การมีกลิ่นตัวหอม ๆ น่าหลงใหล ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ชวนให้ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ ยิ่งสำหรับสาวตัวหอมแล้วยิ่งเพิ่มระดับความน่ากอดขึ้นอีกเท่าตัวเลยค่ะ โดยไอเทมที่จะมาช่วยทำให้เรามีกลิ่นตัวหอม ๆ นอกจากการฉีดน้ำหอมแล้ว การหยิบโลชั่นน้ำหอมขึ้นมาทาตัว แล้วค่อยฉีดน้ำหอมย้ำลงไปนั้นจะทำให้เรามีกลิ่นตัวที่หอมได้ติดทนและยาวนานมากขึ้น แต่สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะซื้อโลชั่นน้ำหอมแแบรนด์ไหนดี วันนี้ Jelly มีโลชั่นน้ำหอมตัวเด็ดประจำปี 2019 มาแนะนำกันค่ะ เป็นกลิ่นที่มีความหอมเย้ายวน น่าหลงใหล แฟนได้กลิ่นเป็นอยากฟัดอยากกอด ใครอยากเป็นสาวตัวหอมจนแฟนหลงล่ะก็ตามไปตำด่วน ๆ เลยจ้าา


💗 โลชั่นน้ำหอม 2019 ‘Malissa Kiss Whitening Perfume Body Lotion กลิ่น Crazy in Love


แบรนด์โลชั่นน้ำหอมลูกรักของสาว ๆ หลายคนอย่าง Malissa Kiss เค้ามีโลชั่นน้ำหอมให้เลือกหลายกลิ่นเลยค่ะ แต่กลิ่นที่หลาย ๆ คนบอกต่อกันว่าหอมเย้ายวนมาก ๆ นั่นก็คือ กลิ่น Crazy in Love ที่หอมสดใส ช่วยทำให้เราดูเป็นสาวเซ็กซี่ ขี้เล่น แฝงไปด้วยเสน่ห์เย้ายวนใช้แล้วรู้สึกมั่นใจ ดั่งสโลแกนที่ว่า 'หอมเสน่ห์เพียบ ติดทำเนียบนางฟ้า' ยิ่งไปกว่านั้นยังอุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียกได้ว่าทั้งหอมทั้งบำรุง ใครได้กลิ่นเป็นหลงใหลอยากอยู่ใกล้แน่นอนจ้ะ!

 

 

เรามาดูเนื้อโลชั่นของโลชั่นน้ำหอมแบรนด์นี้กันดีกว่า เนื้อครีมของเค้าจะมีความบางเบา เกลี่ยง่ายซึมซาบเร็วมาก ๆ ผิวดูชุ่มชื้นสุขภาพดีขึ้นทันทีหลังทา แนะนำให้ใช้เป็นประจำเช้า - เย็น และที่สำคัญคือให้กลิ่นหอมติดผิวยาวนานกว่า 10 ชม. แพคเกจก็สวยหรูดูแพงในราคาสบายกระเป๋าสุด ๆ กลิ่นนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน ทุกโอกาสเลยค่ะ สาวคนไหนอยากตัวหอมจนแฟนหลง แนะนำว่าให้ไปสอยมาลองแล้วจะหลงรักมากก <3

 

 

 

  • ราคาโปรโมชั่น 179 บาท ขนาด 226 ml.
  • หาซื้อได้ที่ : Watsons, Beautrium, Eveandboy และ Tops 


💗 โลชั่นน้ำหอม 2019 ‘Oriental Princess Body Moisturiser กลิ่น Princess Garden


โลชั่นน้ำหอมตัวต่อมากเป็นกลิ่นขายดีของ Oriental Princess เลยค่ะ มาพร้อมกลิ่นดอกไม้อ่อน ๆ ละมุน ๆ เป็นความหวานกำลังพอดี ทาแล้วติดผิวได้ดี เนื้อเค้าจะค่อนข้างเหลว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ อาจจะไม่ได้เน้นบำรุงมากนัก แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดีในระดับหนึ่งค่ะ กลิ่นนี้ใช้แล้วรู้สึกเป็นสาวหวาน อ่อนโยน สาว ๆ ที่ชอบกลิ่นสไตล์เฟมินีน น่าจะถูกใจกันนะคะ

