นาทีนี้คงจะไม่มีใครมาแรงไปกว่าสาว 'มุกดา นรินทร์รักษ์' นักแสดงสาวดาวรุ่งรุ่นใหม่ไฟแรงวัย 23 ปี จากช่อง 7 ที่มีดีทั้งความสวยและฝีมือการแสดง ซึ่งขณะนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง 'มธุรสโลกันตร์' ในบทบาทของ 'หม่อมหลวงเพชรน้ำผึ้ง' ที่ตอนนี้กำลังมาแรงและเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก บอกเลยว่าเธอคนนี้น่ะครบเครื่อง เพราะนอกจากความสวยและฝีมือการแสดงแล้ว สไตล์แฟชั่นของเธอยังสวยและเผ็ชมากกก!! วันนี้ Jelly เลยจะชวนเพื่อน ๆ มาส่องแฟชั่นสวยแซ่บในวันสบาย ๆ ของเธอกัน บอกเลยว่าแมทช์น้อย ๆ แต่งไม่ยาก แต่เป๊ะปังเบอร์สุด จะมีลุคไหนบ้างไปดูกันเลยดีกว่าเนอะ🌟

 

ลุคไปเที่ยวสุดปังสไตล์มุกดา

 

แต่งตัวไปเที่ยวยังไงให้ปังสไตล์สาวมุกดา แค่แมทช์เสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์ขายาว เพิ่มกิมมิคเบา ๆ ด้วยการผูกปลายเสื้อขึ้นมาเผยให้เห็นหน้าท้องนิด ๆ ก็แซ่บแล้วค่ะ หรือจะใส่เป็นชุดเซตแบบ Ready To Wear ไปเลยก็สวยง่ายไม่ต้องแมทช์เยอะ เพิ่มพร็อพเป็นแจ็คเก็ตยีนส์อีกตัวคือจบ!

 

 

 

 

 

 

ลุคแคชชวลชิล ๆ สไตล์มุกดา

 

แต่งตัวง่าย ๆ แต่สวยปังขั้นสุด! แค่แมทช์เสื้อยืดสีเรียบ ๆ เบสิค ๆ กับกางเกงยีนส์ขายาวสักตัว เท่านี้ก็เป๊ะแล้ว อาจจะเลือกเสื้อยืดที่เข้ารูปหน่อยเพื่อช่วยเน้นสัดส่วนรูปร่างให้ดูเป๊ะขึ้น หรือจะแมทช์กางเกงยีนส์กับเสื้อครอปสายเดี่ยวก็ปัง เป็นลุคชิล ๆ สบาย ๆ ที่เหมาะกับอากาศบ้านเรามากทีเดียว

 

 

 

 

 

 

ลุคหวานซ่อนเปรี้ยว สไตล์มุกดา

 

หวาน ๆ น้ำตาลไหม้ไปกับชุดเดรสลายฉลุสีขาวสไตล์สาวมุกดา ลุคนี้มีความหวานซ่อนเปรี้ยวลงตัวสุด ๆ หรือจะเลือกเป็นเดรสเข้ารูปสีเรียบ ๆ อย่างสีขาว หรือสีดำ เผยให้เห็นสัดส่วนเป๊ะ ๆ ก็ปั๊วมากแม่ แมทช์คู่กับรองเท้าผ้าใบ หรือหมวกแก๊ปคูล ๆ ให้ลุคดูสวยชิคคล่องตัวยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

 

ลุคสปอร์ตชิค ๆ สไตล์มุกดา

 

ปิดท้ายด้วยลุคสปอร์ตชิค ๆ ของสาวมุกดา จะแต่งไปเที่ยวก็เก๋ แต่งไปยิมก็ดี ในลุคนี้สาวมุกดาจะเน้นเสื้อผ้าโทนสีขาว - ดำ คอมพลีทลุคด้วยเสื้อแจ็คเก็ตผ้าร่ม หรือฮู้ดแบบโอเวอร์ไซส์ เท่านี้ก็ได้ลุคสปอร์ตแวร์ที่เวรี่ชิคสุด ๆ แล้วจ้า

 

 

 

 

 

 

มีใครให้ปังกว่านี้ไหมซิส! เป็นคนที่แต่งตัวอะไรก็ออกมาดูดีจริง ๆ เลยเนอะ ถ้าหากว่าใครชอบแต่งตัวสไตล์นี้หรืออยากลองพลิกลุคเป็นสาวแซ่บแบบสาวมุกดาบ้างก็ลองแชร์ไว้เป็นไอเดียในการแต่งตัวกันได้นะคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก instagram : @narinnarinrak

บทความที่คุณอาจสนใจ