สาว ๆ ที่กำลังสนใจอยากจะสัก นอกจากจะต้องเลือกลายสักให้สวยถูกใจแล้ว ยังต้องมานั่งคิดอีกว่าจะสักตรงไหนดีนะ ? ซึ่งสาว ๆ ทราบไหมคะว่าบนเรือนร่างเราเนี่ย มันจะมีตำแหน่งที่ผู้หญิงสักแล้วดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์ขึ้นด้วยนะ วันนี้ Jelly เลยจะมาแนะนำ "ตำแหน่งรอยสักยอดนิยม" ที่ผู้หญิงสักแล้ว Sexy ขยี้ใจผู้! จะมีตำแหน่งไหนสักแล้วฮอตเว่อร์อะไรเว่อร์บ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่า ;)

 

-1-

 

เริ่มกันที่ตำแหน่งสักยอดฮิตสำหรับสาว ๆ ซึ่งก็คือ "บริเวณข้อมือ" เหมาะกับรอยสักเล็ก ๆ สไตล์มินิมอล อย่างรอยสักพระจันทร์ สัตว์ หรือตัวหนังสือ ซึ่งจะทำให้สาว ๆ ดูน่ารัก เซ็กซี่ และมีเสน่ห์มากขึ้น แถมยังเป็นตำแหน่งสักที่ไม่ค่อยเจ็บมากเท่าไหร่ด้วยนะ

 

-2-

 

จะสักตรงไหนให้ดูดีแถมยังเซ็กซี่ขยี้ใจก็ต้อง "ด้านหลังหัวไหล่" หรือบริเวณแผ่นหลังสิคะ จะเป็นรอยสักมินิมอล หรือรอยสักที่มีขาดใหญ่หน่อยก็แล้วแต่ความชอบเลย เวลาอยากโชว์รอยสักก็ใส่เสื้อโชว์แผ่นหลังเซ็กซี่ ๆ รับรองหนุ่มที่ไหนเห็นก็หลงเสน่ห์จ้าา อิอิ แถมยังเป็นตำแหน่งที่ปกปิดรอยสักได้ง่ายด้วยน้า

 

-3-

 

อีกหนึ่งตำแหน่งรอยสักยอดนิยมของสาว ๆ ต้องยกให้เป็นบริเวณ "ด้านหลังแขน" เลยล่ะค่ะ ส่วนใหญ่ตำแหน่งนี้จะนิยมสักพวก Qutoes หรือสัญลักษณ์ที่มีความหมายต่าง ๆ สักออกมาแล้วทั้งเก๋ ทั้งเท่ ดูมีสไตล์ แถมยังแอบเซ็กซี่ขยี้ใจเบา ๆ สาว ๆ ที่หลงใหลในการสักห้ามพลาดเลยนะคะ

 

-4-

 

"ข้อเท้า" ถือได้ว่าเป็นตำแหน่งสักสุดฮิตในหมู่สาว ๆ เลยล่ะ โดยรอยสักที่นิยมมักจะเป็นลายเล็ก ๆ สไตล์มินิมอล อย่างลายหัวใจ ดอกไม้ พระอาทิตย์ หรือข้อความเล็ก ๆ แนะนำสำหรับสาวข้อเท้าเล็กเลยค่ะ สักแล้วดูน่ารัก เซ็กซี่ สามารถเพิ่ม Sex Appeal ในตัวเธอให้ดูเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ดึงดูดได้อย่างแน่นอน แถมตำแหน่งนี้สักแล้วเจ็บน้อยที่สุดด้วยนะ

 

-5-

 

มาถึงตำแหน่งสักที่สาว ๆ หลายคนหลงใหลนั่นก็คือบริเวณ "หัวไหล่ด้านหน้า" ซึ่งมีการเล่นกับส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายได้เป็นอย่างดี ทำให้ตำแหน่งรอยสักบริเวณใกล้ ๆ ไหปลาร้านั้นดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์สุด ๆ แต่ก็ต้องทนเจ็บนิดนึงนะคะเพราะเป็นส่วนของกระดูกพอดีเลยล่ะ

 

-6-

 

"ด้านข้างลำตัวช่วงเหนือเอว" เป็นตำแหน่งที่สักแล้วเซ็กซี่สุด ๆ โดยรอยสักที่นิยมมักจะเป็นแนวดิ่งอย่างลายสักดอกไม้ พระจันทร์ สัตว์ หรือพวกสัญลักษณ์ที่มีความหมาย ยิ่งเวลาเปิดเสื้อขึ้นมาเผยให้เห็นลายสักแล้วเนี่ย บอกเลยว่าฮอตสุด ๆ ใครเห็นก็ละลายย

 

-7-

 

ปิดท้ายด้วยตำแหน่งสักสุดเซ็กซี่บริเวณ "หน้าขาด้านบน" เหมาะกับรอยสักสวย ๆ เบา ๆ อย่างดอกไม้ หรือตัวหนังสือ ยิ่งเวลาสาว ๆ ใส่กางเกงขาสั้นโชว์ให้เห็นเรียวขาสวย ๆ กับรอยสักสุดเซ็กซี่นะบอกเลยว่าดูยังไงก็มีเสน่ห์ แถมน่าค้นหาสุด ๆ

 

ไม่ต้องมานั่งคิดแล้วว่าจะสักตรงไหนดีเพราะ Jelly จัดมาให้แล้วถึง 7 ตำแหน่ง แล้วไม่ใช่แค่เป็นตำแหน่งสักที่สาว ๆ นิยม แต่ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์อัพลุคให้ดูเซ็กซี่ขึ้นได้ ส่วนใครที่เพิ่งเริ่มต้นสักแล้วกำลังคิดว่าสักตรงไหนเจ็บน้อยที่สุด แนะนำให้เลือกสักบริเวณที่มีไขมันเยอะหน่อย เพราะถ้าเป็นบริเวณกระดูกโดยตรงจะค่อนข้างเจ็บเลยทีเดียว แต่ใครที่อยากสักในบริเวณนี้ก็ต้องกัดฟันทนเจ็บกันหน่อยเนาะ เพื่อรอยสักสวยเก๋เซ็กซี่ยังไงก็คุ้ม!