กลายเป็นข่าวฮือฮาที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อคู่รักสุดสวีทอย่าง 'พีช พชร' และ 'แพทริเซีย กู๊ด' ได้ประกาศเลิกรา ยุติความสัมพันธ์ หลังคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี ซึ่งล่าสุดสาว ๆ หลายคนก็ได้แห่กันมาให้กำลังใจหนุ่มพีช พชร ในโซเชียลกันแบบสนั่นหวั่นไหว! วันนี้ jelly เลยจะขอพาสาว ๆ มาย้อนเส้นทางความรักที่ผ่านมาของหนุ่ม 'พีช พชร' กันค่ะว่า หนุ่มหล่อไฮโซทายาทตระกูล จิราธิวัฒน์ คนนี้เขาเคยคบหาดูใจกับใคร หรือเคยมีข่าวกับสาวในวงการคนไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันค่ะ

 

แพทริเซีย กู๊ด


เริ่มกันที่อดีตหวานใจคนล่าสุดอย่างสาวแพทริเซีย ที่ได้เปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน หลังจากมีการมือลั่นลงสถานะในเฟซบุ๊คว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มพีช พชร เมื่อปี 2560 หลังจากนั้นก็มีภาพหวาน ๆ ออกมาให้เห็นเป็นระยะ ๆ โดยที่ทั้งคู่ต่างวางแผนว่า จะไปเรียนต่อต่างประเทศด้วยกัน จนกระทั่งมีกระแสข่าวลือออกมาว่า ทั้งคู่เลิกกัน โดยมีมือที่ 3 เข้ามาแทรก  ซึ่งหนุ่มพีชก็ได้ออกมาประกาศว่า 'ความสัมพันธ์กับแฟนสาว แพทริเซีย กู๊ด ยังรักกันดีไม่มีปัญหา' จนกระทั่งวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มพีชก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เลิกกับสาวแพทริเซียแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่พยายามประคับประคองกันมา แต่สุดท้ายการลดสถานะน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด สรุปไทม์ไลน์ พีช-แพท

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG: @patriciagood

 

นท พนายางกูร


แซ่บขึ้นทุกวัน ๆ เลยค่ะสำหรับสาวติสท์ นท The Star 7 ซึ่งช่วงนั้นถือได้ว่าเป็นคู่รักเด็กแนวขวัญใจหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ โดยหลังจากที่คบกับหนุ่มพีชมาร่วม 3 ปี จนมีกระแสว่าเลิกรากัน เธอก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงข่าวการลดระดับความสัมพันธ์กับหนุ่ม พีช พชร ว่า 'ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกัน ห่างกันออกมาแล้ว ซึ่งไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่ทำให้ห่างกัน เพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟ แต่รับว่าการไม่มีเวลาให้กันก็อาจเป็นหนึ่งเหตุผล ถึงอย่างนั้นก็ไม่เสียดายเวลา และต่อไปคงมีโอกาสได้คุยกันเรื่อย ๆ' ซึ่งเธอยังบอกอีกว่า 'เอาจริง ๆ ตอนแรกโอเคแล้ว แต่พูดแล้วมันก็นิดนึง (ร้องไห้)' ซึ่งล่าสุดสาวนทก็ได้กดให้

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG: @notep

 

นุช นีรนาท โคทส์


มาต่อกันที่สาวสวยดีกรีนางแบบแถวหน้าอย่าง นุช นีรนาท ที่เคยมีกระแสข่าวว่า ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวถึงประเทศฝรั่งเศสกันเลยทีเดียว สำหรับสาวนุช นีราท ที่หลังจากมีข่าวออกมา หนุ่มพีช พชร ก็ได้ออกมาเผยว่า 'ไม่ได้มีอะไร รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ส่วนโอกาสพัฒนาเป็นแฟน มันคงไม่ต้องพัฒนาแล้ว ณ จุด ๆ นี้ มันเป็นเพื่อนกันมานาน จะพัฒนาก็ไม่ใช่' ซึ่งทางด้านของสาวนุชก็ได้ออกมาชี้แจงเช่นกันว่า ตนกับหนุ่มพีช พชรเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นจ้า

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG: @Nootvcoates

 

เบสท์ โอลีฟส์


เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนสาวคนสนิทที่สุดของหนุ่ม พีช พชร ตั้งแต่ที่ฝ่ายชายเป็นที่รู้จักจากหนังเรื่อง Suck Seed ห่วยขั้นเทพ ช่วงปี 2554 สำหรับสาวเบสท์ ณิชชารีย์ หรือที่ทุกคนรู้จักกันในฐานะอดีตเกิร์ลกรุ๊ป วงโอลีฟส์ ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้เปิดตัวชัดเจนว่าเป็นแฟนกัน แต่ก็มีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ออกมาตลอด ๆ จนกระทั่งมีข่าวว่าทั้งคู่ห่างกันไปในปี 2555 ซึ่งสาวเบสท์ก็ได้ออกมาเน้นย้ำสถานะชัดเจนว่า ที่ผ่านมาเป็นแค่เพื่อนกัน ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องมือที่ 3

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG: @best_olives

 

แต่ละคนนี่สวย แซ่บ เริ่ด กินกันไม่ลงเลยจริง ๆ ค่าาาา ยังไงทางทีมงาน Jelly ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งหนุ่มพีช พชร และ สาวแพทริเซีย ด้วยนะคะ ตอนนี้ต้องขอตัวลาไปเหมา Potato Corner ก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