วันนี้ Jelly ขอพาคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กับการทดลองใช้ "ผ้าอนามัย" จาก 4 ประเทศดังอย่างเช่น ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และฮ่องกง ว่าสาวๆ ของแต่ละประเทศนั้น เค้าจะมีผ้าอนามัยดีๆ ใช้จนเราต้องอิจฉารึเปล่า? หรือว่าทุกวันนี้ที่เราใช้อยู่มันก็ดีอยู่แล้วนะ! ... อย่ามัวรอช้าเอาแต่สงสัย ตามมาจัดไปกับรีวิวบทความนี้กัน > < 


 

❤️ ญี่ปุ่น

ขอแนะนำ 2 แบบค่ะ แบบแรกหน้าตาก็จะเป็นแบบนี้เลย

ตัวนี้บอกเลยว่า เหมาะมากกกก สำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่ผ้าอนามัยแบบไม่ยาวเกินไป ใครที่ประจำเดือนมาน้อยๆ ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ แผ่นกระทัดรัด กระชับ มีความบาง คล่องตัวแน่นอน

ส่วนเรื่องการซึมซับขอย้ำตรงนี้ว่าเหมาะกับสาวๆ ที่ประจำเดือนมาน้อยจริงๆ ถ้ามาเยอะอาจจะซึบซับได้ไม่ดีพอ ขอไม่แนะนำละกันนะ ใครที่ประจำเดือนมาพอขำๆ ก็ลองไปหามาใช้กันดูนะจ๊ะ สกินนี่จะรัดแค่ไหน เจ้าตัวนี้ก็ไม่หวั่นค่าา

 

แบบที่สองจะเป็นแบบกางเกงอนามัยที่พึ่งเข้าไทยนี่แหละเธอ

หน้าตาแบบนี้ แน่นอนว่าไม่มีคำว่าเลอะเทอะแน่นอน ทรงของกางเกงอนามัยที่มาจากญี่ปุ่นนั้น จะมีความยืดหยุ่นได้มากกว่าของที่นำเข้าไทย สาวๆ ที่สะโพกไม่เกิน 38 ใส่ได้แน่นอนจ้าา

การซึบซับนั้นถือว่าโอเคอยู่ แต่ก็ต้องคอยเปลี่ยนนะ เพราะถ้าใส่ทั้งวันไม่ยอมเปลี่ยนเลย แบบนั้นก็เอาไม่อยู่เหมือนกัน 
จะบอกว่ากางเกงมีความบาง ไม่ใหญ่จนเกินไป ใส่แทนกางเกงชั้นในได้สบายจ้าา


❤️ เกาหลี

มากันไม่หยุดกันกางเกงอนามัย เพราะตอนนี้นั้นฮิตมากเหลือเกินค่าซิสสส

หน้าตาก็จะดูใสๆ เรียบๆ แบบนี้ แต่จะบอกว่าอันนี้ทางทีม Jelly ไม่ค่อยปลื้มเลยอะเธอ เพราะว่ามันใหญ่มากกกก คือใส่แล้วมันพอง เอามาใส่เป็นกางเกงชั้นในไม่โอเคเลย

ที่สำคัญ มันไม่ค่อยจะซึบซับสักเท่าไหร่ ส่วนที่เป็นจุดดูดของเหลวนั้นน้อยมาก คาดว่าน่าจะกันเปื้อนได้พอประมาณ แต่ถ้าจะเอาแบบหนักๆ แนะนำว่าต้องเซย์กู๊ดบายค่าาา


❤️ ฮ่องกง

มาแล้วสำหรับประเทศบ้านใกล้เมืองเคียงอย่างฮ่องกง ที่เราจะมานำเสนอผ้าอนามัยมีกลิ่นหอมชาเขียวจากบ้านเค้าบ้าง

หน้าตาก็จะมาในสีสันเขียวอชุ่มแบบที่รู้ว่ามันคือกลิ่นชาเขียวแน่นวลจ้าาา ขนาดมีความบางพอดิบพอดี กระทัดรัด ไม่ยาวเกินไป สาวที่ประจำเดือนมาแบบใสๆ ขำๆ ก็พอใส่ได้อยู่แหละ แต่ตัวนี้ที่ปลื้มเลย คือ กลิ่นมันหอมจริงๆ นะ โชยออกมาเลย กลบกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้มิดทีเดียวเชียว

แต่การซึบซับนี่ต้องขอบอกลาค่ะ เพราะว่ามันไม่โอเคมากๆ ไม่รู้ว่าเพราะบางหรืออะไร แต่ว่าอันนี้ไม่โอ ใส่แปบๆ เดี๋ยวก็ต้องเปลี่ยนอีกแล้ว น่าเบื่อ!


❤️ ไต้หวัน

ยกความเป็นที่สุดให้นางคนนี้เลย

กับผ้าอนามัยจากประเทศไต้หวันที่มาในรูปแบบเย็นสดชื่น ใส่แล้วสบายยย เคลิ้มเชียยย! ตัวผ้าอนามัยจะมีแผ่นที่กว้างมากๆ มีปีกรองรับทุกสรีระเเละการเคลื่อนที่ คือดีย์ คือตอบโจทย์ มันดูดซับได้ดีมากๆ 

สังเกตุเห็นว่าเอาน้ำทดสอบเทลงไป คือเทได้เยอะจริงๆ อุ้มน้ำดี แถมแห้ง สบาย ไม่เปียกชื้นอะแกรรร เย็นไม่พอ ซึมซับได้ดีอีก แผ่นก็ไม่ยาวมาก บางๆ ใส่สบาย แต่เอาอยู่นี่สิ คือ ที่สุดจ้ะ บอกตรงนี้!


แน่นอนว่าตัวที่ทีม Jelly อยากมอบมงให้ก็ต้องเป็นผ้าอนามัยจากประเทศไต้หวันห่อขาวๆ ห่อนี้เลย มันดีแบบเหลือเชื่อ ปลื้มในปลื้ม ใครไปไต้หวันบอกต่อว่าฝากซื้อมาตุนด่วนๆ เพราะใช้ดีแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วจ๊ะพี่จ๋าาาา~