"วันวาเลนไทน์นี้เราไปกินข้าวกันนะ !!!" 😎

โอ๊ย ๆๆ นานทีปีหน เราก็ต้องเตรียมตัวกันหน่อยเน๊าะ แต่งหน้าอีก! เสื้อผ้าอีก! เยอะสิ่งอยู่เหมือนกัน วันนี้เราเลยจะพาไปซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับต่าง ๆ นานาที่แพลตตินัมกัน และที่สำคัญเรามีงบที่จะใช้เพียง 500 บาท!!! จะซื้ออะไรได้บ้าง และจะสวยไหม มาดูกันค่ะ


แพลตตินัม ก็อย่างที่เรารู้ ๆ กันค่ะ มีทั้งเสื้อผ้า / กระเป๋า / รองเท้า / เครื่องประดับ และของใช้ต่าง ๆ นานา ขายทั้งราคาส่งและปลีก มีเสื้อผ้าทุกสไตล์ จะใส่ไปเที่ยว ไปงานมาที่เดียวคือครบเลยล่ะค่ะ 

โจทย์แรกของเราคือการตามหาเดรสหวาน ๆ สไตล์เกาหลี โดยโซนที่เสื้อผ้ากับจะอยู่ที่ชั้น 1 - 2  หลาย ๆ ร้านราคาก็จะแตกต่างกันไป เดินไปเรื่อย ๆ เราก็เดินไปสะดุดตากับเดรสลายตารางตัวนึงมีสีดำ กับสีแดง น่ารักกก มุ้งมิ้งมาก แถมราคาแค่ 250 บาทเท่านั้น จัดเลยจ้าา

ต่อมาเลยว่าจะไปจะไปเดินหาเครื่องประดับเพิ่มซักหน่อย เพราะช่วงบนดูโล่ง ๆ ไปหน่อย เลยเดินไปเจอร้านต่างหูร้านนึง ราคาเพียง 20 บาทแถมสวยด้วย เลยซื้อมาน่ารักกก เข้ากับชุดพอดีเลย

ถัดมาใกล้ ๆ กันก็ไปเจอร้านขายกระเป๋าสะพายคาดน่ารักก สไตล์เกาหลีสุด แถมยังเป็นสีแดง ในราคา 200 บาท เลยจัดมาเลยค่ะ สวยงามมม 

ครบชุดแล้วไปลองใส่ดูเห้ยน่ารักน้าาา ทุกอย่างไปในทิศทางเดียวกัน คุมโทนแดง ให้ลุคหวาน ๆ ใส ๆ น่าดูแล น่าทะนุถนอมน่าดูเลยล่ะ ... แอร๊ยยย เขิลลล >.<

  • รวมทั้งสิ้นใช้เงินไปทั้งหมด 470 บาท ยังเหลือเงินอีกตั้ง 30 บาทแหน่ะ ได้ครบชุดทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋าแล้ววว

นี่ก็เป็นไอเดียในการแต่งตัวไปเดทเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ลองไปปรับดูนะจ๊ะใครแต่งแล้วเป็นยังไง อย่าลืมถ่ายรูปคู่กับแฟนมาอวดเราบ้างน้าาา อิอิ 😝