สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายคนไหนกำลังมองหาสกินแคร์สูตรอ่อนโยน ใช้แล้วดีต่อผิว ดีต่อใจ บอกเลยว่าสกินแคร์ที่เราจะมาแนะนำวันนี้ต้องถูกใจสาว ๆ อย่างแน่นอน เพราะน้องเค้าเป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมอ่อนโยนจากธรรมชาติ 100% เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายหรือผิวหน้าที่ต้องการความชุ่มชื้นอย่างเรามาก ๆ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลยค่ะ เพราะน้องเค้าคือแบรนด์ Simple แบรนด์สกินแคร์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายอันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษนั่นเองค่ะ ล่าสุดตอนนี้ก็กำลังกระแสแรงมาก ๆ เพราะน้องเค้าเพิ่งออกเป็นแพจเกจไซส์มินิมาวางขายในเซเว่นแล้วนั่นเองจ้า ที่สำคัญคือมีมาให้เลือกซื้อกันถึง 3 ไอเทม ทั้งที่ล้างเครื่องสำอาง โฟมล้างหน้า และครีมบำรุงผิว ครบเซตมาก ๆ ใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อดี แนะนำให้ตามมาอ่านรีวิวกันเลยค่าาา

 

🌿Step 1 : Simple Mini Micellar Cleansing Water

สำหรับตัวแรกเป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ แต่สามารถเช็ดคราบสิ่งสกปรกและเมคอัพกันน้ำออกได้สบาย ๆ เลยค่ะ เช็ดแล้วไม่ทิ้งความมัน และไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังใช้ สามารถเช็ดรอบดวงตาได้แบบไม่แสบเคือง เพราะเค้าอ่อนโยนต่อผิวจริง ๆ แถมยังมี Vitamin B3 และ Vitamin C ช่วยปลอบประโลมผิวและเติมความชุ่มชื้น เราชอบที่หลังเช็ดรู้สึกผิวละเอียดนุ่มด้วยค่ะ พวกเมคอัพกันน้ำแนะนำให้หยดคลีนซิ่งลงบนสำลี แปะทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 วินาที แล้วค่อย ๆ เช็ดออกเบา ๆ 

 

 

  • เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวอักเสบ เป็นสิวง่าย ต้องการปลอบประโลมผิว
  • ราคา : 79 บาท ขนาด 45 g
  • ความชอบ : 💗💗💗💗 

 

🌿Step 2 : Simple Mini Moisturizing Facial Wash

ต่อกันที่โฟมล้างหน้าสูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์ แบบ 100% soap-free ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดฟอง สำหรับคนผิวอ่อนแอแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มาพร้อมสารสกัดหลัก ๆ คือ Pro-Vitamin B5 ช่วยเติมตความชุ่มชื้น Vitamin E ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เป็นสารแอนตี้ ออกซิเดนท์ช่วยป้องกันผิวจากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ และ Vitamin E Bisabolol สกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยลดการระคายเคืองและช่วยปลอบประโลมผิว ส่วนตัวรู้สึกว่าน้องเค้าช่วยคลีนผิวได้สะอาด อ่อนโยน เบาสบายผิวมาก ๆ หลังล้างไม่ทำให้หน้าตึงหรือผิวแห้งเอี๊ยดแต่อย่างใด ที่สำคัญคือไม่แสบตาด้วยนะ เราเลิ๊ฟตรงนี้แหละ แถมพวกสิวผดสิวอุดตันก็ดีขึ้นด้วยค่ะ

 

 

  • เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย 
  • ราคา : 79 บาท ขนาด 50 g
  • ความชอบ : 💗💗💗💗

 

🌿Step 3 : Simple Mini Hydrating Light Moisturiser

ตัวสุดท้ายเป็นครีมบำรุงสูตรมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากให้ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ นุ่มเนียน แถมยังแลดูสุขภาพดี เพราะมี Pro-Vitamin B5 ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึง Vitamin E ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ป้องกันผิวจากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ และ Borage Seed Oil ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เราใช้ตัวนี้ทั้งเช้าและเย็นไปเลยจ้ะ เพราะเนื้อครีมเค้าบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทำให้ไม่อุดตันผิวด้วยนะ 

 

 

  • เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ผิวมัน - ผิวผสมแต่ขาดความชุ่มชื้นที่ต้องการให้ผิวอิ่มน้ำ 
  • ราคา : 79 บาท ขนาด 50 g
  • ความชอบ : 💗💗💗💗💗

ใครสนใจอยากลองใช้สกินแคร์ Simple ตอนนี้หาซื้อง่ายมาก ๆ เพราะเค้ามีวางขายที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศเลยค่ะ เห็นแพจเกจเล็ก ๆ แบบนี้แต่ใช้ได้นานถึง 3 สัปดาห์ คุ้มค่าคุ้มราคามาก ที่สำคัญนอกจากผลิตภัณฑ์ของเค้าทุกตัวจะอ่อนโยนกับผิว ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ สี น้ำมันและสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแล้ว เค้ายังเป็นผลิตภัณฑ์ที่รักษ์สิ่งแวดล้อม ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ลดการใช้พลาสติกได้ถึง 62% อ่อนโยนต่อผิวแล้วยังดีต่อโลกอีกด้วยน้าา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพธ์การใช้งานก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของเพื่อน ๆ แต่ละคนด้วยค่ะ แนะนำว่าควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้งานด้วยนะคะ👍