สวัสดีค่ะสาวๆ Jelly วันนี้แอดมมินมีผลิตภัณฑ์จาก Mamonde มาแนะนำสาวๆ หลายคนคงรู้จักกับแบรนด์นี้กันมาบ้างแล้ว แต่ใครที่ยังไม่รู้จักแอดมินจะแนะนำให้จ้า Mamonde เป็นแบรนด์ที่มาจากแดนกิมจิ มีทั้ง Skincare และ Makeup ส่วนผสมที่ใช้นั้นก็มาจากธรรมชาติค่ะ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำตัว Mamonde First Energy Essence & Serum เป็นสกินแคร์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมจาก ดอกสายน้ำผิ้งป่า (Honeysuckle) เผื่อสาวๆคนไหนกำลังมองหาสกินแคร์จากธรรมชาติ ราคาไม่แพง เข้ามาถูกที่แล้วไปดูกันเลย

 

 

 

 

Mamonde First Energy Essence


 

 

Mamonde First Energy Essence ปริมาณ 150 ml ราคา 990 บาท

เป็นเอสเซนส์สูตรน้ำ เพื่อการบำรุงผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยอานุภาพของดอกสายน้ำผึ้ง (Honeysuckle) และ แลคโตบาซิลลัส คืนความสดใส เปล่งประกาย พร้อมมอบผิวเรียบเนียนกระชับในหนึ่งเดียว ไอเจ้าตัว “Mamonde First Energy Essence” ถูกศึกษาค้นคว้าวิจัย เพื่อให้เหมาะสำหรับใช้ในสภาพอากาศร้อน

คุณสมบัติ

  1. การผลัดเซลล์ผิวให้ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น
  2. เพื่อฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้น แลดูสุขภาพดี
  3. ผิวกระชับยิ่งขึ้น

 

Mamonde First Energy Serum


 

 

 

Mamonde First Energy Serum ปริมาณ 100 ml ราคา 990 บาท

ใช้หลังจากลงตัว Essence เซรั่มบำรุงผิวหลังล้างหน้า เนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่มัน มีกลิ่นหอมให้ความรู้สึก สดชื่น พร้อมมอบความชุ่มชื้น ความเปล่งปลั่ง ช่วยให้ผิวกระชับ จากภายในสู่ภายนอก

คุณสมบัติ

  1. ผลัดเซลล์ผิวให้ผิวดูกระจ่าง
  2. เพื่อให้ผิวแข็งแรงขึ้น
  3. ผิวเรียบเนียนกระชับ

 

ผลลัพธ์

  • เริ่มที่ตัวเอสเซนส์กันก่อน ตัวนี้กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆมาก ซึมเข้าผิวได้ไวสุดๆ ชอบตรงที่ไม่เหนอะผิว สามารถลงผลิตภัณฑ์อื่นได้ต่อ หลังจากที่ใช้ไป 2 อาทิตย์รู้สึกว่าผิวมันฉ่ำๆขึ้นมีน้ำมีนวลหน่อยๆ
  • มาต่อกันที่เซรั่ม  ตัวนี้กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆเช่นกัน ต่างกันที่เป็นเนื้อเซรั่ม แต่บางเบามากก ซึมไวเหมือนกันลงกันแดดต่อได้ หน้าไม่เยิ้มเลย ส่วนตัวแอดมินเป็นคนผิวแห้ง แต่ไม่ชอบใช้อะไรมันๆ ใครชอบเหมือนแอดมินตัวนี้แนะนำเลย รอยดำจากสิวก็ดูจางลงด้วยน๊า สรุปว่า 2 ตัวนี้ชอบจ้าา