สาวคนไหนที่มี "ปากดำ" อย่าพึ่งน้อยใจไป ... เพราะว่าวันนั้น Jelly ขอนำเสนออีกหนึ่งวิธีดีๆ ที่ช่วยเปลี่ยนปากดำให้กลับมาชมพูใส ดูธรรมชาติได้จริง โดยไม่ต้องพึ่งลิปสติกเลยสักแท่ง ว่าแต่วิธีการจะเป็นอย่างไร เอ้าาา ตามไปดูค่ะ!

วันนี้ตามกันไปที่ร้าน "Claire" เลยค่ะ บิวตี้ซาลอนที่มีเซอร์วิสจำนวนมาก ไม่ว่าจะต่อขนตา สักคิ้ว หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนปากดำให้ดูสวย ชมพูใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ อย่างเช่นการ "สักปาก" นั่นเอง! 

ปากดำ

ก่อนอื่นเลยก็ตามมาเลือกเฉดสีกันก่อนว่าต้องการโทนสีแบบไหน ... แน่นอนว่าโดยส่วนตัวชอบสีออกชมพูส้มๆ นิดๆ ก็เลยตัดสินใจทำสีแนวส้มพีชไปค่ะ เค้าบอกว่าทำเสร็จออกมาจะดูธรรมชาติ ไม่เหมือนคนสักปากเลยสักนิด แถมไม่เจ็บอีกด้วย นอนชิลๆ เล่นโทรศัพท์ยังได้ ... จริงมั้ยนะ!?

ปากดำ

อันนี้คือสีริมฝีปากจริงก่อนที่จะทำค่ะ จะเห็นได้ว่ามีสีที่คล้ำนิดๆ ไม่ชมพู สวย ใสเหมือนอย่างของชาวบ้านเค้า เราก็เบื่อจะต้องโบกลิปสติกแล้ว จัดการสักปากซะเลยดีกว่าวันนี้ ^^

ปากดำ

ลงยาทาทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีเลยค่ะ บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวเจ็บนะ เพราะยาชาออกฤทธิ์ค่อนข้างเร็ว ไม่ทำให้แสบปากด้วย ไม่รู้สึกเบิร์นหรือแสบร้อน บวมใดๆ สบายๆ เลยค่ะ

ปากดำ

ทีนี้ก็เริ่มลงสีกัน ตัวเครื่องสักชนิดนี้จะเรียกว่าเป็นการ "ฝังสี" โดยจะสักในระดับที่ตื้น เพื่อทำให้สีติดแบบธรรมชาติ และจางหายไปเมื่อเป็นระยะเวลาหลายปี ทำให้สบายใจได้ถ้าเกิดวันใดวันนึงอยากเปลี่ยนสีกัน นอกจากตัวเครื่องจะมีคุณภาพดี เพราะนำเข้ามาจากเยอรมันแล้ว หัวเข็มของเครื่องนี้ก็ปลอดภัย เพราะสามารถถอดออกมาทิ้งและเปลี่ยนใหม่ได้แบบยกเซ็ต ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลยว่าจะมีติดเชื้อหรืออะไร ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

ปากดำ

จุดนี้บอกเลยว่าไม่มีคำว่าเจ็บ! สบายมากกก นอนสบายๆ เหมือนมีใครมาเล่นปากเราอยู่ ไม่เจ็บเลยจริงๆ ตอนแรกแอบกลัวตัวสั่นตั้งนานแหน่ะ > <

ปากดำ

เป็นไงล่าา ผลงานชิ้นโบว์แดงของเรา สวยมากกกก ธรรมชาติสุดๆ เหมือนทาลิปสติกเลยนะเนี่ย คือเนียน ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่เบิร์น ไม่อะไรเลย ปลื้มมากๆ

ปากดำ

โดยพี่ๆ ที่ร้านก็ดูแลและบริการเป็นอย่างดีค่ะ มาให้ยามาทาเพื่อป้องกันการอักเสบและช่วยฆ่าเชื้อด้วย ทาบางๆ ตอนเช้าและก่อนนอน ประมาณภายใน 7 วันสีจะลอกออก ทีนี้จะดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นกว่านี้อีกนะคะ ชอบมากกกก > <

ปากดำ

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาปากดำ ยังไงลองตรงดิ่งไปปรึกษาที่ร้าน Claire ได้เลยทุกสาขา ราคามิตรภาพ ส่วนคุณภาพเกินราคาค่าา ลองดูกันได้ รับประกันว่าสวยจริง และไม่มีคำว่าเจ็บจริงๆ :)

ปากดำ

ปากดำ