ใครดู Maleficent แล้วบ้าง หนังดีสนุกมากแม่ แต่นอกจากพอร์ตหนังดี ๆ แล้ว ลุคของชีแม่แองเจลิน่า โจลี่ คือ Stunning มากกก เห็นแล้วเกิดไอเดียว่ามาชวนสาว ๆ ทำสีผม Maleficent Hair Color กันดีกว่า! วันนี้ Jelly ขอพาส่องไอเดียทำสีผม จะเป็นยังไง? ถ้าทำสีผม 'Maleficent Hair Color' น้ำตาลหม่นประกายเทาเขียว!

ทำสีผม


เกริ่นก่อนว่า Maleficent Hair Color เป็นสีน้ำตาลหม่นประกายเทาเขียว ซึ่งโทนสีนี้สามารถทำได้ตั้งแต่สาวผิวขาวไปจนถึงสาวผิวสองสี เพราะช่วยขับให้สีผิวสว่างขึ้น ให้ลุคหวานแกมสดใส หรือจะเป็นสาวแซ่บทำแล้วก็เซ็กซี่มาก ๆ เลย

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

angelinajolieofficial

แล้วถ้าทำสีผม Maleficent Hair Color น้ำตาลหม่นประกายเทาเขียว จะเป็นยังไงนะมาดูไอเดียจากสาวเกาหลีกัน ว่าสาวผิวขาวทำสีผม Maleficent Hair Color ออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร

ืทำสีผม

boutique_juyeon_

ืทำสีผม

sg_hj8

ืทำสีผม

haum_h

ืทำสีผม

am.ton_nana

ืทำสีผม

ordinary__one__

มาดูฝั่งสาวเซเลบไทยกันบ้างกับการทำสีผม Maleficent Hair Color น้ำตาลหม่นประกายเทาเขียว งานนี้บอกเลยว่าปังมาก สาวไทยทำได้ทุกเฉดสีผิวจริง ๆ ค่ะ

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

gypsykeerati

ทำสีผม

ทำสีผม

sirinissirin

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

dhaidai

ทำสีผม

ทำสีผม

lalalalisa_m

เรียกได้ว่าเป็นสีผมที่สาว ๆ น่าจะถูกใจกัน เป็นพื้นเดิมก็เป็นสีน้ำตาลหม่นเทาที่สาว ๆ เลิฟอยู่แล้ว แต่นี่มีเขียวเข้าไปอีก รู้สึกได้ถึงพลังขององค์แม่มาเลฟิเซนต์เลยจ้า ถ้าชอบอย่าลืมไปลองทำกันนะ 🍂