เป็นเหมือนกันไหมคะสาว ๆ เวลาที่ต้องเลือกซื้อลิปซองเซเว่นมันเป็นหงุดหงิดที่ว่า ลิปซองเซเว่นมันลองไม่ได้! แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าสีไหนเวิร์คไม่เวิร์ค Jelly ก็เลยขอมาอัพเดตสีลิปซองของ Namiwink 2 สีใหม่ แล้วก็ขอสวอชลิปทุกสีให้ดูกันจะ ๆ เลยละกันค่ะ เพื่อให้สาว ๆ เอาไปเป็นไอเดียให้การแต่งหน้า หรือจะเลือกสีนั้นผสมสีนี้ก็สนุกไปอีกแบบ 

ลิปซองเซเว่น

 

ก่อนหน้านี้ Namiwink เค้าได้ปล่อยคอลเล็คชั่นลิปซอง Nami Make up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek มาด้วยกัน 4 สีค่ะสาว ๆ คือสี 01 เบอร์กันดี, 02 มอคค่า โรส, 03 พั้นช์ชี่ นู้ด และ 04 ฮันนี่ พีช ซึ่งก็ขายดีมากกก เพราะสีสวย หัวแปรงทาง่าย แล้วก็สีติดทนนาน หลายเสียงเลยค่ะที่บอกว่า ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะซื้อ แต่พอซื้อแล้วติดใจ กลายเป็นสีโปรดไปซะงั้น ล่าสุด Namiwink เค้าก็ปล่อย 2 สีใหม่มาให้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมให้กับสาว ๆ นั่นก็คือ สี 05 พีชชี่ นู้ด และ 06 ชูการ์ อัลมอนด์ เป็นลิปจุ่มเนื้อแมตต์เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสีสวย ดูแพงมากกกก จะทาไปเรียน ไปทำงาน พกเพื่อเติมระหว่างวัน หรือใช้ยามฉุกเฉินเวลาไปต่างจังหวัดแล้วลืมกระเป๋าเครื่องสำอางก็คือได้มาก ถ่ายรูปมาสวยเหมือนบรรดาบล็อกเกอร์เลยค่ะ ซึ่งก็ยังราคาเดิมที่ซองละ 49 บาท  

ลิปซองเซเว่น

 

ลิปซองเซเว่น

 

เท่ากับตอนนี้ลิปซองของ Namiwink ก็มีด้วยกันทั้งหมดถึง 6 สี! Jelly กำลังลุ้นให้เค้าทำแบบเซตรวม ๆ ออกมาด้วย เพราะอยากให้สาว ๆ ซื้อพกไว้เลย ก็มันเลือกไม่ได้จริง ๆ ทุกสีเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่หมดเลยนี่นา  

ลิปซองเซเว่น

 

ทำไมถึงควรมีลิปซองเซเว่นคอลเล็คชั่นนี้

1. ซองเดียวใช้ได้แบบ 3 in 1 เลยค่ะ เติมสี แก้ม ตา ปาก  

2. มาพร้อมแปรงในตัว จุ่ม ทา ได้เลย

3. เม็ดสีแน่น คมชัด กลบสีปากได้เนียนสนิท เห็นปากสวยเด่นมาแต่ไกลเลยจ้าา

4. ‘ไม่ตกร่อง’ อันนี้ชอบม๊ากก!

5. กันน้ำ กันเหงื่อ สีติดแน่น ทนนานตลอดวัน  

ลิปซองเซเว่น

 

ลิปซองเซเว่น

 

บอกเลยว่า Namiwink เป็นลิปซองเซเว่นที่คุ้มเกินราคาไปมาก (49 บาทเองอะแม่!) อยากสวยเปรี้ยวก็ทาแมตต์สีชัด ๆ ฟาด ๆ หรือวันไหนอยากหวานหน่อย ก็เปลี่ยนไปทาแบบ Ombre ฟุ้ง ๆ แค่สีเดียว ซองเดียวก็ได้ 2 ลุคแล้ว เชื่อ Jelly ค่ะ จัดไปเลย 6 สีเพราะมันใช้ดีจริง ๆ นะคะซิส (ฮ่าๆ ป้ายยาเวอร์!) ตามไปช้อปได้ที่: 7-11 ทุกสาขา และ www.namiwink.com