นาทีนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักครอบครัว 'จิราธิวัฒน์' โดยเฉพาะนักแสดงหนุ่ม 'พีช พชร' และพี่สาวคนสวยอย่าง 'แพร พิมพิศา' ที่เราเห็นกันบ่อย ๆ ในแวดวงสังคมและวงการบันเทิง โดยทายาทพันล้านคนที่ 3 หรือน้องสาวคนเล็กอย่าง 'พาย เขมณัฏฐ์' ก็กำลังเป็นที่จับตามองขึ้นทุกวัน ๆ เช่นเดียวกัน ก็แหม ยิ่งโต ยิ่งสวย แถมความสามารถล้นเหลือ ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะรู้จักสาวพายในนามของ Blink เพราะเธอก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับที่ชื่นชอบวง BLANKPINK แถมเธอยังเป็นสาวสายอาร์ต ที่มีสไตล์การแต่งตัวสวยเท่แบบคูล ๆ น่าสนใจมาก ๆ ดังนั้นเราจะไม่รอช้าที่จะตามไปส่องแฟชั่นของสาวพายกัน บอกเลยว่าสายแฟต้องตกหลุมรักสไตล์ชิค ๆ นี้แน่นอน! ✨

 

 

 

 

 

สไตล์การแต่งตัวของสาวพายเรียกได้ว่าโดดเด่นและมีสไตล์เป็นของตัวเองมาก ๆ ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลย เพราะหลังจากที่เธอจบการศึกษาชั้นมัธยมจากโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เธอก็ได้เดินทางไปสานต่อความหลงใหลชื่นชอบในงานศิลปะที่ลอนดอน ทางด้าน Graphic Design ที่มหาวิทยาลัย Central Saint Martins (University of the Arts London) 

 

 

 

 

สไตล์การแต่งตัวของสาวพายเรียกได้ว่า มีสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง และสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์มาก ๆ เพราะไม่ว่าเธอจะหยิบไอเทมไหน สีไหนขึ้นมาแมทช์ ก็ออกมาสวยชิคมีเสน่ห์น่ามองมาก ๆ สไตล์ของสาวพายส่วนใหญ่จะมีความเกิร์ลแบบเท่ ๆ ผสมความบอยเข้าไปได้อย่างลงตัว แถมยังเป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่ไม่ยาก มีความชิลล์ ๆ สามารถแต่งเป็น Everyday Look ได้ทุกวันเลยจ้า

 

 

 

 

 

 

ไอเทมสุดชิคคู่ใจสาวพายเห็นทีจะเป็น กางเกงยีนส์ ไอเทมฮอตฮิตตลอดกาลที่หยิบขึ้นมาใส่เมื่อไหร่ก็ปัง จะเห็นได้ว่าสาวพายมีกางเกงยีนส์หลายทรง หลายสี แมทช์วนไปได้หลายลุคมาก ๆ ใครชอบการแต่งตัวสไตล์นี้ กางเกงยีนส์ทรงสวย ๆ สักตัว ก็ถือเป็นไอเทมที่แนะนำว่าควรมีมาก นอกจากนี้เรายังแอบเห็นสาวพายไปสอยไอเทมแบบสาว ๆ Blackpink มาใส่อยู่บ่อย ๆ บอกเลยว่าสวยเป๊ะดูดีไม่แพ้กันเลยน้าา

 

 

 

 

 

 

ใครที่ชื่นชอบสาวพายและอยากจะติดตามผลงานของเธอ ตอนนี้เธอมีทำที่แปะมือถือเป็นลายสาว ๆ Blackpink ที่วาดเองกับมือออกมาขายด้วยนะ บอกเลยว่าน่ารักน่าสะสมมาก ๆๆๆๆ เข้าไปสอยกันได้ที่แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของเธอเลย นอกจากนี้สาวพายยังมีช่อง Youtube Channel เป็นของตัวเองด้วยนะ ไปกดติดตามกันได้เล้ยยย


💘สามารถติดตาม พาย เขมณัฏฐ์ เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @pine.kmn

Twitter: @pine_kmn

Youtube: Pine Kmn