รองพื้นผิวสวย ตัวเลือกดี ๆ สำหรับเมคอัพ Everyday Look ของสาว ๆ ใครที่กำลังมองหารองพื้นผิวสวยอยู่ วันนี้ Jelly ลองของ มีรองพื้นผิวสวยมาแนะนำ 5 ตัวด้วยกัน บอกเลยว่าน่าใช้สุด ๆ ถ้าได้ลองต้องซื้อกลับบ้านแน่นอน!


รองพื้นผิวสวย TOO FACED Peach Perfect Comfort Matte Foundation

รองพื้นผิวสวยตัวแรกขอเปิดด้วยน้องพีชจาก Too Faced เห็นน่ารัก ๆ แบบนี้ คุณภาพดีมากเด้อ เป็นรองพื้นผิวสวยเนื้อแมตต์ ใช้ได้ทุกวัน เนื้อเกลี่ยง่าย แถมปกปิดได้ดี สามารถบิ้วเลเยอร์ให้ปกปิดแบบ Full ได้ 

💸ราคา 1,450 บาท

รองพื้นผิวสวย


รองพื้นผิวสวย PAT MCGRATH Skin Fetish: Sublime Perfection Foundation

แบรนด์นี้เพิ่งเข้าไทยได้ไม่นาน แต่กระแสแรงมาตั้งแต่อยู่เมืองนอก ส่วนใหญ่คนจะซื้อลิปสติกกัน แต่บอกเลยว่าใครที่ผิวหน้าดีอยู่แล้ว และกำลังมองหารองพื้นผิวสวย แนะนำให้ลองแบรนด์นี้ เพราะบางเบาสบายผิวมาก ได้ลองแล้วต้องเลิฟ

💸ราคา 2,600 บาท

รองพื้นผิวสวย


รองพื้นผิวสวย URBAN DECAY Stay Naked Foundation

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า Naked เพราะฉะนั้นงานโชว์ผิวสวยต้องมา กับรองพื้นผิวสวยตัวนี้ ให้ความเบาสบายผิวได้ดี แถมราคาก็กลาง ๆ ซื้อได้แบบไม่กินมาม่าทั้งเดือน เนื้อเกลี่ยง่าย ถ้าอยากให้ปกปิดมากขึ้นแนะนำจัดรองพื้นผิวสวยตัวนี้คู่กับคอนซีลเลอร์ไปเลย
💸ราคา 1,600 บาท

รองพื้นผิวสวย


รองพื้นผิวสวย TARTE Babassu Foundcealer™ Multi-Tasking Foundation SPF 20

ไม่ค่อยเห็นใครพูดถึงรองพื้นผิวสวยตัวนี้เท่าไหร่ แต่พอได้ลองแล้ว ต้องยอมในความสบายผิวนะ แถมรองพื้นผิวสวยตัวนี้ยังผสมสกินแคร์ด้วย เรียกได้ว่าเมคอัพไปบำรุงไป แถมมีกันแดดด้วยนะ

💸ราคา 1,500 บาท

รองพื้นผิวสวย


รองพื้นผิวสวย HOURGLASS Vanish™ Seamless Finish Liquid Foundation

ความรู้สึกแรกที่ได้ลองรองพื้นผิวสวยตัวนี้ เห็นเนื้อเข้มข้นกว่าตัวอื่น ๆ นึกว่าจะหนักผิว แต่พอเกลี่ยไปเรื่อย ๆ บางเบาไปกับผิวหน้ามาก ๆ แถมยังปกปิดได้ดีในเลเยอร์แรกที่ใช้อีกด้วย 

💸ราคา 2,350 บาท

รองพื้นผิวสวย


สาว ๆ คนไหนสนใจรองพื้นผิวสวยที่แนะนำไป สามารถหาซื้อได้ที่ Sephora นะจ๊ะ และถ้าใครยังตัดสินใจไม่ได้ Jelly มีสรุปความปกปิด และความเป็นงานผิวให้ด้วย เผื่อจะตัดสินใจง่ายขึ้น และครั้งหน้า Jelly ลองของจะไปลองอะไรอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะ <3

รองพื้นผิวสวย