สาวผิวแทนคนไหนที่ไว้ผมยาวจนเบื่อแล้วบ้าง ? อยากพลิกลุคเป็นสาวผมสั้นแบบแซ่บ ๆ ดูบ้างไหมเอ่ย บอกเลยว่าทรงผมสั้นเนี่ยใช่ว่าจะเหมาะแต่กับสาวผิวขาวเท่านั้น เพราะเหล่าดาราเซเลบทั้งฝั่งยุโรปและเอเชียเนี่ยเขาตัดผมสั้นกันพรึ่บพรับ เอาล่ะถ้าไม่มั่นใจว่ามันจะแซ่บจริงหรือไม่ Jelly ก็ได้นำไอเดียทรงผมสั้นสำหรับสาวผิวแทนแบบเริ่ด ๆ มาฝากกัน ดูแล้วรับรองว่าอยากตัดตามแน่นอนค่ะ

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

สำหรับสาวผิวแทนนั้นสามารถตัดทรงผมสั้นได้หมด ไม่ว่าจะเป็นทรงผมสั้นซอยสไลด์ ทรงผมสั้นบ๊อบ ทรงผมสั้นดัดลอนเมอเมด ฯ ซึ่งแต่ละทรงก็จะให้ลุคที่แตกต่างกันออกไป ทรงผมสั้นซอยสไลด์จะให้ลุคเปรี้ยวเฉี่ยวแซ่บเหมาะกับสาวที่มีความมั่นใจในตัวเอง ส่วนทรงผมสั้นบ๊อบตัดแล้วจะดูน่ารักย้อนวัยเหมือนเด็กมัธยมต้นใส ๆ ส่วนทรงผมสั้นดัดลอนก็จะเหมาะกับสาวหวานแบ๊วทำแล้วน่ารักมากเว่อร์

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

นอกจากนี้สาวผิวแทนที่ตัดผมสั้นแล้ว ยังสามารถทำสีผมเพื่อเพิ่มความเฉิดฉายให้กับตัวเองได้อีกด้วย ทางที่ดีควรเลือกเฉดสีผมให้เหมาะกับสีผิวอย่าง สีผมโทนน้ำตาลช็อคโกแลต สีผมโทนมะฮอกกานี ฯ จะช่วยขับผิวแทนให้ดูสว่างขึ้นผุดผ่อง แต่ถ้าสาวผิวแทนคนไหนอยากจะแหวกแนวหน่อยก็สามารถทำสีผมเจ็บ ๆ อย่างสีแดง สีชมพู สีพาสเทล ฯ ได้ตามใจชอบเลยนะคะ ถึงแม้ว่าเราจะผิวแทนก็อย่าได้หวั่นเพราะสาวสวยอย่างเรามั่นซะอย่าง

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ทรงผมสั้นนั้นตัดแล้วรับรองว่าจะติดใจ เพราะอะไรรู้ไหมคะ ? ก็เพราะว่ามันช่วยให้ชีวิตของสาว ๆ ง่ายขึ้นเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ระยะเวลาไม่นานในการจัดแต่งทรงผม ใช้แชมพูและครีมนวดผมน้อยลงกว่าเดิม เพิ่มความคล่องตัวในการใช้ชีวิตประจำวัน รับรองว่าสาวผิวแทนอย่างเราตัดผมสั้นแล้วนอกจากจะสวยแซ่บแล้วยังช่วยให้เราใช้ชีวิตง่ายขึ้นอีกด้วย นี่แหละข้อดีของการตัดผมสั้นนะ

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

เห็นข้อดีของการตัดผมสั้นมากขนาดนี้แล้วสาวผิวแทนอย่างเราจะรออะไรอยู่เอ่ย ? หาทรงผมสั้นที่ถูกใจแล้วบุ๊คคิวกับทางร้านตัดผมประจำตัวได้เลยค่ะ ก็แหม อากาศประเทศไทยมันร้อนซะขนาดนี้ จะมัวไว้ผมยาวอยู่ทำไมกันล่ะเนอะ แต่ทางที่ดีก็ควรคิดและตัดสินใจก่อนตัดผมสั้นนะคะ เพราะกว่ามันจะยาวเนี่ยใช้เวลานานมาก แต่ถ้าสาวผิวแทนคนไหนคิดดีแล้วก็จัดเลยค่ะ ตัดผมต่อไม่รอแล้วน้าาา

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest , IG : warattaya , violettewautier , chermarn