คอนนิจิวะค่ะสาว ๆ (◕‿‿◕。) ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมวันนี้มาทักทายกันแบบญี่ปุ๊นญี่ปุ่น ก็เพราะวันนี้ Jelly จะชวนสาว ๆ ไปตะลุยเที่ยวญี่ปุ่นกันนั่นเองค่ะ! สำหรับใครที่ไม่ชอบอากาศหนาว ๆ แนะนำว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงหน้าร้อน หรือฤดูใบไม้ร่วงแบบนี้เลยค่ะเวิร์ค ซึ่งล่าสุดสาวพิมฐาเค้าก็เพิ่งไปจัดทริปเที่ยวญี่ปุ่นมาเหมือนกัน บอกเลยว่ารูปสวย ๆ เพียบบ! ทางเราเห็นแล้วก็รีบตามไปส่องโลเคชั่นมาให้สาว ๆ ได้ตามไปเช็คอินกันแบบด่วนจี๋ ถ้าอยากรู้แล้วว่า 7 พิกัดที่เที่ยวญี่ปุ่นที่ถ่ายรูปสวย ๆ แบบสาวพิมฐานั้นจะมีที่ไหนกันบ้างก็ตามมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 

1. Kamogawa River


ที่เที่ยวญี่ปุ่นสุดชิลล์ริมแม่น้ำ Kamo ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักในเมือง Kyoto ที่ชาวเมืองเค้านิยมมาเดินเล่นกินลมชมบรรยากาศริมแม่น้ำกันช่วงเย็น ๆ สาว ๆ สามารถมาเดินเล่นชิลล์ ๆ ที่สวนสาธารณะ หรือจะปูเสื่อนั่งปิคนิคทานของว่างพร้อมถ่ายรูปสวย ๆ แบบสาวพิมฐาก็น่ารักคาวาอิเว่อร์ แถมย่านนี้ยังมีร้านอาหาร ผับ บาร์ให้สาว ๆ ได้เที่ยวกันต่ออีกหลายแห่งเลยล่ะ

  • พิกัด : Kamogawa River เมือง Kyoto

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

 

2. Cafetel Kyoto Sanjo


เห็นคาเฟ่สีชมพูน่ารักฟรุ้งฟริ้งแบบนี้ ความจริงแล้วที่นี่เค้าเป็นที่พักหรือโฮสเทล ที่มีคาเฟ่อยู่ชั้นล่างค่ะ ใครที่สนใจจะไปแค่คาเฟ่อย่างเดียวก็ได้นะ ที่นี่เค้ามีเมนูของหวาน Signature อย่างแพนเค้ก น้ำแข็งใส และเมนูอาหารคาวให้สาว ๆ ได้เลือกฟินกินกันอิ่มท้องหลากหลายเมนูเลยค่ะ แถมยังมีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันอีกเพียบ บอกเลยใครที่เป็นสาย Cafe Hopping ตัวจริงห้ามพลาดด! 

  • พิกัด : Cafetel Kyoto Sanjo เมือง Kyoto 

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

 

3. Yamagata


มาเที่ยวชมธรรมชาติและดื่มด่ำความสงบกันที่เมือง Yamagata กันค่ะ ที่นี่เป็นชนบทเล็ก ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติสวย ๆ อย่าง สวนเชอร์รี่ บ่อน้ำพุร้อน และภูเขาหิมะ ใครที่เป็นสายท่องเที่ยวแนวธรรมชาติแนะนำให้รีบตามไปเช็คอินเที่ยวญี่ปุ่นกันแบบชิค ๆ ที่เมือง Yamagata เลยนะคะ รับรองว่าได้รูปสวย ๆ กลับมาเพียบบ! 