 

 

  • ราคา : 165 บาท ขนาด 250 ml.
  • หาซื้อได้ที่ : ช็อป Oriental Princess ทุกสาขา


💗 โลชั่นน้ำหอม 2019 ‘Cute Press Body Lotion กลิ่น Sweet Musk


ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำหอมกลิ่นคลาสิคของ Cute Press เค้าเลย เป็นกลิ่นหอมหวานของดอกไม้อ่อน ๆ มีความละมุนเบา ๆ คล้ายแป้งเด็ก เป็นกลิ่นที่ทำให้ได้ลุคสาวแสนชิล ดูสบาย ๆ สดชื่น เฟรช ๆ เนื้อโลชั่นเค้าจะบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทาแล้วผิวชุ่มชื้น Feel Good มากก กลิ่นติดทนประมาณ 3 - 4 ชั่วโมงนะคะ ใครอยากมีกลิ่นแป้งเด็กหอมติดตัวแนะนำเลยค่ะ

 

 

  • ราคา : 159 บาท ขนาด 250 g
  • หาซื้อได้ที่ : ช็อป Cute Press ทุกสาขา


💗 โลชั่นน้ำหอม 2019 ‘Victoria's Secret Fragrance Lotion กลิ่น Love Spell’


ถัดมาเป็นกลิ่นหอมในตำนานของ Victoria's Secret ที่ออกแนวผลไม้ฟรุตตี้ ให้อารมณ์ประมาณสาวสดใสมีชีวิตชีวา สไตล์เปรี้ยวอมหวาน และยังมีความเซ็กซี่เล็ก ๆ กลิ่นจะค่อนข้างหนักหน่อยนะคะ ต้องทิ้งไว้สักพักกลิ่นถึงจะจางลงและมีความหวานมากขึ้น เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบไว ทาลงบนผิวแล้วให้ความชุ่มชื้นไม่เหนอะหนะดีเลยค่ะ

 

 

  • ราคา : 790 บาท 236 ml.
  • หาซื้อได้ที่ : ช็อป Victoria's Secret ทุกสาขา


💗 โลชั่นน้ำหอม 2019 ‘Bath & Body Works กลิ่น Warm Vanilla Sugar’


ปิดท้ายด้วยแบรนด์โลชั่นน้ำหอมที่สาว ๆ น่าจะคุ้นหูกันดีอย่าง Bath & Body ถ้าใครชอบกลิ่นแนววานิลลา เราขอแนะนำกลิ่นนี้เลยจ้า เป็นกลิ่นวานิลลาอ่อน ๆ หอมละมุนนุ่ม ๆ เหมือนขนมอบน่ารัก ๆ ใช้แล้วดูเป็นสาววัยใส น่ารัก อ่อนโยน ได้กลิ่นแล้วหอมสดชื่นไปทั้งวันแน่นอน ตัวนี้เนื้อโลชั่นจะค่อนข้างเข้มข้น ต้องให้เวลาเค้าซึมลงสู่ผิวนิดนึงเนอะ 

 

 

  • ราคา : 790 บาท 226 g
  • หาซื้อได้ที่ : ช็อป Bath & Body Works ทุกสาขา

อยากเป็นสาวตัวหอมแนวไหน ไม่ว่าจะเซ็กซี่ เย้ายวน เปรี้ยว ๆ หรือหวานใส ก็ไปสอยมาลองใช้กันดูนะคะ นอกจากจะกลายเป็นสาวตัวหอมมีเสน่ห์จนแฟนรักแฟนหลงแล้วเนี่ยยย การมีกลิ่นตัวหอม ๆ ตลอดทั้งวันยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ ได้ดีทีเดียวล่ะ 😊