เครื่องประดับอีกหนึ่งชิ้นที่สาว ๆ อย่างเราต้องมีไว้ไม่ห่างตัวนั่นก็คือ "ต่างหู" ไอเท็มสำคัญที่ช่วยเพิ่มความสวยหวานละมุนละไมให้กับใบหน้า ซึ่งเทรนด์ต่างหูที่กำลังมาแรงก็คงจะหนีไม่พ้นต่างหูสไตล์มินิมอล ที่ดูแล้วสบายตา สวยปังแบบเบา ๆ ลองมาดูกันว่าต่างหูทรงไหนที่ใส่แล้วจะเข้ากับรูปหน้า ทำให้ใบหน้าของสาว ๆ ดูสวยหวานกว่าเดิมบ้าง

 

Large Hoop Earrings


ต่างหูมินิมอลสุดฮิตที่เรียกได้ว่าฟีเวอร์กันมาตั้งแต่ปีที่แล้วจนกระทั่งวินาทีนี้ หากใส่ต่างหูประเภทนี้จะทำให้ใบหน้าดูหวานละมุนขึ้นมาทันทีไม่ว่าเธอจะเป็นสาวสไตล์ไหนก็ตาม แถมยังมีให้เลือกใส่กันหลากหลายรูปทรง ทั้งวงกลม หัวใจหรือดัดเป็นรูปใบหน้าคนเก๋ ๆ ต่างหูประเภทนี้ถือว่าเหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าเลยหล่ะค่ะ โดยเฉพาะใบหน้ารูปไข่ ใบหน้ากลม หรือใบหน้ารูปหัวใจ 

 

minimal-earrings

 

minimal-earrings

 

minimal-earrings

 

minimal-earrings

 

Small Hoop Earrings


วันสบาย ๆ แต่งตัวเบา ๆ อาจจะต้องการต่างหูเล็ก ๆ ที่มีกิมมิคเก๋ ๆ สักคู่ ต่างหูประเภทนี้จะคล้าย ๆ แบบแรกแต่ย่อขนาดลงมาให้เล็กกว่า แต่ก็จะมีดีไซน์ที่เก๋ เท่ ชิคไม่แพ้กันเลย ซึ่งต่างหูประเภทนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้ายกเว้นสาวหน้ากลม เพราะใส่ออกมาอาจจะยิ่งทำให้ใบหน้าดูกลมและสั้นเข้าไปกันใหญ่

 

minimal-earrings

 

minimal-earrings

 

minimal-earrings

 

minimal-earrings

 

Hanging Earrings


สาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวเริ่ด ๆ ปัง ๆ คงจะถูกใจต่างหูมินิมอลสุดหรูทรงยาวแบบนี้ไม่น้อย เพราะนอกจากจะช่วยขับลุคให้สวยหรูดูแพงแล้ว ยังทำให้ใบหน้าดูเรียว ยาว มีความหวานมากขึ้นไปอีก ต่างหูประเภทนี้ถือว่าเข้าได้กับใบหน้าทุกรูปทรง โดยเฉพาะสาวหน้ากลม คางสั้น รับรองว่าหากใส่ต่างหูประเภทนี้จะทำให้ใบหน้าของสาว ๆ ดูเรียวยาวและมีมิติขึ้นมาทันที

 

minimal-earrings

 

minimal-earrings

 

minimal-earrings

 

minimal-earrings

 


เชื่อว่าต่างหูสไตล์มินิมอลคงจะถูกใจสาว ๆ หลายคนอย่างแน่นอน เพราะเป็นอะไรที่ใส่ง่าย เรียบหรู แถมยังเข้าได้กับการแต่งตัวเกือบทุกลุค แต่หากเลือกทรงที่ไม่เข้ากับรูปหน้า ก็อาจจะทำให้ใส่ออกมาแล้วไม่สวยปังเท่าที่ควร ยังไงก็ลองดูไว้เป็นไอเดียในการเลือกซื้อต่างหูกันรอบหน้านะคะ จะได้ไม่พลาดเสียเงินฟรีกันอีกเนาะ

cr pic : pinterest