ดอกไม้กับน้ำหอมและสาว ๆ เป็นของคู่กันเสมอ นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดีแล้ว กลิ่นตัวหอม ๆ ก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายหลงรักนะรู้ยัง ? แต่เดินไปดูน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ทีไรได้แต่ถอนหายใจเรื่องราคา แต่อย่าเพิ่งท้อใจไปค่ะ เพราะจ่ายหลักร้อยก็ตัวหอมได้เหมือนกัน Jelly มีน้ำหอมถูกและดีจาก Miniso มาบอกต่อ ราคาน่ารัก แถมกลิ่นหอมติดทนอีกด้วย

 

1. Blooming bouquet (Golden) ขนาด 35 มล. ราคา 350 บาท


น้ำหอมถูกและดียอดฮิตของ Miniso ที่สาว ๆ ในทวิตเตอร์ต่างเคยตามหากันให้ควั่ก เป็นกลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ ของดอกไม้ ละมุนเหมือนสาวน้อยแรกแย้ม เพราะตัวนี้มีกลิ่นที่คล้ายคลึงกับ Dior Addict จึงทำให้เป็นน้ำหอมถูกและดีที่นิยมมาก ๆ

 

น้ำหอมถูกและดี

 

2. Crystal Diamond ขนาด 50 มล. ราคา 139 บาท


น้ำหอมถูกและดีที่มีกลิ่นหอมเย็นสะอาด ๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นหวาน หรือแนวผู้หญิงจ๋า เป็นกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกว่าฉีดแล้วบริสุทธิ์สดใส เป็นกลิ่นหอมแบบคุณหนูผู้ดี เอาเป็นว่าใครชอบน้ำหอมถูกและดีแนวนี้ก็ไปลองดมที่ช็อปก่อนได้ค่ะ

 

น้ำหอมถูกและดี

 

3. Eternal Faith ขนาด 50 มล. ราคา 199 บาท


ใครที่ชื่นชอบน้ำหอมถูกและดีกลิ่นแนวเรียบหรูดูแพงห้ามพลาดเลยค่ะ ฉีดแล้วจะดูเป็นคุณหนูผู้เข้มขรึมแต่แฝงไว้ด้วยความสง่างาม น้ำหอมถูกและดีกลิ่นนี้เอาไว้ฉีดเข้างานสังคมอย่างพวกงานแต่งได้เลย ติดทนประมาณ 3 - 4 ชั่วโมง แต่ก็โอเคอยู่นะ

 

น้ำหอมถูกและดี

 

4. Dating you ขนาด 10 มล. ราคา 200 บาท


น้ำหอมถูกและดีอีกหนึ่งกลิ่นที่ไม่อยากให้พลาด สำหรับใครที่ชื่นชอบน้ำหอมถูกและดีกลิ่นสะอาด อารมณ์ประมาณว่าเพิ่งอาบน้ำมายังไงอย่างงั้น เป็นกลิ่นหอมสบู่แบบอ่อน ๆ ไม่ฉุนจนเกินไป ฉีดแล้วผู้หลงใหลหัวปักหัวปำแน่นอน

 

น้ำหอมถูกและดี

 

5. Champagne Life ขนาด 50 มล. ราคา 139 บาท


น้ำหอมถูกและดีที่มีกลิ่นหอมหวานน่าดึงดูดชวนให้หลงใหล สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบกลิ่นแนวดอกไม้หวาน ๆ ปนเซ็กซี่บอกเลยว่าน้ำหอมถูกและดีตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ แถมยังขายดีมากเป็นอันดับสองของ Miniso เลยน้าาา

 

น้ำหอมถูกและดี

 

อยากเป็นสาวตัวหอมไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงถึงหลัก 1000 ก็สามารถมีกลิ่นหอมฟุ้งจนผู้เหลียวหลังได้เหมือนกันนะคะ เอาเป็นว่าอยากได้น้ำหอมถูกและดีกลิ่นแนวไหนก็สามารถไปลองกันได้ที่ร้าน Miniso ทุกสาขาเลยนะคะ แต่ถ้าไม่สะดวกก็สั่งตามร้านรับหิ้วก็ได้จ้า