  • พิกัด : เมือง Yamagata

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

 

4. Sanbongi


ฤดูร้อนที่ท้องฟ้าสดใสแบบนี้ ก็ต้องไปเที่ยวชมทุ่งทานตะวันกันที่ Sanbongi เลยค่ะ ทุ่งทานตะวันนี้ตั้งอยู่ที่เมือง Osaki ซึ่งค่อนข้างมีชื่อเสียงเลยล่ะเนื่องจากสวนแห่งนี้เค้ามีดอกทานตะวันเป็นแสน ๆ ต้นชูช่อรับแสงแดดกันเต็มท้องทุ่งเลยค่ะ สาว ๆ คนไหนอยากมีรูปสวย ๆ ปัง ๆท่ามกลางดอกทานตะวันสีเหลืองสดใสแบบสาวพิมฐาล่ะก็ อย่าลืมตามไปเช็คอินที่เที่ยวญี่ปุ่นที่นี่กันนะ 

  • พิกัด : ทุ่งดอกทานตะวัน Sanbongi เมือง Osaki 

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

 

5. Miyagi 


มาตามรอยเที่ยวญี่ปุ่นแบบชิค ๆ กันที่ Miyagi ในเมือง Sendai กันค่ะ ที่นี่เค้ามีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติหลากหลายแห่ง อย่างอ่าว Matsushima ที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ที่เที่ยวญี่ปุ่นที่มีวิวสวยที่สุด เป็นเกาะเล็ก ๆ ที่มีความเงียบสงบ สามารถเดินเที่ยวเล่นถ่ายรูปกันได้รอบเกาะที่รายล้อมไปด้วยวิวทะเล หาดทรายและทุ่งหญ้า บอกเลยว่าแต่ละพิกัดสวย ๆ ทั้งนั้น 

  • พิกัด : Miyagi เมือง Sendai

เที่ยวญี่ปุ่น

 

6. Marusei Kajyuen 


สาวพีชเตรียมกรี๊ดได้เลยย! เพราะเราจะชวนสาว ๆ ไปเก็บลูกพีชจากต้นกันที่สวนลูกพีช Marusei Kajyuen ที่นี่เค้าขึ้นชื่อเรื่องรสชาติของลูกพีชที่หวานอร่อย หอม ๆ กรอบ ๆ โดยมีบริการให้เดินเข้าชมสวนและสามารถเก็บลูกพีชสด ๆ จากต้นได้เลย หรือใครจะไปถ่ายรูปกับลูกพีชสีแดงสดใสอย่างเดียวก็ได้เช่นกันค่ะ

  • พิกัด : สวน Marusei Kajyuen เมือง Fukushima

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

 

7. Tokyo Gate Bridge


ปิดท้ายกันด้วยที่เที่ยวญี่ปุ่น Tokyo Gate Bridge หรือสะพานโตเกียวเกท ซึ่งเป็นสะพานแขวนที่เชื่อมต่อระหว่างเกาะในย่านโอไดบะ โดยที่สาว ๆ สามารถขึ้นไปเดินเล่นชมวิวเมืองโตเกียวกันได้เลยบนสะพาน หรืออยากเดินเล่นชิลล์ ๆ ที่ริมแม่น้ำด้านล่างแบบสาวพิมฐาก็ได้เช่นกันจ้า 

  • พิกัด : สะพาน Tokyo Gate Bridge เกาะ Odaiba เมือง Tokyo

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

 


ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวญีปุ่นแบบชิลล์ ๆ สบาย ๆ เน้นเดินเล่น พักผ่อน ชมวิว เก็บรูปสวย ๆ Jelly แนะนำให้แชร์บทความที่เที่ยวญี่ปุ่นฉบับพิมฐานี้เก็บไว้เป็นตัวเลือกสำหรับทริปญี่ปุ่นทริปหน้าเลยค่ะ แต่ละพิกัดบอกเลยว่าบรรยากาศดี วิวสวย เตรียมกล้องให้พร้อมแล้วไปถ่ายรูปกันแบบฟิน ๆ ได้เลยจ้าา