เหมือนตัวเองได้กลับไปเป็นเจ้าหญิงตัวน้อย นั่งกินขนม จิบน้ำชายามบ่าย ชมนกชมไม้ อยู่ท่ามกลางบรรยากาศสวนข้างปราสาทจริง ๆ ค่ะ และที่ที่เราจะพาไปวันนี้จะเรียกว่าเป็นคาเฟ่ลับก็ได้อยู่นะ เพราะตั้งอยู่ในบ้าน ที่ด้านหน้าเปิดเป็นที่เช่าชุดแต่งงานสไตล์วินเทจ ๆ ส่วนด้านหลังก็เปิดเป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ที่ใช้บริเวณทางเดินข้างบ้าน ตกแต่งแนววินเทจเกร๋ ๆ น่าถ่ายรูปเป็นที่สุดเลยล่ะค่ะ

คาเฟ่แห่งนี้มีชื่อว่า “ชวนพิสมัย” ตั้งอยู่ที่ซอยอารีย์สัมพันธ์ 7 เป็นบ้านกลาง ๆ ซอย โดยที่ด้านในคาเฟ่จะมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่มีเมนูแสนมุ้งมิ้ง เล่นสีสีนสดใสด้วยสายไหมสี ๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูน้ำหรือเมนูขนม

อย่างเมนูนี้มีชื่อว่า CHUANPISAMAI เป็นน้ำสมูทตี้ปั้น ท้อปด้วยสายไหม เวลาที่กินควบคู่กันรสชาติกลมกล่อมมาก ๆ ไม่หวานจนเกินไปอีกด้วยค่ะ

อีกหนึ่งเมนูที่สายสุขภาพต้องชอบ ถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน กับเมนูสมูทตี๊ปั้น Mix berry smoothie blow ตกแต่งหน้าด้วยผลไม้นานาชนิด เมล็ดเจีย แฝงความน่ารักด้วยสัปปะรดจิ๋ว เห็นแล้วต้องรีบหยิบกล้องขึ้นมา Snap เลยล่ะ

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีชุดขนม ชุดชาให้มานั่งจิบยามบ่ายในราคาที่แสนจะน่ารัก อย่างชุดนี้มีทั้งชุดชากุหลาบ มีขนมให้ทาน 348 บาทเองค่ะ ให้เราได้นั่งพูดคุยกับเพื่อน ๆ แบบเพลิน ๆ สบาย ๆ เลยแหละ 


สำหรับใครที่อยากจะไปลองเป็นเจ้าหญิงซักครั้ง ที่นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยนะ ราคาไม่แพง เงียบสงบเดินทางง่าย รวมกลุ่มเพื่อนสาวแล้วไปนั่งชิล ๆ กันจ้าาา อ่ะ! ลืมไปหยุดทุกวันจันทร์นะ อย่าได้เผลอไปผิดวันเชียวววว > <