที่เราชอบแล้ว ยังมีรสสัมผัสแบบกรุบกรอบให้สาว ๆ ได้เคี้ยวกันไปเพลิน ๆ อีกด้วย ที่สำคัญยังอุดมด้วยวิตามินจากผลไม้นานาชนิด เรียกได้ว่า ทั้งอร่อย ทั้งมีประโยชน์ จริง ๆ แถมยังมีหลายรสชาติให้เลือกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น สตรอเบอรี่ พีช แอปริคอต มะม่วง สับปะรดและทุเรียน แถมแคลอรี่ก็น้อยมาก เพียงแค่ 50-70 แคลอรีเท่านั้นเอง

3. แมลงอบกรอบ


ไอเทมนี้ อาจจะดูแปลกตาไปซะหน่อย สำหรับสาว ๆ บางคน อาจร้องยี้ ! กันเลย แต่เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งกลัวกันนะ เจ้าแมลงอบกรอบเนี่ย เรียกได้ว่า เป็นขนมกรุบกรอบชั้นดีเลย เพราะมันเต็มไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกาย นั่นก็คือ โปรตีน และมีหลายรสชาติให้เลือกสรรกันตามใจชอบเลย ทั้งรสดั้งเดิม รสสาหร่าย รสบาร์บีคิว และรสชีส ลองดูแล้วจะเปลี่ยนใจเลย โดย 1 ถุงเนี่ยให้พลังงานเพียง 70 แคลอรี่ เท่านั้นเอง

4. เมล็ดแตงโม


สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบให้ปากว่าง อยากกินแต่ไม่อยากอ้วน ขอบอกตรงนี้เลยว่า เมล็ดแตงโมคือคำตอบ เพราะนอกจากจะได้เคี้ยวกันแบบเพลินๆ แล้ว เมล็ดแตงโมทุกเมล็ดเนี่ย ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมาย เรียกได้ว่า ทั้งดีต่อกายและดีต่อใจจริง ๆ แถมแคลอรี่ก็น้อยมากกก แค่ 20-40 แคลอรีเท่านั้นเอง

5. เบนโตะ


เบนโตะหรือปลาหมึกอบกรอบทรงเครื่องแสนอร่อย ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมช่วยชีวิตเมื่อร่างกายต้องการขนมเลยนะ มีหลากหลายรสชาติ และกินกันได้เพลิน ๆ เพราะมีแคลอรีเพียง 20 แคลอรีเท่านั้น แถมยังราคาไม่แพงและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วย กินวันละหลาย ๆ ซอง ก็ยังได้


รู้อย่างนี้แล้ว ก็อย่าลืมไปลิ้มลองกันนะจ๊ะ จะได้ไม่ต้องอดอาหารให้ทรมานกาย ทรมานใจ รับรองเลยว่าสาว ๆ จะไดเอทกันได้อย่างแฮปปี้สุด ๆ และอย่าลืมออกกำลังควบคู่กันไปด้วยนะ จะได้ฟิตแอนด์เฟิร์มกันทั่วหน้าจ้า