สำหรับสาว ๆ ที่เริ่มรู้สึกตัวได้ว่าเป็นคนที่มีผมเหม็น! สระผมออกจากบ้านมาแปปเดียวผมก็เริ่มมีกลิ่นเหม็นอับ จนบางครั้งแฟนยังต้องเอ่ยปากถามว่า " ไม่สระผมมากี่วันแล้ว ? สระผมบ้างไหมเนี่ย!!!!" โอ๊ยยย ปวดใจน้ำตาจะไหล เฮ้อออ TT


จะบอกว่าไม่ต้องเสียใจ นั่งร้องไห้ มองหาทางออกอีกต่อไปแล้วแหล่ะ เพราะตอนนี้ Rejoice เขานำเข้าแชมพูน้ำหอม ซึ่งเอาจริง ๆ มันโด่งดังมาก ๆ ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นเลย คือตอนที่ไปเที่ยวก็ต้องหิ้วกลับมาตลอด แต่ตอนนี้ไม่ต้องหิ้วล่ะ เพราะมีขายในไทยแล้วค่าาา


หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าเอ้าแล้วแชมพูธรรมดา กับแชมพูน้ำหอมมันแตกต่างกันยังไงล่ะ! เพราะตอนสระก็มีกลิ่นหอมเหมือน ๆ กัน เราก็จะบอกเลยแชมพูน้ำหอมก็คือแชมพูที่เป็นทั้งแชมพูสระผม สามารถทำความสะอาดคราบไขมันได้ดี แต่! มีกลิ่นที่พรีเมียมเหมือนกลิ่นน้ำหอมไม่ใช่แค่กลิ่มหอมแบบแชมพูปกติ และหอมติดผมมากกว่าแชมพูอื่นทั่ว ๆ ไปนั่นเองจ่ะ

ซึ่งเจ้า Rejoice Perfume Shampoo ตัวนี้เขาได้ออกมา 2 สูตร คือ Rejoice Perfume Smooth ที่เอาความหอมจากดอกพีโอนี่มาเป็นส่วนผสม และเจ้าดอกพีโอนี่เนี่ยคือดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมมาก ๆ และยังเป็นส่วนผสมของน้ำหอมแบรนด์ดังอีกหลายแบรนด์เลยด้วย คือแค่สระผมก็เหมือนได้ฉีดน้ำหอมให้ผมไปด้วยในตัว

ตัวเนื้อแชมพูสระผมจะเป็นสีชมพู สีหวาน แค่เปิดฝาก็คือได้กลิ่นหอมแล้ว และจะบอกว่าไม่ใช่แค่ช่วยให้ผมหอมเท่านั้นนะ เขายังช่วยบำรุงให้ผมนุ่ม ทิ้งตัวดี มีน้ำหนัก ฟองเยอะ สระไปได้กลิ่นก็รู้สึกผ่อนคลาย คือแค่ขยับผมเบา ๆ ก็ได้กลิ่นหอม ๆ ที่ลอยมาจากผมแล้วล่ะ ฟินนน 

อีกสูตรเป็น Rejoice Perfume Fresh กลิ่นหอมหลัก ๆ จากดอกลิลลี่ สูตรนี้นอกจากจะหอมมากแล้ว ยังเพิ่มเติมสารป้องกันรังแคอีกด้วย สาวๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องรังแค ก็เลือกใช้สูตรนี้ได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง 


พิมไปพิมมาก็อยากไปสระผมแล้วเนี่ยยย สำหรับใครที่อยากลอง เดินไป 7 - 11 ได้เลยจ่ะ มีขายเหมือนกัน สะดวกสบายไปอีกกก  มี 2 สูตร Perfume smooth (Peony) และ Perfume Fresh (Lilly of the valley) ชอบกลิ่นแนวไหนก็ซื้อไปลองเลยจ้าาา