สาว ๆ เป็นกันไหมคะ ปัญหาสิวแก้ไม่หายสักที อย่างว่าแหละด้วยฮอร์โมนต่าง ๆ สวิงไปมา จะห้ามไม่ให้สิวขึ้นคงไม่ได้ แต่ต้องบอกก่อนว่าเฟิร์นเองเป็นคนผิวธรรมดาค่อนข้างแห้ง จะเป็นสิวบ้างในช่วงวันนั้นของเดือน แต่เฟิร์นมีสกินแคร์รักษาสิวมาแนะนำกัน บอกเลยว่าถึงหมดก็ต้องซื้อซ้ำ!


สกินแคร์รักษาสิว The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

สกินแคร์รักษาสิว

สกินแคร์รักษาสิวตัวนี้ เป็นตัวที่เฟิร์นได้มาตอนไปเกาหลี คือเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ ช่วยในเรื่องของสิวอักเสบ รอยดำ รอยแดงต่าง ๆ ใครที่เป็นสิวไม่ค่อยบ่อย แต่อยากป้องกันไว้ เฟิร์นแนะนำให้ลองตัวนี้เลยจ้า

💸ราคา ประมาณ 200 - 300 บาท

📌สถานที่จำหน่าย ช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ 


สกินแคร์รักษาสิว The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

สกินแคร์รักษาสิว

บางช่วงที่ฮอร์โมนในร่างกายเราสวิงจริง ๆ จากผิวธรรมดาเป็นผิวแห้งจนเกิดสิวผด! เฟิร์นแนะนำสกินแคร์รักษาสิวตัวนี้เลย เพราะด้วย Hyaluronic ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว แถมยังช่วยเรื่องสิวผดได้ดี ช่วงไหนที่ฮอร์โมนแปรปรวนเป็นเหตุให้สิวบุก เฟิร์นรีบใช้สกินแคร์รักษาสิวตัวนี้ดักไว้ก่อนเลยค่ะ

💸ราคา ประมาณ 200 - 300 บาท

📌สถานที่จำหน่าย ช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ 


สกินแคร์รักษาสิว Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm

สกินแคร์รักษาสิว

มาในส่วนของสิวเสี้ยนดำ ๆ ตามจมูกกันบ้าง ตัวนี้เฟิร์นซื้อมาลองเพราะเห็นกระแสฮิตมากในทวิตเตอร์ ต้องบอกก่อนว่าตัวนี้ ไม่ใช่ตัวที่กำจัดสิวเสี้ยนนะ แต่เป็นสกินแคร์รักษาสิวที่ช่วยผลัดสิวเสี้ยนให้ค่อย ๆ หลุดไปจากจมูกของเรา และช่วยยับยั้งการเกิดสิวเสี้ยนด้วย ส่วนตัวชอบถูวน ๆ ทิ้งไว้ 3 - 5 นาที แล้วล้างออกด้วยโฟม รู้สึกสะอาดผิวดีค่ะ

💸ราคา 179 บาท

📌สถานที่จำหน่าย Innisfree Shop


สกินแคร์รักษาสิว Pair Acne Cream W

สกินแคร์รักษาสิว

มาในส่วนของยาแต้มสิวกันบ้าง ตัวนี้เป็นตัวดังมาจากญี่ปุ่นเลยจ้า เฟิร์นใช้แต้มสิวที่กำลังอักเสบ ทั้งมีหัวและไม่มีหัวเลยนะ สิวผดก็ใช้ได้ ถือว่าทำได้ดีเลย สิวที่กำลังอักเสบก็ยุบลง แต่ต้องใช้เวลาหน่อยนะ บางทีก็ 3 - 5 วัน แต่ถ้าช่วงวันนั้นของเดือนจะนานหน่อย ขอใช้คำว่าช่วงเวลาสิวดื้อ ก็ว่าได้!

💸ราคาประมาณ 300 - 500 บาท

📌สถานที่จำหน่าย ช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ 


สกินแคร์รักษาสิว โลชั่นทาสิว ดร.สมชาย แอคเน่โลชั่น

สกินแคร์รักษาสิว

ถ้าช่วงไหนเป็นสิวที่ต้องการฆ่าเชื้อ เราจะใช้สกินแคร์รักษาสิวตัวนี้เลย เพราะเป็นแบบน้ำ ถ้าสิวที่หัวเปิดแล้ว แนะนำให้แต้มตัวนี้ลงไป คือแห้งกริ๊บ จะรู้สึกแสบนิด ๆ แต่เวิร์คจริง ใช้มาตั้งแต่ประถมแล้ว วร้ายยยยยยแก่!!

💸ราคาประมาณ 220 บาท

📌สถานที่จำหน่าย ร้านค้าทั่วไป


สกินแคร์รักษาสิว Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

สกินแคร์รักษาสิว

ตัวสุดท้ายสำหรับสกินแคร์รักษาสิว บอกเลยว่าถ้าได้เป็นสิวยังไงก็ต้องเหลือรอยดำให้ช้ำใจ! ทุกครั้งที่มีรอยดำจากสิว หรืออื่น ๆ เฟิร์นใช้ตัวนี้ตลอด ใช้อย่างต่อเนื่องทั้งกลางวันและกลางคืน ประมาณ 1 เดือนจะเห็นว่าค่อย ๆ จางลง ถือว่าโอเคเลยนะ เพราะรอยดำต่าง ๆ ต้องใช้เวลาในการรักษาค่อนข้างนานค่ะ

💸ราคาประมาณ 3,550 บาท (มีไซส์เล็ก 350 บาท ไปซื้อมาลองก่อนได้นะ)

📌สถานที่จำหน่าย Kiehl's Shop


หวังว่าสาว ๆ ที่กำลังมีปัญหาสิวกวนใจ จะได้ประโยชน์จากการรีวิวครั้งนี้นะคะ ถ้าสงสัยตัวไหนเพิ่มเติมถามกันเข้ามาได้เลย หรือถ้ามีสกินแคร์รักษาสิวตัวไหนมาอัปเดตอีก ไว้เฟิร์นจะมารีวิวให้ฟังนะคะ :)