คงเป็นปัญหาหนักใจสำหรับสาว ๆ ที่ชอบทำเล็บไม่น้อย ว่าเดือนนี้จะทำลายเล็บลายไหนดีนะ ถ้าหากคิดไม่ออกบอกไม่ถูกจริง ๆ แล้วล่ะก็ Jelly มีไอเดียลายเล็บสุดคิ้วท์มาฝากอย่าง "ลายเล็บสายรุ้ง" ที่ฟรุ้งฟริ้งเกินห้ามใจเพราะใน 1 ลายมีตั้งหลายสี สำหรับใครที่ชื่นชอบความน่ารักของท้องฟ้าก้อนเมฆและสายรุ้งบอกเลยว่าห้ามพลาด ดีต่อใจแค่ไหนมาชมกันเลย!

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

สำหรับสาว ๆ ที่รักในความท้องฟ้าก้อนเมฆและสายรุ้ง ก็ให้นำสิ่งที่เราชื่นชอบทั้งหมดมาอยู่ในลายเล็บซะเลยเป็นไง อาจจะเพ้นท์ลายเล็บสายรุ้งไว้ที่นิ้วใดนิ้วหนึ่งเพื่อเพิ่มความโดดเด่นด้วยสีสัน 7 สี ส่วนนิ้วอื่นอาจจะเพ้นท์ลายเล็บก้อนเมฆ หยดน้ำฝน ดอกไม้ หรือนก ฯ อาจจะเติมตากับปากให้กับก้อนเมฆน้อย ๆ ก็ดูน่ารักสดใสไปอีกแบบ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บสายรุ้งมักจะมีความสดใสเพราะมีสีมากมายถึง 7 สีด้วยกัน เพราะฉะนั้นเล็บอื่นสาว ๆ อาจจะใช้สีเดียวทาทับลงไปเลย ส่วนนิ้วอื่นก็ใช้อีกสีเพื่อไม่ให้เกิดความลายตามากจนเกินไป แต่ถ้าใครชื่นชอบลายเล็บสายรุ้งมาก ๆ อาจจะเพ้นท์ลายเล็บสายรุ้งทั้งหมดทุกนิ้วก็ได้นะคะ ตรงก้อนเมฆก็แต้มกลิตเตอร์ลงหน่อย ๆ พอฟรุ้งฟริ้งยามสะท้อนแสง เก๋ดีนัก

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

การเพ้นท์ลายเล็บสายรุ้งเฉพาะบริเวณปลายนิ้ว ก็ทำให้เล็บสวยของสาว ๆ ดูมีกิมมิคไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังช่วยอำพรางให้นิ้วของสาว ๆ ดูเรียวยาวขึ้นแบบไม่ต้องพยายามเลยล่ะ เหมาะสำหรับคนที่มีนิ้วสั้น ป้อม ตัน ไม่จำเป็นต้องเพ้นท์ลายเล็บจนเต็มก็ดูสวยฟรุ้งฟริ้งได้ ทา Top Coat เพิ่มความแวววาวสักหน่อยบอกเลยโครตแจ่ม

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

ลายเล็บ

 

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบทำเล็บเจลคงจะได้ไอเดียลายเล็บไปกันเยอะแล้วล่ะ ชอบแบบไหนก็เซฟไปให้ช่างทำเล็บดูและทำให้ได้เลยนะคะ Jelly ไม่หวง ถ้าชอบก็อย่าลืมแชร์บทความนี้ไปให้เพื่อนสาวด้วยล่ะ แต่ถ้าอยากได้ไอเดียลายเล็บแบบอื่น ๆ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่หน้าเว็บเลยนะคะ ถ้าชอบลายเล็บแบบเรียบหรูตามไปดูบทความนี้เลยจ้า >> 20 ไอเดียลายเล็บหวาน ๆ หรูหรา จากร้านทำเล็บเกาหลี IG : suhwa_nail

 

 
ขอบคุณรูปภาพจาก  Pinterest