อยากม้วนผมลอนสวย ๆ แต่ไม่อยากให้ผมเสีย มันมีวิธีม้วนผมลอนง่าย ๆ แบบไม่ใช้ความร้อนอยู่นะรู้ยัง ? วิธีม้วนผมลอนง่าย ๆ แบบไม่ใช่ความร้อนที่เรานำมาฝากนั้น นอกจากจะทำให้สาว ๆ ได้ลอนผมสวย ๆ มีวอลลุ่มแบบเป็นธรรมชาติแล้ว ยังทำตามได้ง่ายมาก ๆ แถมไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วย สาว ๆ ที่ใช้เครื่องม้วนผมไม่เก่งสามารถนำไปทำตามได้ไม่ยากเลย ว่าแล้วก็ตามมาดูวิธีม้วนผมลอนง่าย ๆ ที่ Jelly นำมาฝากกันเถอะ!

 

1. วิธีม้วนผมด้วยการ "ทำทรงผมดังโงะ"


วิธีม้วนผมนี้ง่ายมากค่ะ เพียงแค่สาว ๆ รวมผมเป็นหางม้าแล้วม้วนผมขึ้นมาเป็นทรงดังโงะ ทำทิ้งไว้ตอนเช้าแล้วตอนเย็นคลายผมดังโงะออกมา จะได้ทรงผมลอนคลื่นแบบคลาย ๆ ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ

 

วิธีม้วนผม

cr. the11best.com

 

วิธีม้วนผม

cr. IG : @padpudd

 

2. วิธีม้วนผมลอนด้วยการ "ม้วนผมด้วยผ้าผูกผม"


ทรงผมออกงานง่าย ๆ แต่ได้ลุคสวยหรูดูแพง เพียงแค่สาว ๆ แบ่งปอยผมทีละน้อยแล้วม้วนขึ้นมาพันกับผ้าผูกผม ถ้าอยากได้ผมลอนใหญ่ให้แบ่งปอยผมให้น้อยเข้าไว้ แต่ถ้าอยากได้ผมลอนเล็กให้แบ่งหลาย ๆ ปอยค่ะ

 

วิธีม้วนผม

cr. the11best.com

 

วิธีม้วนผม

cr. IG : @wjmild

 

3. วิธีม้วนผมลอนด้วยการ "ม้วนเกลียวผม 2 ข้าง"


อยากได้ผมลอนคลาย พริ้ว ๆ เป็นธรรมชาติ ลองวิธีม้วนผมนี้เลยค่ะ แค่สาว ๆ แบ่งผมเป็น 2 ข้าง แล้วใช้นิ้วมือม้วนผมให้เป็นเกลียว จากนั้นนำปลายผมมามัดรวมกัน ทิ้งไว้ 1 คืน ลุคนี้สวยชิลล์เหมาะกับวันหยุดสบาย ๆ 

 

วิธีม้วนผม

cr. pinterest

 

วิธีม้วนผม

cr. pinterest

 

4. วิธีม้วนผมลอนด้วยการ "ม้วนผมด้วยโบว์ผูกผม"


วิธีม้วนผมให้เป็นเกลียวสำหรับออกงาน ให้สาว ๆ หาโบว์หรือเศษผ้ามา 2 ชิ้นแล้วแบ่งผมเป็น 2 ข้าง จากนั้นม้วนผมด้วยโบว์จากปลายผมขึ้นมาถึงใบหู ทำแบบเดียวกันกับผมอีกข้าง ทิ้งไว้ 1 คืน แกะออกมาจะได้ลอนผมสวย ๆ แบบในรูป

 

วิธีม้วนผม

cr. the11best.com

 

วิธีม้วนผม

cr. IG : @toeyjarinporn

 

5. วิธีม้วนผมลอนด้วยการ "ม้วนผมหลาย ๆ จุก"


อยากได้ลอนผมมาม่าคิ้วท์ ๆ สไตล์สาวเกาหลี แค่สาว ๆ เตรียมผมด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม จากนั้นแบ่งผมประมาณ 4 - 5 ช่อ แล้วม้วนเกลียวผมจากปลายผมขึ้นไปเป็นจุกด้านบนศีรษะ ทำแบบเดียวกันให้ครบทุกช่อ ทิ้งไว้ 1 คืนแล้วแกะออก

 

วิธีม้วนผม

cr. the11best.com

 

วิธีม้วนผม

cr. IG : @aom_sushar

 

วิธีม้วนผมแบบไม่ใช้ความร้อนแต่ละวิธีที่เรานำมาฝากบอกเลยว่า ทั้งสวย ทั้งง่าย เห็นทีจะไม่ลองทำตามไม่ได้แล้วนะ เหมาะกับสาว ๆ ที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูผมแห้งเสียแต่อยากม้วนผมดัดลอนสวย ๆ รับรองว่าได้ลอนผมสวยปังไม่แพ้เครื่องม้วนผมไฟฟ้าเลยล่ะ 💁