เวลาจะโพสต์ท่าถ่ายรูปแต่ละครั้ง แต่ละที เป็นกันไหมคะ ? จะโพสต์ยังไงดีอ่ะเนี่ยยยย!! หันมุมไหนจะสวย นั่งแบบนี้ขาใหญ่ไหม สารพัดปัญหามากมาย เรื่องเยอะจนคนถ่ายเซ็งไปตาม ๆ กันเลย วันนี้ Jelly เลยจะมาแนะนำเน็ตไอดอลสาวคนสวย ที่มีสไตล์การโพสต์ท่าถ่ายรูปที่สามารถเอาไปปรับใช้ถ่ายตามได้มาฝาก จะมีใครบ้างนั้น เตรียม IG ให้พร้อมแล้วไปกดดูกันเลยยย


โพสต์ท่าถ่ายรูปตาม .. "@pantipa.a"

  • สาวคนนี้ไซส์เล็กน่ารัก แต่โพสต์ท่าถ่ายรูปแต่ละที บอกเลยว่าต้องหยุดดูตลอดเลยค่ะ เพราะทั้งดึงอารมณ์ สะกดคนดูมาก ๆ ท่าส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ยากอะไรนะ สามารถโพสต์ตามได้เลยค่ะ

โพสต์ท่าถ่ายรูป

โพสต์ท่าถ่ายรูปตาม .. "@minkumiko"

  • มานิ่ง ๆ แต่เอาอยู่ทุกรูปเลยค่ะ สำหรับท่าโพสต์ของเขา วางมือ วางขาให้ถูก แค่นี้ก็สวยเป๊ะแล้วจ้าาา สำหรับสาวคนนี้

โพสต์ท่าถ่ายรูป

โพสต์ท่าถ่ายรูปตาม .. "@opallis"

  • อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะเธอเป็นนางแบบเสื้อผ้าอยู่เยอะเหมือนกันค่ะ สไตล์การโพสต์ท่าของเธอก็ง่าย ๆ ทิ้งสะโพกซ้าย ขวาหน่อย ๆ หุ่นดี เป๊ะเลยแหละ!

โพสต์ท่าถ่ายรูป

โพสต์ท่าถ่ายรูปตาม .. "@shertin"

  •  อีกหนึ่งสาวที่เห็นตามร้านขายเสื้อผ้าบ่อย เพราะเธอมีสไตล์การโพสต์ท่าที่ดี หุ่นก็เป๊ะ เห็นแล้วคือต้องกดเซฟบ่อยมากค่ะ ค่อย ๆ แกะท่าโพสต์ของเธอไป รับรองว่าโพสต์ตามได้แน่นอนจ้าา

โพสต์ท่าถ่ายรูป

โพสต์ท่าถ่ายรูปตาม .. "@june_teeratee"

  • แต่งตัวก็ดี โพสต์ท่าถ่ายรูปก็เริ่ด สาวคนนี้กดติดตามไว้ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ มีทั้งไอเดียการแต่งตัว การถ่ายรูป มองไปเพลิน ๆ จะตกหลุมรักเธอแบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ

โพสต์ท่าถ่ายรูป


ชอบสไตล์แบบไหนก็ไปกด Follow เธอเอาไว้นะคะ ดูบ่อย ๆ ค่อย ๆ ฝึกกันไป รับรองเลยว่าโพสต์ท่าถ่ายรูปเป็น ถ่ายรูปออกมาสวยปังอย่างแน่นอนจ้าาา