เห็นเขาแชร์กันมานานแล้วล่ะค่ะ สำหรับไอศครีมถ้วยยักษ์!!! ที่เขาว่ากันว่าใหญ่จริง ใหญ่ชนิดที่แบบต้องชวนเพื่อนไปเป็นสิบ ๆ คน ไปช่วยกันกิน ไปช่วยกันหาร ซึ่งร้านที่เรากำลังพูดถึงอยู่มีชื่อว่า "Mo & Moshi" เป็นร้านไอศครีมสไตล์ญี่ปุ่น ที่เลือกใช้แต่วัตถุดิบดี ๆ ผลไม้เนื้อแน่น ๆ พูดแล้วอาจจะยังไม่เห็นภาพความใหญ่ วันนี้ Jelly จะพาไปดูกันค่ะ


ร้าน Mo & Moshi จะตั้งอยู่ที่ Siam Center ชั้น 4 ตรงข้ามร้านบอนชอนเลยค่ะ เมนูยอดฮิตเห็นทีจะเป็น "Strawberry Supreme Parfait Jumbo" ตัวนี้แหละค่ะ ที่ประกอบไปด้วย Pocky / วิปครีม / Waffle / ไอศครีม 10 Scoops / ขนมปัง / เกล็ดน้ำแข็ง และผลไม้อย่าง Strawberry อีกหลายลูกเลยแหละ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า ถ้วยนี้ราคา 3,000 บาทนาจาาาา OMG!!


โดยที่ทางร้านเขาจะมีเมนูยักษ์ ๆ อีกหลายเมนูเลยนะ ไม่ว่าจะเป็น .. 

🍓 เมนู Strawberry Supreme (3,000 .-) เมนูไซส์ใหญ่สุดอันเป็นที่หมายตาของเราในวันนี้ อัดแน่นด้วยไปด้วยไอศครีมถึง 22 Scoops อยู่ในนั้น นอกจากนี้ยังมีท็อปปิ้งโปะลงไปเพิ่มความคุ้มอีกมากมาย

🍎 เมนู Delicious Decadence (2,850 .-) เมนูที่มาพร้อมผลไม้และวาฟเฟิล ตามด้วยไอศครีมโคนด้านบนถ้วยให้ได้อร่อยกันยกแก๊ง

🍫 เมนู Chocolate Parfait (2,550 .-) เมนูที่มีท็อปปิ้งหลักเป็นช็อกโกแล็ต Ferrero Rocher พรีเมี่ยมของแท้ กินกันเพลินทีเดียว

🍓 เมนู Strawberry Special (2,250 .-) ไอศครีมไซส์ขนาดย่อมของ Strawberry Supreme สำหรับก๊วนแก๊งขนาดกลาง

🍥 เมนู Candy Celebration (1,850 .-) ไอศครีมท๊อปปิ้งมาชเมลโล่ในโทนพาสเทล น่ารักน่ากินแบบสุด ๆ

🍯 เมนู Parfait Celebration (1,150 .-) ไอศครีมที่มาพร้อมซีเรียล โทสต์ วาฟเฟิล และวาฟเฟิลกรอบกรุบ ไซส์ขนาดนี้กินไปคุยไปก็ยังไม่หมด

และเมนู Serious Sorbet (850 .-) ไอศครีมที่เสิร์ฟคู่กับผลไม้มากถึง 7 ชนิด เหมาะสำหรับก๊วนแก๊งรักสุขภาพที่ไม่อยากเติมแคลอรี่เข้ากระแสเลือดมากจนเกินไป

นอกจากนี้เขาก็ยังมีเมนูเล็ก ๆ อย่างวาฟเฟิลรสช็อกโกแลตหอม ๆ นุ่ม ๆ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลาลูกโต / ไอศกรีมโฮมเมดหลากรสชาติ เมนูน้ำปั่น หรือจะเป็นเมนูเพื่อสุขภาพ Healthy Delight ที่มีท๊อปปิ้งพวกถั่วและธัญพืชมากมาย เสิร์ฟคู่ไอศกรีมสูตรเฉพาะของ Mo&Moshi อร่อยและเข้ากันสุด ๆ ค่ะ


สำหรับใครที่อยากไปลองกินดูสักครั้ง ก็แนะนำให้ชวนเพื่อนไปเยอะ ๆ หน่อยนะ เพราะงานนี้ตัวหารต้องเยอะพอสมควรเลยล่ะค่ะ ^^

  • ที่อยู่ : 979 Siam Center Buliding 4th floor , Room no. H408 & 433 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
  • โทร : 02 252 2688
  • วันและเวลาปิดปิดร้าน : เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.
  • เว็บไซต์ : http://www.moandmoshi.com
  • Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/moandmoshi

ขอบคุณภาพประกอบ : moandmoshi