เรียกได้ว่ากลับมาฮิตกันอีกครั้ง กับทรงผมประบ่า ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นคนไว้ผมทรงนี้กันเกือบหมดแหละค่ะสาว ๆ ขา ไม่เว้นแม้กระทั่งดาราเซเลป เน็ตไอดอล ที่หันมาหั่นผมสั้นไว้ทรงผมประบ่ากันซะหลายคน ก็แหม นอกจากทรงผมประบ่าจะสวยเก๋ ดูมีสไตล์แล้ว ยังเป็นทรงผมที่ไม่ต้องจัดแต่งอะไรมากก็ดูดี เป็นธรรมชาติ แถมยังแมทช์กับการแต่งตัวได้หลายสไตล์อีกด้วยนะ ว่าแล้วก็ตามมาส่องเทรนด์ทรงผมประบ่าสุดฮิตกันดีกว่า ว่าจะสวยชิคดูดีน่าตัดตามขนาดไหนน!  

 

ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า

 

สบาย ๆ คลายร้อน กับทรงผมประบ่า ที่มีความยาวประมาณช่วงคอ หรือไหล่ ตัดออกมาแล้วดูน่ารัก ใส ๆ เซอร์ ๆ หรือจะเพิ่มความปังให้มากขึ้นด้วยการม้วนปลายผมให้เป็นลอนคลาย ๆ ใหญ่ ๆ ก็จะช่วยให้สาว ๆ มีความสวยหรู ดูแพง แถมยังทำให้ผมดูหนาและมีวอลลุ่มขึ้นอีกด้วยน้า

 

ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า

 

สาว ๆ ที่ไม่อยากตัดผมสั้นจนเกินไป แนะนำทรงผมประบ่าที่มีความยาวแบบพอดี ๆ ไม่สั้น ไม่ยาวจนเกินไปแบบทรงนี้เลยค่ะ นอกจากจะได้ลุคสวย น่ารัก ปนเซ็กซี่แล้ว ยังไม่ต้องเซ็ตผมให้ยุ่งยาก แค่เสยผม หรือจัดให้เข้าทรงเล็กน้อย ก็ได้ลุคสวย ๆ เซอร์ ๆ ดูเป็นธรรมชาติแล้วค่า

 

ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า

 

มาเพิ่มความสวยหวานปนเซ็กซี่! ด้วยทรงผมประบ่าดัดลอนคลื่น ที่นอกจากจะได้ลุคหวาน ๆ แอบเซ็กซี่หน่อย ๆ แล้ว ยังดูเป็นสาวชิคที่มีความเท่ เก๋ ไฮด์แฟชั่นอีกด้วย บอกเลยทรงนี้ไม่ว่าจะเป็นสาวลุคไหน สไตล์ใด ก็ทำแล้วออกมาเป๊ะปังขั้นสุด จะทำออกไปเดินเที่ยวชิล ๆ  หรือไปออกงานก็เริ่ดเว่อร์แน่นอนจ้า

 


โอ๊ยย ทรงผมประบ่านี่มันดีต่อใจเลยจริง ๆ ใช่ไหมล่ะคะ ? สาว ๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนลุคมาไว้ทรงผมประบ่า หรือใครที่กำลังมองหาไอเดียทำทรงผมประบ่าให้สวยเก๋ น่ารัก มีสไตล์ ก็อย่าลืมแชร์บทความนี้เก็บไว้ เพื่อเป็นไอเดียในการเช็ตทรงผมประบ่าของเราให้สวยปังทุกวันกันไปเลย ;)