เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์บางตัว ถึงแม้ราคาของเขาจะแพง แต่ก็ต้องยอมในผลลัพธ์และคุณภาพของเขาจริง ๆ ค่ะ ซึ่งเอาจริง ๆ นะ เครื่องสำอางบางตัวถ้าเราเดินตรงเข้าไปซื้อที่เคาน์เตอร์แบรนด์ ราคาก็อาจจะสูงกว่า หรือบางตัวก็ของหมด ของยังไม่เข้าก็มีเยอะแยะไป วันนี้ Jelly เลยมีร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ที่มีทั้งไซส์จริง ไซส์ทดลองมาให้ไปซื้อมาใช้กัน จะมีร้านไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยจ้าา


ร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ “@coachbeautyshopping2

  • ร้านนี้ไม่ใช่มีแค่เครื่องสำอางนะคะ เพราะเขารับ Preorder หมด ทั้งกระเป๋า เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ น้ำหอม สกินแคร์ต่าง ๆ นานา ของแท้ 100% ไปเลยจ้า ราคาก็น่ารักนะ จับต้องได้ มีตัวเทสเตอร์ขายด้วยนะ ซื้อมาลองก่อนซื้อไซส์จริงได้จ้า

พรีออเดอร์เครื่องสำอาง

 


ร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ “@grabitnow_usa

  • ร้านนี้สินค้ามีให้เลือกเยอะมากมายหลากหลายประเภทเลยค่ะ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึงเครื่องสำอาง ของบางชิ้นที่ว่าไม่คุ้นตา แต่สวย หายากก็คือรับพรีหมด! สินค้าส่วนใหญ่จะรอพรีออเดอร์ 20 - 25 วันโดยประมาณ แต่ได้ของแท้ ของดี ราคาน่ารัก ก็คุ้มนะ

พรีออเดอร์เครื่องสำอาง

 


ร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ “@beautyyummy

  • จะสินค้าจากเมกาหรือญี่ปุ่น อยากได้อะไรร้านนี้หาให้ได้นะ! เพราะเจ้าของเขาอยู่ประจำที่อเมริกานะ แต่ทั้งนี้ต้องอ่านรีวิวข้อมูลสินค้าและมั่นใจว่าจะสั่งเขาจริง ๆ ด้วยนะคะทุกคนขา ราคาร้านนี้คือน่ารัก สบายกระเป๋า เซฟไปได้หลายร้อยเลยแหละ จะสกินแคร์ วิตามิน ก็คือมีจ่ะ

พรีออเดอร์เครื่องสำอาง

 


ร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ "@click_for_shop"

  • ร้านนี้เขานำเข้าเครื่องสำอางทั้งเคาน์เตอร์แบรนด์ และเครื่องสำอางสายเกาหลี ราคาไม่แรงค่ะ มีของตามเทรนด์อยู่เสมอ มีตัวอย่าง รีวิวประกอบการตัดสินใจด้วยนะ ดูเพลิน ๆ เลยล่ะค่ะ

พรีออเดอร์เครื่องสำอาง



ร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ "@closetbyyves"

  • มีของพร้อมส่ง ส่งของทุกวัน ไม่ต้องรอพรีออเดอร์นาน ๆ เลยค่ะ ตัวไหนว่าฮิต ตัวไหนว่าดัง เขาเอามาสต๊อกหมด แต่! บางตัวก็มีของขาดตลาด ของหมดต้องพรีอยู่นะ อยากได้ตัวไหน ลองทักไปสอบถามก่อนได้จ้าา

พรีออเดอร์เครื่องสำอาง


เตรียมเงินไว้ให้พร้อม อ่านรีวิวไว้บ้าง แล้วทักไปสอบถามเขาดูนะคะ ความสวยรอไม่ได้ บางอย่างแพงหน่อย แต่คุณภาพดี ก็ต้องยอม เก็บเงินวนไปจ้าา