ยุคสมัยนี้ อะไร ๆ ก็สบายไปหมดค่ะ ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไร อยู่บ้านอยากกินอาหารอร่อย ๆ ก็มีคนไปซื้อมาส่งให้ถึงที่! ส่วนในด้านความสวยความงาม อยากจะทำเล็บ ต่อขนตา ไม่มีรถ ขับรถไม่เป็น ไม่ต้องเครียดรถติด แค่นั่งรถไฟฟ้าหรือรถไฟใต้ดินก็มีบริการครบหมดแล้วจริง ๆ แต่จะมีร้านไหนที่พิกัดอยู่ใกล้ Bts หรือ Mrt บ้างนั้น มาดูกันค่ะ


ร้านทำเล็บ “Nails It”

  • ร้านนี้อยู่ใน Bts เลยค่ะทุกคนขา มีหลายสาขามาก ๆ แต่ถึงจะมีหลายสาขา ลูกค้าก็เยอะทุกสาขาเช่นเดียวกัน ที่สำคัญราคาไม่แพงเลยด้วย เริ่มต้น 200 บาทเอง แนะนำให้โทรจองคิวก่อนขึ้นไปแล้วจะได้ทำเลยไม่ต้องรอ

ร้านทำเล็บ

instagram.com/nail_it_th/

ร้านทำเล็บ “Nail Room”

  • อีกหนึ่งร้านที่อยู่บน Bts เหมือนกัน แต่อาจจะมีสาขาน้อยกว่า แต่การบริการก็ดีเลยล่ะค่ะ งานดี งานสวยมาก มีเฉดสีให้เลือกเยอะ แถมยังมีทำเล็บเท้าด้วย ส่วนราคาก็ไม่แพง แนะนำให้สำรองคิวล่วงหน้าเช่นเดียวกันค่ะ

ร้านทำเล็บ

instagram.com/nailsroom_bts/

ร้านทำเล็บ “Morning Kiss Nail Story”

  • นอกจากจะมีน้ำยาทาเล็บเป็นแบรนด์ของตัวเองแล้ว เขายังมีร้านทำเล็บไว้ให้บริการอีกด้วยนะ อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านสยามเลยค่ะ ไปง่าย สบายมาก ร้านก็กว้างขวาง รับบริการลูกค้าได้หลายคน ที่สำคัญทาสีเจล เริ่มต้นแค่ 149 บาท ราคาดีงามจริง ๆ ค่ะ 

ร้านทำเล็บ

instagram.com/morningkiss_official/

ร้านทำเล็บ “Shining De Nail”

  • ร้านนี้อยู่ย่าน Bts อ่อนนุชค่ะทุกคนขา ลงแล้วเดินไปในบริเวณคอนโด IDeo Mobi ใกล้ ๆ สถานีได้เลย ร้านใหญ่โต สวย สะดวกสบาย แถมราคาก็ไม่แพง บางครั้งจัดโปรทาสีเจลมือ - เท้า ถูกมาก สีที่ร้านก็เลือกใช้แต่ของดี ๆ พิกัดใครอยู่ใกล้ ๆ ก็ลองไปทำกันดูนะ

ร้านทำเล็บ

instagram.com/shining.de.nail/

ร้านทำเล็บ “Nail Parfait”

อยากทำสปาเล็บ ร้านนี้ดังนะคะทุกคนขา ตั้งอยู่ ชั้น 3 The 19th@Chidlom ลง Bts ชิดลม ทางออกที่ 5 ได้เลย สีก็ดี เพ้นท์ลายก็สวย ส่วนราคาก็ไม่แพง เดินทางสะดวกสบาย แนะนำให้โทรสำรองคิวล่วงหน้า ไปแล้วจะได้ไม่ต้องนั่งรอนาน

ร้านทำเล็บ

instagram.com/nailparfait

ใกล้จุดไหนหรือสะดวกที่ใดก็ออกไปเสริมสวยกันนะคะสาว ๆ ขา ไม่ต้องรถติดให้วุ่นวายก็สามารถสวยได้แบบสบาย ๆ แล้วค่ะ