ใครกำลังประสบปัญหาผิวแห้งอยู่บ้างคะ หรือสาวผิวแห้งคนไหนกำลังมองหาสกินแคร์ผิวแห้งดี ๆ อยู่บ้าง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนผิวธรรมดาค่อนแห้ง คือก่อนหน้านี้มีปัญหาผิวแห้งจนลอก แต่ก็ได้สกินแคร์ผิวแห้งเหล่านี้แหละกู้ผิวหน้าให้กลับมาดีได้อีกครั้ง จะมีตัวไหนบ้าง มาดูกัน~


สกินแคร์ผิวแห้ง ฮาดะ ลาโบะ พรีเมียม โลชั่น 

ฮาดะ ลาโบะ พรีเมียม โลชั่น หรือสาว ๆ คุ้นชินกับคำว่า ฮาดะลาโบะสีทอง นั่นเอง ตัวนี้เป็นน้ำตบเนื้อเจลใส ใช้ง่าย แค่ครั้งละ 3 - 4 หยด ส่วนตัวใช้ทุกวันหลังล้างหน้าเลยจ้า เป็นสกินแคร์ผิวแห้งที่ใช้ตัวแรกของทุกวัน ใช้ความชุ่มชื้นได้ดี ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มจ้า

💸ราคา 495 บาท

สกินแคร์ผิวแห้ง


สกินแคร์ผิวแห้ง innisfree green tea seed serum

เซรั่มชาเขียวสกินแคร์ผิวแห้ง จากแบรนด์ innisfree ตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเช่นกัน แต่ด้วยส่วนผสมของชาเขียว ก็ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น สาว ๆ ที่ผิวระคายเคืองง่ายแนะนำให้ลองนะจ๊ะ

💸ราคา 1,000 บาท

สกินแคร์ผิวแห้ง


สกินแคร์ผิวแห้ง Hatomugi น้ำตบลูกเดือย

สกินแคร์ผิวแห้งตัวนี้เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์มาก เป็นโทนเนอร์ก็ได้ เป็นสเปย์ฉีดหน้าเพิ่มความชุ่มชื้นก็ยังได้ ส่วนตัวใช้สกินแคร์ผิวแห้งตัวนี้ต่างกันแล้วแต่ช่วงเวลา ตอนกลางวันจะใช้ฉีดเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ใบหน้า จากนั้นซับด้วยทิชชู่แล้วเติมเมคอัพต่อได้เลย ส่วนกลางคืนใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดหน้าก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น ๆ จ้า

💸ราคา 279 บาท

สกินแคร์ผิวแห้ง


สกินแคร์ผิวแห้ง Laneige Eye Sleeping Mask

สกินแคร์ผิวแห้งตัวนี้ได้มาลองตอนเล่นบัดดี้กับเพื่อน ๆ เค้าเห็นเราชอบสกินแคร์เลยซื้อมาให้ลอง พอได้ลองแล้วก็ชอบอยู่นะ เพราะช่วยให้ใต้ตาของเราชุ่มชื้น ปกติจะใช้ตัวนี้ก่อนนอน เพราะจะแช่ตู้เย็นไว้ตลอด มันสดชื่นดีตอนใช้ ฟีลกู้ดมาก ๆ แต่วันไหนที่ผิวแห้งมาก ๆ ก็จะใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้าด้วย เพราะช่วยให้ใต้ตาสดชื่นขึ้น ลงคอนซีลเลอร์ได้ดี ไม่บ้งจ้า

💸ราคา 1,090 บาท

สกินแคร์ผิวแห้ง


สกินแคร์ผิวแห้ง Charlotte Tilbury Magic Cream

สกินแคร์ผิวแห้งตัวเด็ดที่ใช้อยู่ช่วงนี้ คือ Charlotte Tilbury Magic Cream คือแบบกู้ผิวพังได้ดี จะนอนดึก เครียด หรือปาร์ตี้หนักแค่นี้ ตื่นมาผิวก็ยังรอดอยู่ ส่วนตัวโชคดีที่เพื่อนสนิทหาราคาพิเศษมาให้ แถมในไซส์ไม่ใหญ่มากมาให้ลองก่อน แต่บอกเลยว่ามีกระปุกที่สองแน่นอนจ้า ตัวนี้เราใช้ก่อนนอน แต่ถ้าวันไหนผิวหน้าไม่ไหวจริง ๆ ลงก่อนแต่งหน้า เมคอัพเลยชนะมาก!

💸ราคา 5,000+ บาท (30 ml)

สกินแคร์ผิวแห้ง


สกินแคร์ผิวแห้ง Estee lauder advanced night repair 

สกินแคร์ตัวนี้ใช้มาตั้งแต่ปี 1 หมดไม่นับขวดแล้วจ้า เป็นเซรั่มรีแพร์ผิวสำหรับใช้ตอนกลางคืน ช่วยให้ผิวแข็งแรง ตัวนี้ขาดไม่ได้เลย

สกินแคร์ผิวแห้ง Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil  

ให้ทายว่าสกินแคร์ผิวแห้งตัวนี้ ใครป้ายยาเรามา คุณแพร Vatanika นั่นเอง บอกเลยว่าส่วนตัวผิวเราไม่น่าจะแห้งเท่าคุณแพร เพราะคุณแพรเป็นภูมิแพ้ด้วย และคุณแพรใช้ทุกวัน แต่เราใช้แค่บางวันที่ผิวแห้ง และรู้สึกขาดความชุ่มชื้นจริง ๆ กลิ่นดีมาก หอมแบบผู้ดี ๆ 

สกินแคร์ผิวแห้ง Biotherm life plankton clear essence

น้ำตบอีกสักตัว คนอะไรใช้น้ำตบหลายตัวต่อวัน งงมาก ตัวนี้เริ่มใช้มาสักพัก ส่วนตัวรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น ยิ่งตอนช่วงวันนั้นของเดือน สิวไม่ค่อยบุกเลยตั้งแต่ได้ลองสกินแคร์ผิวแห้งตัวนี้ ใช้มาหลายขวดมาก ไอเลิฟ~

สกินแคร์ผิวแห้ง


Jelly Tips

จะเห็นได้ว่า สกินแคร์ผิวแห้งตัวไหนที่ราคาค่อนข้างสูง เราจะซื้อในไซส์เล็กก่อน เพื่อทดลองว่าเหมาะกับสภาพผิวของเราไหม และอีกอย่างหนึ่งเป็นการเซฟเงินด้วย คืออย่างเรามีงบ 2,000 บาท จะซื้อสกินแคร์แบรนด์ดังคงได้แค่ตัวเดียว เผลอ ๆ ไม่พออี๊ก! แต่ถ้าซื้อในไซส์เล็ก สามารถซื้อได้หลายตัวเลยนะ อันนี้ฝากทริคไว้ เผื่อสาว ๆ อยากลองทำตามดูจ้า ส่วนวันนี้ไปละ ถ้ามีสกินแคร์ผิวแห้งตัวไหนที่ได้ลองเพิ่ม จะมาอัปเดตให้ฟังอีกน้าา~