อากาศบ้านเรานี่ชักจะร้อนเหมือนซ้อมตายขึ้นทุกวัน ทำผมสวย ๆ แต่งหน้าเริ่ด ๆ ออกจากบ้านทีไร เจออากาศร้อน ๆ ถึงกับเหงื่อออกจนหน้าเยิ้ม ผมเผ้าไม่เป็นทรงกันเลยทีเดียว ซึ่งทรงผมอีกทรงหนึ่งที่ทำแล้วช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดี แถมยังอินเทรนด์สุดในยุค ต้องยกให้ "ทรงผมประบ่า" เลยล่ะค่ะ เป็นทรงผมที่ไม่สั้นหรือยาวจนเกินไป เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากลองตัดผมสั้น รับรองว่าตัดแล้วสวย ชิค ช่วยพลิกลุคโทรมให้ดูสดใสน่ารักมากขึ้น แถมยังเซ็ตง่ายอีกด้วย ซัมเมอร์นี้ใครอยากตัดทรงผมประบ่าชิค ๆ ตามไปดูไอเดียกันเลยค่าา💕

 
 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @jomjamspch
 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @minmin.bnk480fficial

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @inkwaruntorn

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @gracebuchita

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @davikah

 

ทรงผมประบ่าจัดได้ว่าเป็นทรงผมยอดฮิตที่สาว ๆ นิยมตัดกันมาก เพราะมีความเป็นธรรมชาติ ดูชิลล์ ๆ สบาย ๆ แถมยังเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกทุค ซึ่งทรงผมประบ่าก็มีด้วยกันหลากหลายสไตล์มาก ๆ ทั้งน่ารักหวาน ๆ และแบบเปรี้ยวเท่ชิค ๆ ขึ้นอยู่กับการเซ็ตผมของสาว ๆ ด้วยแหละ ใครอยากมีลุคชิค ๆ ลองไว้ทรงผมประบ่าตัดปลายตรง หรือสไลด์เข้ากรอบหน้า จากนั้นจะแสกกลางหรือแสกข้างก็เริ่ด แถมยังแอบเซ็กซี่เบา ๆ ด้วยนะ!!  

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @lalalalisa_m

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @pigkaploy

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @junji_junp

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @mintita.q

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @monsikarnn
 
 

ทรงผมประบ่าตัดหน้าม้าชิค ๆ ก็กำลังมาแรงไม่แพ้กันเลยนะ!! ตัดแล้วดูเก๋ เริ่ด มีความอินเตอร์มากเวอร์ ดูอย่างสาวลิซ่า Blackpink กับทรงผมประบ่าหน้าม้าระดับคิ้วพร้อมดัดผมลอนคลาย ๆ สิ มีความเก๋และชิคมาก สาวคนไหนหัวเถิก หรือแสกผมจนเริ่มเห็นหนังหัวชัดแล้วเนี่ย ลองไว้ทรงผมประบ่าแล้วตัดหน้าม้าบาง ๆ หรือหน้าม้าเต่อ รับรองว่าชิคเกินใครแน่นอน

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @icepreechaya
 

ทรงผมประบ่า

cr. pinterest

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @mmnkys

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @mayyr_

 

ทรงผมประบ่า

cr. pinterest
 
 

ทรงผมประบ่าเซ็ตไม่ยากอย่างที่คิด แค่สาว ๆ ดัดปลายผมให้งุ้มมีวอลลุ่มสวย ช่วยให้ทรงผมประบ่าของสาว ๆ ดูเก๋ มีสไตล์และมีน้ำหนักมากขึ้น แถมยังช่วยแก้ปัญหาผมลีบแบนได้เป็นอย่างดี หรือจะปล่อยเซอร์ ๆ เซ็ตผมด้านบนให้ยุ่งนิด ๆ ก็ดูสวยเป็นธรรมชาติสุด ๆ 


เป็นยังไงกันบ้างคะกับทรงผมประบ่าที่เรานำมาฝาก สวยชิคน่าตัดตามทุกตรงเลยว่าไหมล่ะ ? ช่วงหน้าร้อนนี้ใครรู้สึกว่าตัวเองผมเพ้าไม่เป็นทรง แถมยังดูโทรมง่ายกว่าปกติ ลองหั่นผมประบ่าชิค ๆ ดูสิคะ รับรองว่าไฉไลขึ้นกว่าเดิมจนเพื่อน ๆ ทักแน่นอน!