แต่งรูปแบบธรรมดา ๆ บางทีก็ดูน่าเบื่อเหมือนกันนะคะ บางครั้งเราก็ต้องแต่งเติม เพิ่มลูกเล่น แต่งสีสันให้กับภาพถ่ายของเราสักหน่อย วันนี้ Jelly เลยมีไอเดียการแต่งรูปด้วยสติ๊กเกอร์ เพิ่มความน่ารัก สดใส แบ๊ว ๆ ให้ภาพถ่ายดูมีชีวิตชีวามากขึ้นมาฝากกัน จะมีแอพไหนบ้างนั้น มาดูกันดีกว่าาา


แอพแต่งรูป "TINKYS"


  • เริ่มกันที่แอพแต่งรูปสติ๊กเกอร์ อันแรกอย่าง "TINKYS" เลยค่ะ แอพนี้ของคนไทยด้วยนะ มีสติ๊กเกอร์แต่งรูปน่ารัก  ๆ เยอะแยะมากมาย แถมยังมีกรอบรูปอีกกว่า 1,000 แบบ มาพร้อมกับฟิลเตอร์และเครื่องมือตกแต่งรูปให้สีสวยไปด้วยในตัวอีก! นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน คอลลาจ, วาดรูป, ปากกาสี ๆ ไว้สำหรับวาดภาพลงบนรูปในสไตล์ของเราอีกด้วยค่ะ
  • สามารถดาวน์โหลดได้ที่ : IOS 

แต่งรูป

 


แอพแต่งรูป "RAKUGA – CUTE"


  • อีกหนึ่งแอพแต่งรูปสัญชาติญี่ปุ่นที่เป็นของแท้ต้นตำหรับ PURIKURA เลยล่ะค่ะ ตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์สุดฮิตสมัยก่อน ที่สำคัญโหลดฟรี! แต่ด้านในแอพถ้าอยากได้สติ๊กเกอร์เพิ่มก็ต้องซื้อเอานะ แต่รวม ๆ แล้วแอพแต่งรูปอันนี้สามารถปรับขนาดรูปได้ แถมยังมี Filters, Stamps, Rolling Stamps, Pens ให้เราแต่งรูปได้อย่างสนุกสนาน เพลินเพลินเลยละค่ะ
  • สามารถดาวน์โหลดได้ที่ : IOS  / Android

แต่งรูป

 

 


แอพแต่งรูป "WeirdCamera by Photo Up"


  • แอพแต่งรูปสติ๊กเกอร์ที่มีจุดเด่นอยู่ที่สติ๊กเกอร์ที่เป็นลายเส้นการ์ตูน และสติ๊กเกอร์แต่ละลายก็จะมีคอนเซ็ปและมีสไตล์เฉพาะในตัวของมัน  แต่ภาพที่ได้จากแอพนี้จะมีสัดส่วน 1:1 คือ สี่เหลี่ยมจตุรัส กับ 3:4 สี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้งนะ นอกจากนี้ยังมีกรอบรูปฟรีน่ารัก ๆ เต็มไปหมด เลือกใช้ไม่ถูกเลยล่ะค่ะ
  • สามารถดาวน์โหลดได้ที่ : IOS 

แต่งรูป


แอพแต่งรูป "BUDDU STICKER"


  • แอพแต่งรูปสติ๊กเกอร์ที่เล่นง่ายมาก ๆ ไม่ซับซ้อนอะไรทั้งนั้น สามารถเลือกรูปภาพที่เราต้องการอยากใส่สติ๊กเตอร์อันไหนก็จิ้มแล้วลากเข้าไปในรูปเลย จากนั้นกดเซฟ จบ ง่ายเว่อร์ จุดเด่นของสติ๊กเกอร์แอพนี้ถูกใจสายฝ.ที่ไม่ชอบความแบ๊วเอามาก ๆ ค่ะ โดยเขาจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นสติ๊กเกอร์แบบยุค 90s กับ Text ชิค ๆ คูล ๆ ภาพที่แต่งออกมาก็จะได้สไตล์เท่ ๆ นั่นเองค่าา
  • สามารถดาวน์โหลดได้ที่ : IOS  / Android

แต่งรูป

 


ก็ลองไปนั่งโหลดมาเล่นกันดูนะคะทุกคนขา มีแอพแต่งรูปแบบนี้ติดเครื่องไว้สัก 1 แอพ วันไหนเบื่อการแต่งรูปแบบเดิม ๆ ก็เอาพวกนี้ไปปรับใช้ได้ค่า